ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » หาทางอื่น!ยูเวนตุสไม่สนซิวเฟลไลนี่

หาทางอื่น!ยูเวนตุสไม่สนซิวเฟลไลนี่

Posted 13/04/2018 by siamsport

กัลโช่แมร์คาโต้ สื่อของอิตาลี ตีข่าว ยูเวนตุส บอกปัดที่จะดึง มารูยาน เฟลไลนี่ มิดฟิลด์ แมนฯ ยูไนเต็ด มาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังจากฝ่ายที่เกี่ยวข้องเสนอที่จะปล่อย เฟลไลนี่ มาให้พวกเขา โดยสาเหตุเป็นเพราะสไตล์การเล่นของเขามันไม่เข้ากับทีม แถมเจ้าตัวยังอายุเยอะแล้วด้วย

ยูเวนตุส สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ปฏิเสธโอกาสที่จะดึง มารูยาน เฟลไลนี่ กองกลาง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาร่วมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้ ตามรายงานของ กัลโช่แมร์คาโต้ สื่อของแดนมะกะโรนี

เฟลไลนี่ จะหมดสัญญากับทีมหลังจบฤดูกาลนี้แล้ว ซึ่งจนถึงตอนนี้มันยังไม่มีท่าทีว่าเขาจะต่อสัญญากับ "ปีศาจแดง" เลย ทำให้เจ้าตัวตกเป็นข่าวเกี่ยวกับการย้ายทีมอย่างต่อเนื่อง ถึงแม้ว่าก่อนหน้านี้เขาจะเป็นหนึ่งในนักเตะคนโปรดของ โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีมชาวโปรตุกีสก็ตาม

ทั้งนี้ กัลโช่แมร์คาโต้ ระบุว่าที่จริงฝ่ายที่เกี่ยวข้องติดต่อไปหา ยูเวนตุส เพื่อเสนอที่จะปล่อย เฟลไลนี่ ไปให้พวกเขาด้วย หลังจากที่ "เบียงโคเนรี่" กำลังเจอปัญหาในการดึง เอ็มเร่ ชาน มิดฟิลด์ ลิเวอร์พูล ไปร่วมก๊วน แต่ทาง "เบียงโคเนรี่" ก็ไม่สนใจในตัวอดีตแข้ง เอฟเวอร์ตัน เลย เพราะมองว่าสไตล์การเล่นของเขามันไม่เข้ากับทีม แถมเจ้าตัวยังอายุ 30 ปีเข้าไปแล้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เอาคืน!แข้งแมนยูเปิดเพลงดังลั่นหลังทุบแมนซิตี้
    เดอะ ซัน สื่อของอังกฤษ ตีข่าว บรรดาแข้ง แมนฯ ยูไนเต็ด เปิดเพลงกันดังลั่นห้องแต่งตัว และร้องเพลงกันอย่างสนุกสนานหลังจบเกมที่ชนะ แมนฯ ซิตี้ 3-2 โดย เจสซี่ ลินการ์ด ปีกของทีมเป็นหนึ่งในคนที่ส่งเสียงร้องเพลงดังที่สุด
  • กลับมานะ!ซีดานหวังบุฟฟ่อนเฝ้าเสาเกมชปล.อีก
    ซีเนดีน ซีดาน กุนซือ เรอัล มาดริด คาดหวังจะได้เห็น จานลุยจิ บุฟฟ่อน โกล์จอมเก๋า โลดแล่นกับ "ม้าลาย" ยูเวนตุส อีก 1 ซีซั่น และกลับมาเฝ้าเสาในเกมแชมเปี้ยนส์ ลีก อีกครั้ง ระบุ นายด่านชาวอิตาเลียน เป็นยอดโกล์ของจริง และน่าเสียดายหากเขาแขวนถุงมือจริงๆ
  • งานเข้า! รามอสแหกกฎยูฟาส่อโดนแบนนัดหน้า
    กัปตันทีมราชันชุดขาวฝ่าฝืนกฎของยูฟาส่อแววถูกแบนในเกมรอบตัดเชือกศึกแชมเปียนส์ลีกนัดแรก
  • บิ๊กผีรับกังวลแมนยูต้องไร้บ้านหากขยายสนาม
    ริชาร์ด อาร์โนลด์ ผอ.ด้านการจัดการของ แมนฯ ยูไนเต็ด ระบุ ถ้าหากจะเพิ่มความจุของ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด แล้วล่ะก็ พวกเขาก็จะต้องไม่มีสนามเหย้าอย่างเป็นทางการหลายซีซั่น พร้อมรับ ไม่อยากเสียความได้เปรียบกับการเล่นในบ้าน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »