ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » บิ๊กผีรับกังวลแมนยูต้องไร้บ้านหากขยายสนาม

บิ๊กผีรับกังวลแมนยูต้องไร้บ้านหากขยายสนาม

Posted 12/04/2018 by siamsport

ริชาร์ด อาร์โนลด์ ผอ.ด้านการจัดการของ แมนฯ ยูไนเต็ด ระบุ ถ้าหากจะเพิ่มความจุของ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด แล้วล่ะก็ พวกเขาก็จะต้องไม่มีสนามเหย้าอย่างเป็นทางการหลายซีซั่น พร้อมรับ ไม่อยากเสียความได้เปรียบกับการเล่นในบ้าน

ปัจจุบัน โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด มีความจุอยู่ที่ 76,000 ที่นั่ง ซึ่งพวกเขาก็อยากเพิ่มความจุไปเป็น 88,000 ที่นั่ง โดยอัฒจันทร์ฝั่งที่เล็งเอาไว้ว่าจะขยายให้ใหญ่ขึ้นคือฝั่ง เซอร์ บ็อบบี้ ชาร์ลตัน

อาร์โนลด์ ให้สัมภาษณ์กับ เซาธ์ ไชน่า มอร์นิ่ง โพสต์ สื่อรายหนึ่งว่า "เราปล่อยให้ฝั่งที่ต่อเติมได้ยากที่สุดเป็นฝั่งสุดท้ายที่เราจะทำการต่อเติม ตอนนี้อัฒจันทร์ฝั่ง เซอร์ บ็อบบี้ ชาร์ลตัน เป็นฝั่งสุดท้ายที่ยังไม่มีการต่อเติมอะไรเลย ทั้งสองฝั่งของอัฒจันทร์มันไม่มีพื้นที่ว่างมากนัก ซึ่งนั่นหมายความว่ามันเป็นปัญหาที่ซับซ้อนสุดๆ ของงานช่าง (ถ้าเกิด แมนฯ ยูไนเต็ด จะขยายอัฒจันทร์ตรงนี้)"

"มันจะเป็นงานที่ต้องใช้เวลาหลายดูกาล และมันไม่มีทางไหนเลยที่เราจะสามารถต่อเติมสนามได้โดยที่ไม่ต้องเป็นทีมไร้บ้าน เรามีฐานแฟนบอลที่ใหญ่ที่สุดในประเทศ และเราก็ไม่ได้อยู่ในกรุงลอนดอนด้วย ดังนั้นเราเลยไม่สามารถไปใช้ เวมบลีย์ ได้ นี่เป็นปัญหาใหญ่ และเราก็ไม่อยากเสียความได้เปรียบจากการได้เล่นในบ้านไป" ผู้บริหารระดับสูงของ แมนฯ ยูไนเต็ด ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สเปอร์ส,อินเตอร์แจมล่ามาร์กซิยาล
    อองโตนี่ มาร์กซิยาล หัวหอกตัวจี๊ด แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กลายเป็นอีกหนึ่งแข้งเนื้อหอมไปแล้ว เมื่อล่าสุด ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ กับ อินเตอร์ มิลาน โดดเข้าร่วมวงล่าตัวด้วย
  • ไรโอล่าเคยเสนอปล่อยป็อกบาซบเรอัลมาดริด
    สปอร์ตส์ อิลลัสเตรเต็ด สื่อกีฬาของสหรัฐอเมริกา ระบุ มิโน่ ไรโอล่า นายหน้าคู่ใจของ ปอล ป็อกบา เคยเสนอปล่อยแข้งเลือดน้ำหอมให้ เรอัล มาดริด เมื่อช่วงเดือนมกราคมที่ผ่านมา แต่ทาง "ราชันชุดขาว" บอกปัดไปเพราะกลัวว่ามันจะส่งผลเสียกับโครงสร้างค่าเหนื่อยของทีม
  • แฟนแมนซิตี้แพ้เดิมพนันเสียเมียให้น้อง1สัปดาห์
    คิดวางเดิมพนันอะไรต้องคิดให้ดีๆ ไม่งั้นจะเศร้าเหมือนกับแฟนบอลแมนฯ ซิตี้ ชาวแทนซาเนีย ที่ต้องยอมให้ภรรยาของตัวเองไปอยู่กับน้องชาย 1 สัปดาห์ หลังแพ้พนันในเกมดาร์บี้แมตช์เมืองแมนเชสเตอร์ เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา
  • เบื่อสำรอง!แรชฟอร์ดส่อชิ่งแมนยูช่วงซัมเมอร์
    สื่อกะพือข่าว มาร์คัส แรชฟอร์ด หัวหอกดาวรุ่ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อาจเก็บข้าวของย้ายจากต้นสังกัดในซัมเมอร์นี้ หาก โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ "ปีศาจแดง" ยังคงจับนั่งสำรองต่อไป หลังจากซีซั่นนี้แข้งวัย 20 ปี ได้ลงตัวจริงน้อยมากในช่วงที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »