ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ถามกันมาอยู่ได้! มูรินโญ่ ตอบสื่อถึงประเด็น แรชฟอร์ด, มาร์กซิอัล นั่งสำรองบ่อย

ถามกันมาอยู่ได้! มูรินโญ่ ตอบสื่อถึงประเด็น แรชฟอร์ด, มาร์กซิอัล นั่งสำรองบ่อย

Posted 14/04/2018 by siamsport

โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตอบคำถามเซ้าซี้จากสื่อมวลชนถึงประเด็นที่ว่าทำไม มาร์คัส แรชฟอร์ด หรือ อ็องโตนี่ มาร์กซิอัล ไม่ค่อยได้ลงเป็นตัวจริงในระยะหลัง โดยให้เหตุผลง่ายๆ ว่าเป็นเพราะเขาใส่ชื่อนักเตะเริ่มต้นเกมได้เพียงแค่ 11 คนเท่านั้น

“ถ้าผมเป็นพวกคุณนะ ผมจะถามว่าทำไม ลูกากู ถึงได้ลงทุกแมตช์ ทำไม มาติช ถึงได้ลงทุกแมตช์ ถ้าถามกันมาแบบนี้ผมก็จะตอบแค่ว่าผมสามารถใส่ชื่อนักเตะลงตัวจริงได้แค่ 11 คน ขณะที่เรามีทั้งหมด 22 คน” มูรินโญ่ กล่าว

“ในเกมฟุตบอลแล้ว เราไม่สามารถมีนักเตะแค่ 11 คนได้ มันคงจะน่ามหัศจรรย์มากๆ สำหรับสโมสรฟุตบอลสักทีมที่มีนักเตะแค่ 11 คน และพวกเขาสามารถจัดทีมเดิมได้โดยไร้อาการบาดเจ็บ, ติดโทษแบน หรือมีอาการเหนื่อยล้า แต่ในความเป็นจริงแล้ว คุณต้องมีนักเตะมากกว่า 11 คน และมันจะมีแค่ 11 คนที่ได้ลงเป็นตัวจริง มันก็ง่ายๆ แค่นั้นแหละ”

สำหรับ แมนฯ ยูไนเต็ด มีโปรแกรมเปิดบ้านเจอกับ เวสต์ บรอมวิช อัลเบี้ยน ในวันอาทิตย์ที่ 15 เมษายนนี้ เริ่มแข่ง 22.00 น. ตามเวลาประเทศไทย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หาทางอื่น!ยูเวนตุสไม่สนซิวเฟลไลนี่
    กัลโช่แมร์คาโต้ สื่อของอิตาลี ตีข่าว ยูเวนตุส บอกปัดที่จะดึง มารูยาน เฟลไลนี่ มิดฟิลด์ แมนฯ ยูไนเต็ด มาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังจากฝ่ายที่เกี่ยวข้องเสนอที่จะปล่อย เฟลไลนี่ มาให้พวกเขา โดยสาเหตุเป็นเพราะสไตล์การเล่นของเขามันไม่เข้ากับทีม แถมเจ้าตัวยังอายุเยอะแล้วด้วย
  • เอาคืน!แข้งแมนยูเปิดเพลงดังลั่นหลังทุบแมนซิตี้
    เดอะ ซัน สื่อของอังกฤษ ตีข่าว บรรดาแข้ง แมนฯ ยูไนเต็ด เปิดเพลงกันดังลั่นห้องแต่งตัว และร้องเพลงกันอย่างสนุกสนานหลังจบเกมที่ชนะ แมนฯ ซิตี้ 3-2 โดย เจสซี่ ลินการ์ด ปีกของทีมเป็นหนึ่งในคนที่ส่งเสียงร้องเพลงดังที่สุด
  • บิ๊กผีรับกังวลแมนยูต้องไร้บ้านหากขยายสนาม
    ริชาร์ด อาร์โนลด์ ผอ.ด้านการจัดการของ แมนฯ ยูไนเต็ด ระบุ ถ้าหากจะเพิ่มความจุของ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด แล้วล่ะก็ พวกเขาก็จะต้องไม่มีสนามเหย้าอย่างเป็นทางการหลายซีซั่น พร้อมรับ ไม่อยากเสียความได้เปรียบกับการเล่นในบ้าน
  • สเปอร์ส,อินเตอร์แจมล่ามาร์กซิยาล
    อองโตนี่ มาร์กซิยาล หัวหอกตัวจี๊ด แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กลายเป็นอีกหนึ่งแข้งเนื้อหอมไปแล้ว เมื่อล่าสุด ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ กับ อินเตอร์ มิลาน โดดเข้าร่วมวงล่าตัวด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »