ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » กลับมานะ!ซีดานหวังบุฟฟ่อนเฝ้าเสาเกมชปล.อีก

กลับมานะ!ซีดานหวังบุฟฟ่อนเฝ้าเสาเกมชปล.อีก

Posted 13/04/2018 by siamsport

ซีเนดีน ซีดาน กุนซือ เรอัล มาดริด คาดหวังจะได้เห็น จานลุยจิ บุฟฟ่อน โกล์จอมเก๋า โลดแล่นกับ "ม้าลาย" ยูเวนตุส อีก 1 ซีซั่น และกลับมาเฝ้าเสาในเกมแชมเปี้ยนส์ ลีก อีกครั้ง ระบุ นายด่านชาวอิตาเลียน เป็นยอดโกล์ของจริง และน่าเสียดายหากเขาแขวนถุงมือจริงๆ

ซีเนดีน ซีดาน เทรนเนอร์ชาวฝรั่งเศสของ เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา สเปน หวัง จานลุยจิ บุฟฟ่อน ผู้รักษาประตูมากประสบกรณ์จาก ยูเวนตุส ยอดทีมกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี จะตัดสินใจค้าแข้งอีก 1 ฤดูกาล และกลับมาเล่นในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก อีกครั้ง

บุฟฟ่อน ซึ่งเคยประกาศเจตนารมณ์อย่างชัดเจนแล้วว่าจะแขวนถุงมือหลังจบฤดูกาล 2017-18 ต้องเจอกับเรื่องสุดดราม่าในชีวิตพ่อค้าแข้งตลอด 23 ปีเมื่อค่ำคืนวันพุธที่ผ่านมา หลังจากโดนใบแดงเนื่องจากใช้คำพูดหยาบคายใส่ ไมเคิ่ล โอลิเวอร์ กรรมการที่เป่าให้จุดโทษ "ราชันชุดขาว" ในช่วงนาทีสุดท้ายของการทดเวลาบาดเจ็บ

จังหวะดังกล่าวถือเป็นไฮไลท์ของเกมเพราะในเวลานั้น "ม้าลาย" มีสกอร์นำ 3-0  ที่สนามซานติอาโก้ เบร์นาเบว ทำให้ประตูรวม 2 นัดเสมอกัน 3-3 (เรอัล มาดริด ชนะเกมแรก 3-0) และทำให้ทั้งสองทีมเปลี่ยนเล่นในช่วงต่อเวลาพิเศษ แต่สุดท้ายการตัดสินของ โอลิเวอร์ ส่งผลเจ้าบ้านยิงตีตื้นเป็น 3-1 แต่สกอร์รวมกลายเป็น เรอัล มาดริด ชนะ 4-3 ได้ผ่านเข้ารอบตัดเชือกแบบหืดขึ้นคอ

ซีดาน เปิดใจว่าอยากเห็น บุฟฟ่อน เปลี่ยนใจค้าแข้งอีก 1 ซีซั่นเพื่อจะได้มีโอกาสลงเล่นในแชมเปี้ยนส์ ลีก อีกครั้ง

"ผมไม่คิดว่าเขาสมควรต้องออกจากสนามแบบนี้ แต่ตอนนี้ไม่สามารถย้อนกลับไปได้แล้ว สิ่งที่เกิดขึ้นในช่วงท้ายเกมไม่สามารถเปลี่ยนแปลง หรือลืมสิ่งที่เขาทำได้ในเกมนี้  เขาเป็นผู้เล่นที่สุดยอดมากๆ และบางทีมันอาจไม่ใช่แชมเปี้ยนส์ ลีก ครั้งสุดท้ายของเขา "

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • งานเข้า! รามอสแหกกฎยูฟาส่อโดนแบนนัดหน้า
    กัปตันทีมราชันชุดขาวฝ่าฝืนกฎของยูฟาส่อแววถูกแบนในเกมรอบตัดเชือกศึกแชมเปียนส์ลีกนัดแรก
  • บ่นกันทำไมเล่า! โรนัลโด้ ไม่เข้าใจ ยูเวนตุส โวยเรื่องจุดโทษ ชี้สมควรเป่าแล้ว
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวเตะ เรอัล มาดริด ออกมากล่าวว่าตนเองไม่เข้าใจทำไมผู้เล่น ยูเวนตุส จึงต้องโวยวายกันในจังหวะท้ายเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อคืนที่ผ่านมา ซึ่งผู้ตัดสินชี้ให้จุดโทษกับทีมราชันชุดขาว พร้อมกับบอกว่ามองยังไงก็สมควรเป่าให้
  • นาทีนี้ไม่มีกลัวแล้ว! แชมเบอร์เลน ลั่น ชปล. รอบหน้า ลิเวอร์พูล เจอใครก็ได้หมด
    อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน ตัวรุก ลิเวอร์พูล ออกมากล่าวว่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบรองชนะเลิศ ทีมหงส์แดงสามารถเจอกับใครก็ได้ทั้งนั้น เพราะระดับความมั่นใจกำลังพุ่งสุดขีด หลังเอาชนะทีมแกร่งอย่าง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มาได้ถึง 2 เกม
  • เรอัลมาดริด1 - 3 ยูเวนตุส
    "แชมป์เก่า "ราชันชุดขาว" มีเสียววูบหวิดตกรอบคารัง หลัง "ม้าลาย" ยูเวนตุส เล่นได้เข้าฟอร์มไล่ยำเจ้าถิ่นถึง 3-0 ก่อนเจ้าถิ่นมาได้จุดโทษช่วงทดเจ็บท้ายเกมทำเอา บุฟฟ่อน ตบะแตกโดนไล่ออก และเป็น โรนัลโด้ ดับฝันม้าลายซัดจุดโทษเข้าไปไม่เหลือให้ทีมพ่ายแบบมีสกอร์ 1-3 ทะลุเข้าไปเล่นในรอบตัดเชือกอีกสมัยด้วยประตูรวมสุดหืด 4-3 ในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ8ทีมนัดที่สอง เมื่อคืนวันพุธที่ 11 เม.ย.ที่ผ่านมา"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »