ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เคนอาย!เจอฮอตชอต,ลินิเกอร์แซวประตูยิงสโต๊คแบบนี้

เคนอาย!เจอฮอตชอต,ลินิเกอร์แซวประตูยิงสโต๊คแบบนี้

Posted 13/04/2018 by siamsport

อลัน เชียเรอร์ กับ แกรี่ ลินิเกอร์ สองตำนานทีมชาติอังกฤษ ขอแจมแซว พรีเมียร์ลีก กับ แฮร์รี่ เคน หลังมีการเปลี่ยนคำตัดสินยกเครดิตผู้ทำประตูให้กับ ดาวยิงรุ่นน้องจาก ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ในเกมชนะ สโต๊ค ซิตี้

อลัน เชียเรอร์ ตำนานกองหน้าทีมชาติอังกฤษ ร่วมด้วยช่วยกันแซว พรีเมียร์ลีก ที่ตัดสินให้เครดิตกับ แฮร์รี่ เคน หัวหอกจอมถล่มประตูจาก ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ในเกมลีกที่ "ไก่เดือยทอง" เฉือน "ช่างปั้นหม้อ" สโต๊ค ซิตี้ 2-1 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

พรีเมียร์ลีก ได้พิจารณาหลักฐานและยืนยันว่าจังหวะที่ คริสเตียน อีริคเซ่น เปิดลูฟรีคิกเข้ามาในกรอบเขตโทษนั้น เคน เป็นคนที่สัมผัสบอลคนสุดท้ายจริงๆ ทำให้คณะกรรมการตัดสินใจยกเครดิตประตูนี้ให้กับเขา และส่งผลให้ หัวหอกสเปอร์ส มีสถิติยิงประตูเพิ่มเป็น 25 ลูกตามหลัง โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ดาวเตะ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ที่กำลังนำเป็นดาวซัลโวลีกเมืองผู้ดี แค่เพียง 4 ประตูเท่านั้น

หลังจากเกิดเรื่องดังกล่าว ซาลาห์ ได้ทวิตข้อความผ่านเว็บไซต์ทวิตเตอร์ในเชิงแปลกใจกับสิ่งที่เกิดขึ้น แต่ไม่มีการยืนยันว่าสิ่งที่เขาโพสต์เกี่ยวพันกับเรื่องนี้หรือเปล่า เพียงแต่แฟนบอลนำมาเกี่ยวโยงกัน เนื่องจาก ดาวเตะทีมชาติอียิปต์ แสดงความเห็นหลัง พรีเมียร์ลีก เปลี่ยนคำตัดสินเพียงไม่นาน

ล่าสุด เชียเรอร์ ขอร่วมแจมแซว เคน ด้วยเช่นกัน โดยงานนี้ "ฮอตชอต" ซึ่งเป็นเจ้าของสถิติยิงประตูในลีกจำนวน 260 ลูก ทวิตข้อความขำๆ แต่อาจจะไม่ขำสำหรับคนที่เกี่ยวข้อง

"ผมคงประหลาดใจจริงๆ ถ้าพวกเขาจะให้ผมยิงประตูเพิ่มอีก 9 ประตู แต่พวกเขาไม่ให้ !!!?? #269 #อุทธรณ์บ้าง"

 

  
เคนอาย!เจอฮอตชอต,ลินิเกอร์แซวประตูยิงสโต๊คแบบนี้

ขณะที่ แกรี่ ลินิเกอร์ อีกหนึ่งตำนานหัวหอกทีมชาติอังกฤษ โพสต์ข้อ

"ผมคิดว่ามีประมาณครึ่งโหลที่ผมอาจจะอ้างได้ว่าผมทำประตูได้ ผมอยู่ห่างแค่ 10 หลาในจังหวะที่ แพล็ตต์ ยิงประตูเกมพบ เบลเยียม ? งานนี้ผมคงนำเป็นดาวซัลโวทีมชาติอังกฤษไปแล้ว"


ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »