ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » วิสเซล โกเบคัมแบ็คซ้อม จับธีราทรติวเข้ม เฮดโค้ชเอ่ยชม

วิสเซล โกเบคัมแบ็คซ้อม จับธีราทรติวเข้ม เฮดโค้ชเอ่ยชม

Posted 13/04/2018 by siamsport

วิสเซล โกเบ คัมแบ็คซ้อมเต็มรูปแบบ ยังเน้นการให้บอล และหาพื้นที่ว่างเพื่อยกระดับคุณภาพเกม ติวเข้ม"บุญจัง" ธีราทร บุญมาทัน เปิดบอลจากริมเส้นหวังใช้เป็นไม้เด็ด ด้าน ทาคายูกิ โยชิดะ กุนซือใหญ่ยกนิ้วแนวรับช้างศึกทำผลงานในการซ้อมอย่างยอดเยี่ยม น่าลุ้นมีชื่อลุย โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส หลังถูกจับอัดแทคติกในทีมชุด เอ

ความเคลื่อนไหวของ ธีราทร บุญมาทัน แนวรับตัวเก่งดีกรีทีมชาติไทยชุดใหญ่ ที่อยู่ระหว่างการค้าแข้งในศึก เจ ลีก 1 ลีกสูงสุดของประเทศญี่ปุ่น กับ วิสเซล โกเบ ทีมอันดับ 10 ของตารางคะแนน ที่มี 8 แต้ม จากการ ชนะ 2 เสมอ 2 แพ้ 2 ซึ่งในวันอาทิตย์ที่ 15 เมษายนนี้มีคิวลงสนามศึก เจลีก นัดที่ 8 โดยจะต้องบุกไปเยือนนิสสัน สเตเดี้ยม ของ โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส ยอดทีมแห่งลีกปลาดิบ ในเวลา 12.00 น.ตามเวลาประเทศไทย

หลังจากที่ปล่อยให้ลูกทีมพัก 1 วัน ล่าสุดเมื่อช่วงเช้าของวันที่ 13 เมษายนที่ผ่านมา ทาคายูกิ โยชิดะ กุนซือใหญ่ วิสเซล โกเบ นำลูกทีมลงฝึกซ้อมท่อิบูกิ คลับเฮาส์ โดยแบ่งให้ตัวจริงที่ลงสนามในเกมกับ อูราวะ เรดส์ไดมอนด์ เมื่อกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา เข้าสู่โปรแกรมฟื้นฟูร่างกาย ส่วน ธีราทร บุญมาทัน และเพื่อนร่วมทีมที่ลงสนามเป็นตัวสำรองและไม่มีชื่อในเกมล่าสุดลงแทคติกการรับส่งบอล และการหาพื้นที่ว่าง ก่อนจะลงแทคติกที่เตรียมใช้งานแบบ 9 ต่อ 9 ซึ่งน่าสนใจว่า "บุญจัง" ถูกจัดอยู่ในทีมเอ และปิดท้ายด้วยการติวเข้มการวางบอลจากริมเส้น โดยใช้เวลาการฝึกซ้อมร่วม 2 ชั่วโมง

ภายหลังการฝึกซ้มทาง ทาคายูกิ โยชิดะ กุนซือใหญ่ และ เกริตส์ แองเจลส์ มือขวา ได้กล่าวชื่นชมเจ้าของฉายา"เท้าซ้ายปีศาจ"ว่าทำผลงานในการฝึกซ้อมได้อย่างยอดเยี่ยม สามารถยกระดับทำความเข้าใจกับแทคติกได้เป็นอย่างดี นับว่าเป็นการปรับตัวเข้ากับทีมได้ดีขึ้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สื่อญี่ปุ่นตัดเกรด "ธีรศิลป์" หลังซัด 1 เม็ดพาซานเฟรซเช่นำฝูง
    สื่อญี่ปุ่น พร้อมใจตีข่าวใหญ่ชัยชนะของ ซานเฟรซเช่ ผงาดจ่าฝูงเดี่ยว ลงภาพ "มุ้ย-แพทริก-โค้ชฮิโรชิ" เป็นคีย์แมนสำคัญ ให้คะแนน "มุ้ย" 6 เต็ม 10 ชมยิงจุดโทษสุดเยือกเย็น ส่วน แพทริก กับ โยชิฟุมิ คาชิว่า ติดทีมยอดเยี่ยมประจำสัปดาห์ ของ ฟุตบอลแชนแนล
  • เอเอฟซีเชิญ "พิพัฒน์"จับสลากเอเชียน คัพ 2019
    พิพัฒน์ ต้นกันยา อดีตศูนย์หน้าทีมชาติไทย ได้รับเกียรติจากสมาพันธ์ฟุตบอลเอเชีย (เอเอฟซี) ให้เป็นหนึ่งในสักขีพยานการจับสลากแบ่งสายฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติเอเชีย หรือ เอเชียน คัพ 2019 ณ โรงแรมอาร์มานี นครดูไบ ประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ ที่จะมีขึ้นในวันที่ 4 พฤษภาคมนี้ โดย มิโลวาน ราเยวัช กุนซือทีมชาติไทยจะร่วมไปเป็นสักขีพยานด้วย
  • ทีมชาติไทยเตรียมเรียก4แข้งต่างแดนเข้าแคมป์พ.ค.นี้
    ทีมชาติไทยชุดใหญ่ เรียก 4 ขุนพลจากต่างแดน กลับมาเก็บตัวระหว่างวันที่ 28 พ.ค.- 5 มิ.ย.นี้ ไม่ว่าจะเป็น ชนาธิป สรงกระสินธ์, ธีรศิลป์ แดงดา, ธีราทร บุญมาทัน และ กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ หลังจากช่วงดังกล่าวลีกของ ญี่ปุ่น กับ เบลเยียม จะปิดตัวลงเพื่อให้ชาติของตัวเองเตรียมความพร้อมลุยฟุตบอลโลก 2018 รอบสุดท้าย ที่รัสเซีย
  • ด่วน!! จอ โค โค เจ็บยาวปิดซีซั่น 2018 แล้ว
    มิตติ ติยะไพรัช ประธานสโมสรสิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด ออกมาแจงแล้วว่า กองหน้าทีมชาติเมียนมาที่ยืมมาจาก ย่างกุ้ง ยูไนเต็ด นามว่า จอ โค โค ได้รับบาดเจ็บอย่างหนัก จนปิดเทอมทั้งซีซั่นแล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »