ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ซาลาห์หวังทุบสถิติยิงเยอะสุดในพรีเมียร์ลีก

ซาลาห์หวังทุบสถิติยิงเยอะสุดในพรีเมียร์ลีก

Posted 14/04/2018 by siamsport

โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ดาวยิงฟอร์มร้อน ลิเวอร์พูล เล็งทุบสถิติยิงเยอะสุดในศึก พรีเมียร์ลีก พร้อมรับปลื้มสุดๆ ที่ได้รางวัลนักเตะยอดเยี่ยมประจำเดือนเป็นหนที่สาม

โมฮาเหม็ด ซาลาห์ กองหน้าคนเก่งของ ลิเวอร์พูล ตั้งเป้าที่จะสร้างสถิติใหม่ในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ด้วยการเป็นคนทำประตูมากที่สุดภายในหนึ่งฤดูกาล หลังจากที่ตอนนี้กระทุ้งไปแล้ว 29 ประตู

อลัน เชียเรอร์, คริสเตียโน่ โรนัลโด้ และ หลุยส์ ซัวเรซ ครองสถิติสูงสุดร่วมกันที่ 31 ประตู ซึ่ง ซาลาห์ ก็หวังที่จะทุบสถิติดังกล่าวให้ได้กับ 5 เกมที่เหลือของฤดูกาล โดยวันเสาร์ที่ 14 เมษายนนี้ "หงส์แดง" มีคิวเปิดรัง แอนฟิลด์ เจอกับ บอร์นมัธ

"ผมรู้สึกภูมิใจมากๆ ที่ตัวเองกำลังมีลุ้นทำลายสถิตินี้ของ พรีเมียร์ลีก ผมจะมองไปทีละเกม ผมต้องการทำประตูให้ได้ นั่นคือเป้าหมายของผม ผมต้องการช่วยทีมเก็บชัยชนะอีกครั้ง ตอนนี้มันยังเหลืออีกห้าเกม ซึ่งถือเป็นโอกาสที่ดีเลยทีเดียว ก็คอยดูกันต่อไป" ยอดแข้งทีมชาติอียิปต์วัย 25 ปี กล่าว

นอกจากนี้ ซาลาห์ ยังกลายเป็นผู้เล่นคนแรกที่ได้รางวัลนักเตะยอดเยี่ยมประจำเดือนของ พรีเมียร์ลีก ถึงสามครั้งภายในฤดูกาลเดียว หลังล่าสุดได้รางวัลยอดเยี่ยมประจำเดือนมีนาคม จากผลงานกด 6 ประตู จากการลงเล่น 4 นัด เมื่อเดือนก่อน

"ผมรู้สึกดีมากๆ ที่ได้รางวัลนี้อีกครั้ง ในเดือนก่อนเรามีผลการแข่งขันที่ดีด้วย ซึ่งนั่นถือเป็นสิ่งที่สำคัญที่สุดเลย" อดีตแข้ง อาแอส โรม่า ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ลิเวอร์พูลจัดเต็ม-สถิติข่ม! 'ซาลาห์-มาเน่' พร้อมกระชากซัดบอร์นมัธ
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เตรียมจัดทัพเต็มอัตราศึกโดย โมฮาเหม็ด ซาลาห์ และ ซาดิโอ มาเน่ พร้อมลงปิดบัญชี เกมรับแข้ง บอร์นมัธ จากสถิติพบกันก่อนหน้าเป็นเจ้าถิ่นที่ดีกว่าหลายขุม ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันเสาร์ที่ 18 เม.ย. ศกนี้ ถ่ายทอดสด : beIN SPORTS 1, เวลา : 23.30 น.
  • กระตุกหนวด !ตราหมีปักหมุดเล็งคว้าดาวยิงหงส์แดงหากเสียกรีซมันน์หลังปิดซีซั่น
    elGOLdigital แหล่งข่าวจาก สเปน รายงานว่า แอตเลติโก้ มาดริด ทีมจากแห่งศึก ลาลีกา สเปน กำลังให้ความสนใจดึงตัว โรแบร์โต้ ฟีร์มิโน่ ดาวยิงจอมขยันของ “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล เข้ามาเสริมทัพในตลาดซื้อขายนักเตะช่วงซัมเมอร์นี้
  • ลิเวอร์พูลดวลโรม่า-บาเยิร์นฟัดมาดริดรอบรองฯชปล.
    ลิเวอร์พูล งานไม่หนักในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบตัดเชือก เมื่อต้องเจอกับ โรม่า ขณะที่อีกคู่ บาเยิร์น จะดวลกับ แชมป์เก่า เรอัล มาดริดสรุปผลการจับสลากประกบคู่ฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบรองชนะเลิศ ที่เมืองนียง ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ เมื่อวันศุกร์ที่ 13 เมษายน ที่ผ่านมา- บาเยิร์น มิวนิค (เยอรมัน) พบ เรอัล มาดริด (สเปน) - ลิเวอร์พูล (อังกฤษ) พบ โรม่า (อิตาลี) หมายเหตุ: ทีมแรกเป็นเจ้าบ้านก่อน โ...
  • คู่ควร!ซาลาห์ซิวแข้งยอดเยี่ยมลิเวอร์พูลเดือนมี.ค.
    โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ปีกจอมถล่มประตูของ ลิเวอร์พูล คว้ารางวัลนักเตะยอดเยี่ยมของต้นสังกัด ประจำเดือนมีนาคม โดยมันถือเป็นครั้งที่ 6 ในฤดูกาลนี้ที่เขาซิวรางวัลนักเตะยอดเยี่ยมประจำเดือนของ "หงส์แดง" ไปเชยชม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »