ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » สต๊าฟฟ์สนามโตริโน่ซวยโดนฟรีคิกมหาภัยถึงกับม้ามแตก

สต๊าฟฟ์สนามโตริโน่ซวยโดนฟรีคิกมหาภัยถึงกับม้ามแตก

Posted 14/04/2018 by mthai

เจ้าหน้าที่สนามผู้โชคร้ายถึงขั้นม้ามแตกเมื่อโดนลูกยิงฟรีคิกของ อันโตนิโอ คันเดรวา นักเตะแข้งหนักชาวอิตาลีเข้าไปเต็มๆ ที่บริเวณแผ่นหลัง โดย เดอะ ซัน สื่อจอมแฉของอังกฤษรายงานว่าเหตุการณ์นี้เกิดในเกม กัลโช่ เซเรีย อา ที่ โตริโน่ เปิดบ้านเจอกับ อินเตอร์ มิลาน ซึ่งเจ้าหน้าที่สนามคนดังกล่าวบอกว่าเขารู้สึกเจ็บหลังจากถูกลูกบอลอัดแต่ก็ทนทำหน้าที่ต่อไปจนจบเกม แต่สุดท้ายเขาก็ต้องไปโรงพยาบาลในวันรุ่งขึ้นและตรวจพบว่าม้ามของเขาแตก ต้องมีการผ่าตัดออกในที่สุด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สเปอร์ส,อินเตอร์แจมล่ามาร์กซิยาล
    อองโตนี่ มาร์กซิยาล หัวหอกตัวจี๊ด แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กลายเป็นอีกหนึ่งแข้งเนื้อหอมไปแล้ว เมื่อล่าสุด ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ กับ อินเตอร์ มิลาน โดดเข้าร่วมวงล่าตัวด้วย
  • มาร์ติเนซยันเตรียมโยกซบอินเตอร์ฯ
    เลาตาโร่ มาร์ติเนซ ดาวยิง ราซิ่ง คลับ คอนเฟิร์มพร้อมโยกไปเล่นให้ อินเตอร์ มิลาน หลังจ่อบรรลุข้อตกลงเรื่องย้ายทีมแล้ว ชี้จะเป็นก้าวสำคัญในอาชีพ พร้อมลั่นจะขอทำผลงานให้ดีที่สุดกับทีมชาติอาร์เจนตินา ในเกมอุ่นแข้งปลายเดือนมีนาคมนี้
  • กูรูตลาดนักเตะอ้างมูยังชื่นชอบ"เปริซิช"
    กูรูตลาดนักเตะชี้ โชเซ่ มูรินโญ่ นายใหญ่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังชอบ อีวาน เปริซิช ปีก อินเตอร์ มิลาน แม้ กุนซือ "เร้ด เดวิลส์" ไม่ได้ติดต่อกับนายหน้าของแข้งวัย 29 ปีเลย และไม่มีเป้าหมายคว้าปีกตัวใหม่ในกลางปีนี้ก็ตาม
  • อินเตอร์ มิลาน 0 - นาโปลี 0
    เกมบิ๊กแมตช์ เซเรีย อา อิตาลี เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา จบลงด้วยการแบ่งแต้มกันไป หลัง นาโปลี ทำอะไรเจ้าถิ่น อินเตอร์ มิลาน ไม่ได้เสมอกันไป 0-0 ส่งผลให้ชวดแซง "ม้าลาย" ขึ้นนั่งจ่าฝูงแทน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »