ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » คู่ควร!ซาลาห์ซิวแข้งยอดเยี่ยมลิเวอร์พูลเดือนมี.ค.

คู่ควร!ซาลาห์ซิวแข้งยอดเยี่ยมลิเวอร์พูลเดือนมี.ค.

Posted 13/04/2018 by siamsport

โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ปีกจอมถล่มประตูของ ลิเวอร์พูล คว้ารางวัลนักเตะยอดเยี่ยมของต้นสังกัด ประจำเดือนมีนาคม โดยมันถือเป็นครั้งที่ 6 ในฤดูกาลนี้ที่เขาซิวรางวัลนักเตะยอดเยี่ยมประจำเดือนของ "หงส์แดง" ไปเชยชม

โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ปีกคนเก่งของ ลิเวอร์พูล ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้รับรางวัลนักเตะยอดเยี่ยมของทีม ประจำเดือนมีนาคม หลังจากที่เขาทำผลงานได้อย่างสุดยอดในเดือนดังกล่าว

ในเดือนที่ 3 ของปี 2018 ดาวเตะชาวอียิปต์ทำได้ถึง 6 ประตูจากการลงเล่นให้ต้นสังกัดในทุกรายการ 5 นัด โดยในจำนวนนั้นคือการทำคนเดียว 4 ลูก ในเกมลีกที่ "หงส์แดง" เปิดรัง แอนฟิลด์ ไล่ถล่ม วัตฟอร์ด 5-0 เมื่อวันเสาร์ที่ 17 มีนาคม ที่ผ่านมา

ฟอร์มอันยอดเยี่ยมดังกล่าวทำให้ ซาลาห์ ได้รับเสียงโหวตจากแฟนบอลอย่างท่วมท้น เอาชนะ แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน ที่เป็นอันดับ 2 กับ อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน ซึ่งตามมาเป็นที่ 3 ไปได้ โดยนี่นับเป็นครั้งที่ 6 ประจำฤดูกาลนี้แล้วที่แข้งทีมชาติอียิปต์ได้รางวัลนักเตะยอดเยี่ยมประจำเดือนของ ลิเวอร์พูล ในฤดูกาลนี้

ทั้งนี้ ซาลาห์ ให้สัมภาษณ์กับเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของสโมสรว่ารู้สึกดีใจมากๆ ที่ได้รับรางวัลนี้อีกครั้ง "ขอบคุณมากเลยครับ ผมดีใจมากๆ ที่ได้รางวัลนี้อีกสมัย แต่อย่างที่ผมพูดไปหลายครั้งแล้วว่าสิ่งที่สำคัญที่สุดคือการเก็บชัยชนะในนัดต่างๆ และเก็บแต้มให้ได้ ผมพยายามทำประตูให้ได้อยู่เสมอเพื่อที่จะช่วยให้ทีมเก็บแต้มได้"

อดีตแข้ง อาแอส โรม่า เสริมว่าถ้าให้เลือกว่าชอบประตูไหนที่สุดที่ทำได้ในเดือนมีนาคมแล้วนั้น ตนคงเลือกประตูในเกมกับ คริสตัล พาเลซ และลูกที่สามที่ทำได้ในนัดไล่ต้อน วัตฟอร์ด โดยหลังถูกถามว่าชอบประตูไหนที่สุดแล้วนั้น เขาก็ตอบว่า "ผมไม่รู้เหมือนกัน ทุกลูกมันสำคัญมากๆ สำหรับผม แต่ถ้าผมต้องเลือกแล้วล่ะก็ มันก็อาจจะเป็นลูกในเกมกับ คริสตัล พาเลซ ล่ะมั้ง เพราะว่ามันเกิดขึ้นประมาณนาทีที่ 85 หรือ 86 (ที่จริงคือนาทีที่ 84) แล้วก็ลูกที่สามที่เป็นการทำแฮตทริกในเกมกับ วัตฟอร์ด มันทำให้ผมรู้สึกดีมากๆ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »