ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สเปอร์ส,อินเตอร์แจมล่ามาร์กซิยาล

สเปอร์ส,อินเตอร์แจมล่ามาร์กซิยาล

Posted 12/04/2018 by siamsport

อองโตนี่ มาร์กซิยาล หัวหอกตัวจี๊ด แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กลายเป็นอีกหนึ่งแข้งเนื้อหอมไปแล้ว เมื่อล่าสุด ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ กับ อินเตอร์ มิลาน โดดเข้าร่วมวงล่าตัวด้วย

ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ และ อินเตอร์ มิลาน ต่างกำลังให้ความสนใจที่จะเซ็นสัญญาคว้าตัว อองโตนี่ มาร์กซิยาล กองหน้าเลือดน้ำหอมของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาเสริมทัพช่วงซัมเมอร์นี้ ตามรายงานจาก เดอะ เทเลกราฟ สื่อชั้นนำของอังกฤษ เมื่อวันพุธที่ 11 เมษายน ที่ผ่านมา

ก่อนหน้านี้มีกระแสข่าวว่า มาร์กซิยาล ต้องการที่จะย้ายออกจากถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด หลังจบฤดูกาล เพราะไม่พอใจที่ต้องเป็นตัวเลือกรองจาก อเล็กซิส ซานเชซ หัวหอกทีมชาติชิลี ที่เพิ่งย้ายมาจาก อาร์เซน่อล เมื่อเดือนมกราคม

เดิมที ยูเวนตุส ถูกมองเป็นทีมเต็งที่จะได้ตัว มาร์กซิยาล ไปร่วมก๊วน ขณะที่ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง และ แอตเลติโก มาดริด ก็มีข่าวเกี่ยวโยงด้วยเช่นกัน แต่ล่าสุด เดอะ เทเลกราฟ ระบุว่า สเปอร์ส กับ อินเตอร์ ก็แสดงความสนใจในตัว ดาวเตะทีมชาติฝรั่งเศสวัย 22 ปี ซึ่งฤดูกาลนี้ได้สตาร์ตเป็นตัวจริงให้ "ปีศาจแดง" แค่ 16 นัดเท่านั้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ไรโอล่าเคยเสนอปล่อยป็อกบาซบเรอัลมาดริด
    สปอร์ตส์ อิลลัสเตรเต็ด สื่อกีฬาของสหรัฐอเมริกา ระบุ มิโน่ ไรโอล่า นายหน้าคู่ใจของ ปอล ป็อกบา เคยเสนอปล่อยแข้งเลือดน้ำหอมให้ เรอัล มาดริด เมื่อช่วงเดือนมกราคมที่ผ่านมา แต่ทาง "ราชันชุดขาว" บอกปัดไปเพราะกลัวว่ามันจะส่งผลเสียกับโครงสร้างค่าเหนื่อยของทีม
  • แฟนแมนซิตี้แพ้เดิมพนันเสียเมียให้น้อง1สัปดาห์
    คิดวางเดิมพนันอะไรต้องคิดให้ดีๆ ไม่งั้นจะเศร้าเหมือนกับแฟนบอลแมนฯ ซิตี้ ชาวแทนซาเนีย ที่ต้องยอมให้ภรรยาของตัวเองไปอยู่กับน้องชาย 1 สัปดาห์ หลังแพ้พนันในเกมดาร์บี้แมตช์เมืองแมนเชสเตอร์ เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา
  • เบื่อสำรอง!แรชฟอร์ดส่อชิ่งแมนยูช่วงซัมเมอร์
    สื่อกะพือข่าว มาร์คัส แรชฟอร์ด หัวหอกดาวรุ่ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อาจเก็บข้าวของย้ายจากต้นสังกัดในซัมเมอร์นี้ หาก โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ "ปีศาจแดง" ยังคงจับนั่งสำรองต่อไป หลังจากซีซั่นนี้แข้งวัย 20 ปี ได้ลงตัวจริงน้อยมากในช่วงที่ผ่านมา
  • สั้นๆ ประโยคเดียว! เป๊ป ขอพูดถึงจังหวะ กุน ถูก แอชลี่ย์ ยัง เสียบแต่ชวดได้จุดโทษ
    เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ออกมากล่าวถึงจังหวะที่ เซร์คิโอ อเกวโร่ หัวหอกตัวเก่งของทีมถูก แอชลี่ย์ ยัง ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เสียบในกรอบเขตโทษ ศึกดาร์บี้เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา แต่ผู้ตัดสินกลับนิ่งเฉย ซึ่งตนก็มองว่ามันสมควรเป็นเช่นนั้นแล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »