ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » ได้แล้ว!เสือใต้เตรียมตั้งโควัชคุมทีม

ได้แล้ว!เสือใต้เตรียมตั้งโควัชคุมทีม

Posted 13/04/2018 by siamsport

บิลด์ สื่อของเยอรมนี ตีข่าว บาเยิร์น เตรียมให้ นิโก้ โควัช นายใหญ่ แฟร้งค์เฟิร์ต เข้ามาเป็นเทรนเนอร์คนใหม่ของทีม โดยจะมีการเปิดตัวอย่างเป็นทางการในช่วงปลายเดือนเมษายนนี้ ซึ่งนี่จะทำให้ โควัช ได้กลับมาอยู่กับ "เสือใต้" ด้วย

บาเยิร์น มิวนิค สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที บุนเดสลีกา เยอรมัน เตรียมที่จะแต่งตั้ง นิโก้ โควัช เทรนเนอร์ ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต เข้ามาเป็นนายใหญ่คนใหม่ของทีม ตามรายงานของ บิลด์ สื่อชื่อดังของเมืองเบียร์

ถึงแม้ว่า จุ๊ปป์ ไฮย์เกส เทรนเนอร์คนปัจจุบันของ บาเยิร์น จะทำผลงานได้สุดยอดนับตั้งแต่ที่ได้รับการแต่งตั้งให้เข้ามาคุมทีมแทน คาร์โล อันเชลอตติ เมื่อช่วงเดือนตุลาคม ปีก่อน แต่เจ้าตัวก็จะบอกลาทีมหลังจบฤดูกาลนี้ ทำให้ "เสือใต้" จำเป็นต้องมองหากุนซือคนใหม่

ทั้งนี้ ก่อนหน้านี้คนที่ตกเป็นข่าวกับพวกเขามีอย่างเช่น โธมัส ทูเคิ่ล อดีตนายใหญ่ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เป็นต้น แต่ล่าสุด บิลด์ ระบุว่ายอดทีมแห่งถิ่น อัลลิอันซ์ อารีน่า ได้เลือก โควัช มาเป็นกุนซือคนใหม่ของทีมแล้ว โดยจะมีการเปิดตัวเขาในช่วงปลายเดือนเมษายนนี้ ก่อนที่เขาจะเริ่มทำงานกับทีมอย่างเป็นทางการในช่วงซัมเมอร์

หากเป็นความจริง นี่ก็จะนับเป็นการกลับมาอยู่กับ บาเยิร์น ของ โควัช หลังจากที่อดีตมิดฟิลด์ชาวโครเอเชียเล่นให้ยอดทีมแห่งแคว้นบาวาเรียระหว่างปี 2001-03 รวมถึงได้แชมป์ บุนเดสลีกา, เดเอฟเบ-โพคาล และ อินเตอร์คอนติเนนทัล คัพ กับทีมอย่างละ 1 สมัย

สำหรับเส้นทางการคุมทีมของ โควัช นั้น เขาเริ่มต้นการเป็นกุนซือแบบเต็มตัวด้วยการกุมบังเหียนทีมชาติโครเอเชีย รุ่นอายุไม่เกิน 21 ปี ก่อนที่จะถูกดันไปเป็นเทรนเนอร์ให้ทีมชุดใหญ่ของ โครเอเชีย ในปี 2013 โดยเขาพาทีมไปลุยศึกฟุตบอลโลก 2014 รอบสุดท้ายได้ด้วย แต่สุดท้ายทัพ "ตาหมากรุก" ก็ตกรอบตั้งแต่รอบแบ่งกลุ่ม

พอถึงช่วงเดือนกันยายน ปี 2015 โควัช ก็โดนปลดออกจากการเป็นนายใหญ่ของ โครเอเชีย หลังจากพาทีมแพ้ นอร์เวย์ 0-2 ในศึก ยูโร 2016 รอบคัดเลือก โดยเขาได้รับการแต่งตั้งให้เข้ามาคุม แฟร้งค์เฟิร์ต เมื่อช่วงเดือนมีนาคม ปี 2016 ซึ่งเจ้าตัวก็ทำผลงานได้น่าประทับใจ พาทีมรอดจากการตกชั้นในฤดูกาล 2015-16 ได้ ตามด้วยการทำให้ แฟร้งค์เฟิร์ต ไปถึงรอบชิงชนะเลิศของศึก เดเอฟเบ โพคาล เมื่อซีซั่นที่แล้ว ก่อนที่จะแพ้ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ 1-2 ส่วนตอนนี้เขาก็ทำให้ทีมรั้งอันดับ 5 ของตารางคะแนน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »