ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » กระตุกหนวด !ตราหมีปักหมุดเล็งคว้าดาวยิงหงส์แดงหากเสียกรีซมันน์หลังปิดซีซั่น

กระตุกหนวด !ตราหมีปักหมุดเล็งคว้าดาวยิงหงส์แดงหากเสียกรีซมันน์หลังปิดซีซั่น

Posted 14/04/2018 by mthai

elGOLdigital แหล่งข่าวจาก สเปน รายงานว่า แอตเลติโก้ มาดริด ทีมจากแห่งศึก ลาลีกา สเปน กำลังให้ความสนใจดึงตัว โรแบร์โต้ ฟีร์มิโน่ ดาวยิงจอมขยันของ “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล เข้ามาเสริมทัพในตลาดซื้อขายนักเตะช่วงซัมเมอร์นี้

โดยรายงานเปิดเผยว่า กองทัพ “ตราหมี” พร้อมทุ่มงบก้อนโตในการปิดบัญชีหัวหอกเลือด แซมบ้า วัย 26 ปี เข้ามาเสริมทัพ หลังจากมีความเป็นไปได้สูงที่ แอตฯ มาดริด จะต้องเสียสตาร์ตัวหลักของทีมอย่าง อ็องตวน กรีซมันน์ ไปในช่วงซัมเมอร์นี้

ทั้งนี้ ฤดูกาลปัจจุบัน(2017/18) โรแบร์โต้ ฟีร์มิโน่ ทำสถิติลงสนามรับใช้ “หงส์แดง” ไปทั้งหมดทุกรายการ 46 นัด เจาะตาข่ายได้ 24 ประตู พร้อมกับ แอสซิสต์ ให้เพื่อนจบสกอร์ไปอีก 14 ครั้งด้วยกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ลิเวอร์พูลดวลโรม่า-บาเยิร์นฟัดมาดริดรอบรองฯชปล.
    ลิเวอร์พูล งานไม่หนักในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบตัดเชือก เมื่อต้องเจอกับ โรม่า ขณะที่อีกคู่ บาเยิร์น จะดวลกับ แชมป์เก่า เรอัล มาดริดสรุปผลการจับสลากประกบคู่ฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบรองชนะเลิศ ที่เมืองนียง ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ เมื่อวันศุกร์ที่ 13 เมษายน ที่ผ่านมา- บาเยิร์น มิวนิค (เยอรมัน) พบ เรอัล มาดริด (สเปน) - ลิเวอร์พูล (อังกฤษ) พบ โรม่า (อิตาลี) หมายเหตุ: ทีมแรกเป็นเจ้าบ้านก่อน โ...
  • คู่ควร!ซาลาห์ซิวแข้งยอดเยี่ยมลิเวอร์พูลเดือนมี.ค.
    โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ปีกจอมถล่มประตูของ ลิเวอร์พูล คว้ารางวัลนักเตะยอดเยี่ยมของต้นสังกัด ประจำเดือนมีนาคม โดยมันถือเป็นครั้งที่ 6 ในฤดูกาลนี้ที่เขาซิวรางวัลนักเตะยอดเยี่ยมประจำเดือนของ "หงส์แดง" ไปเชยชม
  • คาร์ร่า ยก ซาลาห์ เทียบชั้น อองรี ชี้สมควรได้แข้งยอดเยี่ยมแห่งปี
    เจมี่ คาร์ราเกอร์ ตำนาน ลิเวอร์พูล ได้ทียก โมฮาเหม็ด ซาลาห์ มีฝีเท้าระดับ เธียร์รี อองรี อดีตหอกเวิลด์คลาสที่เคยฝากผลงานในศึก พรีเมียร์ ลีก พร้อมเชื่อแข้งรุ่นน้องจะเบียด เควิน เดอ บรอยน์ คว้ารางวัลผู้เล่นยอดเยี่ยมแห่งปี
  • ลิเวอร์พูล-สเปอร์สจ้องฉกแมดดิสันเสริมรุก
    สื่อกระพือข่าว ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ กับ ลิเวอร์พูล กลายเป็น 2 ทีมพรีเมียร์ลีกที่อยากคว้าตัว เจมส์ แมดดิสัน กองกลางอนาคตไกล นอริช ซิตี้ ในซัมเมอร์นี้ ขณะที่ "นกขมิ้นเหลืองอ่อน" เตรียมเรียกค่าตัวสตาร์วัย 21 ปี ถึง 30 ล้านปอนด์ เลยทีเดียว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »