ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » บัลเบร์เด้รับโรม่าเหนือกว่าบาร์ซ่าบาน

บัลเบร์เด้รับโรม่าเหนือกว่าบาร์ซ่าบาน

Posted 11/04/2018 by siamsport

เอร์เนสโต้ บัลเบร์เด้ นายใหญ่ บาร์เซโลน่า ก้มหน้ารับ โรม่า เล่นได้ดีกว่า "อาซูลกราน่า" เยอะ จนทำให้ทีมของตนตกรอบ 8 ทีมสุดท้ายของ แชมเปี้ยนส์ ลีก พร้อมกระตุ้นลูกทีมให้เล่นแบบเต็มที่กับรายการที่เหลือ

เอร์เนสโต้ บัลเบร์เด้ เทรนเนอร์ บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที ลา ลีกา สเปน ยอมรับว่า อาแอส โรม่า เล่นได้ดีกว่าทีมของตน จนทำให้พวกเขาออกไปแพ้อีกฝ่าย 0-3 ถึงสนาม สตาดิโอ โอลิมปิโก ในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบก่อนรองชนะเลิศ นัดสอง เมื่อวันอังคารที่ 10 เมษายน ที่ผ่านมา และต้องตกรอบแบบสุดช็อก

ตอนแรกหลายคนคาดว่า "อาซูลกราน่า" น่าจะผ่านเข้ารอบต่อไปได้แบบไม่ยากเย็น หลังจากที่ชนะในนัดแรกมาก่อน 4-1 แต่กลายเป็นว่า โรม่า เล่นได้อย่างดุดันจนได้ประตูจาก เอดิน เชโก้ นาทีที่ 6, ลูกจุดโทษของ ดานิเอเล่ เด รอสซี่ นาทีที่ 58 และผลงานของ คอสตาส มาโนลาส ในนาทีที่ 82 ส่งผลให้สกอร์รวม 2 นัดเสมอกัน 4-4 แต่ทัพ "จัลโล่รอสซี่" ได้ผ่านเข้ารอบต่อไปด้วยกฎประตูทีมเยือน

บัลเบร์เด้ เผยว่า "วันนี้มันไม่มีช่วงไหนที่เราเล่นได้สบายเลย เพราะว่า โรม่า เล่นกันได้ดีมากๆ เราไม่สามารถเล่นตามเกมของตัวเองได้ พวกเขาเลือกใช้วิธีการเล่นที่เสี่ยง และเราก็รับมือกับการไล่กดดันสูงของพวกเขาไม่ได้ ลูกแรกมันทำให้พวกเขามีกำลังใจ แล้วจากนั้นพวกเขาก็ทำลูกที่สองกับลูกที่สามได้ในครึ่งหลัง"

"ผมรู้สึกเห็นใจแฟนๆ มาก มันถือเป็นความน่าผิดหวังครั้งใหญ่สำหรับพวกเขา แต่ตอนนี้เราก็ต้องมุ่งมั่นกับการแข่งในรายการที่เหลือ เราต้องมองไปข้างหน้าต่อไป" กุนซือวัย 54 ปี ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บาร์ซ่าช็อก!โรม่าพลิกนรกรัว 3-0 ซิวอเวย์โกลลิ่วตัดเชือกเหลือเชื่อ
    โรม่า โกงความตายได้สำเร็จ ด้วยการเอาชนะ บาร์เซโลน่า 3-0 รวมผลสองนัดเสมอด้วยสกอร์ 4-4 ผ่านเข้ารอบตัดเชือกด้วยกฏประตูทีมเยือนแบบสุดเหลือเชื่อ โดยได้ความยอดเยี่ยมของ เอดิน เชโก้, ดานิเอเล่ เดรอสซี่ และ คอสตาส มาโนลาสผล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 8 ทีมสุดท้าย นัดที่ 2(วันอังคารที่ 10 เมษายน 2561)โรม่า (อิตาลี) - บาร์เซโลน่า (สเปน) สนาม : สตาดิโอ โอลิมปิโก (โรม, อิตาลี) โรม่า ทีมดังแห่งกัลโช่ เซเรีย ...
  • บาร์เซโลน่ายังเน้น! 'เมสซี่-ซัวเรซ' ผนึกโป้ง,โรม่าสู้ไม่ถอย:8ทีม ชปล.
    "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า ยังคงเน้นหนักเตรียมส่ง ลิโอเนล เมสซี่ ผนึก หลุยส์ ซัวเรซ ลงแดนหน้าล่าชัย เกมบุกถิ่น "หมาป่า" อาแอส โรม่า ในศึกฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก (รอบ 8 ทีมสุดท้าย นัดที่ 2) คืนวันอังคารที่ 10 เม.ย. ศกนี้ ถ่ายทอดสด : beIN SPORTS 2, เวลา : 01.45 น.
  • 'ปิเก้' เย้ย เรอัล มาดริด กรณีไม่ยืนแถวให้เกียรติ บาร์เซโลน่า ตามธรรมเนียม
    เคราร์ด ปิเก้ กองหลัง บาร์เซโลน่า ทำตัวกวนประสาทอีกแล้วเมื่อโพสต์ข้อความประชดประชันแบบเจ็บๆ กรณีที่ เรอัล มาดริด จะไม่ยืนปรบมือเพื่อเป็นเกียรติให้กับทีมของตน ก่อนเกม เอล กลาซิโก้ เดือนพ.ค.นี้ ตามธรรมเนียมเพื่อเป็นเกียรติให้กับทีมแชมป์ลีก
  • บาร์เซโลน่า 3-1 เลกาเนส
    "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า ผลงานในคัมป์ นู ยังยอดเยี่ยมหลังไล่อัด เลกาเนส ไปอย่างสนุก 3-1 ในเกมลาลีกา เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา โดยเกมนี้ ลิโอเนล เมสซี่ งัดฟอร์มเก่งเวอร์อีกแล้ว หลังตะบันแฮตทริกเหมาคนเดียวสามประตู พาทีมนำจ่าฝูงโด่ง พร้อมรั้งดาวซัลโวของลีกที่ 29 เม็ด อีกทั้งชัยชนะเกมนี้ยังทำสถิติไร้พ่ายในลีกที่ 38 นัดติดต่อกัน เทียบเท่าเรอัล โซเซียดาด ที่ทำได้เมื่อปี 1979-80

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »