ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ปีหน้ามาแน่! มูรินโญ่ เชื่อ อเล็กซิส จะระเบิดฟอร์มโหดกับปีศาจแดงในฤดูกาลหน้า

ปีหน้ามาแน่! มูรินโญ่ เชื่อ อเล็กซิส จะระเบิดฟอร์มโหดกับปีศาจแดงในฤดูกาลหน้า

Posted 15/04/2018 by mthai

โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แสดงความมั่นใจว่า อเล็กซิส ซานเชซ ตัวรุกชาวชิลีของทีมจะไปได้สวยอย่างแน่นอนในฤดูกาลหน้า หลังจากที่ย้ายมาจาก อาร์เซน่อล แล้วยังโชว์ฟอร์มไม่ค่อยออกนักในช่วงแรกๆ

“หวังว่าในฤดูกาลหน้าเขาจะทำผลงานได้ดีขึ้นกว่านี้ ซึ่งนั่นแหละคือสิ่งที่เราคิดว่ามันน่าจะเกิดขึ้น” กุนซือปีศาจแดงกล่าว

“ผมเองไม่ใช่คนที่ชอบซื้อนักเตะในช่วงตลาดฤดูหนาวนักหรอก เพราะว่ามันจะต้องมาเสียเวลาปรับตัว โดยเฉพาะอย่างยิ่งผู้เล่นในแนวรุก แต่ก็เห็นได้ชัดว่าเขากำลังพัฒนาขึ้น ในแต่ละเกมเขาเริ่มไปได้สวยมากขึ้นกับทีมของเรา”

สำหรับ อเล็กซิส ในช่วงแรกกับการค้าแข้งที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เขาถูกวิจารณ์เรื่องฟอร์มการเล่นพอสมควร แต่มา 2 เกมล่าสุดที่เจอกับ สวอนซี และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เขาก็ทำผลงานได้อย่างโดดเด่น จนกลายเป็นว่าได้รับคำชมแทน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แมนซิตี้ใจดี!พร้อมให้แมนยูเช่าสนาม
    เดอะ ซัน สื่อของอังกฤษ ระบุ แมนฯ ซิตี้ พร้อมที่จะให้ แมนฯ ยูไนเต็ด มาเช่าสนามเหย้าของพวกเขา ถ้าหาก "ปีศาจแดง" ไม่สามารถลงเล่นที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ได้ในตอนต่อเติมสนาม โดยเมื่อปี 1941 "เรือใบสีฟ้า" ก็เคยให้คู่อริร่วมเมืองมาใช้รังเหย้าของทีมแบบชั่วคราวเหมือนกัน
  • ถามกันมาอยู่ได้! มูรินโญ่ ตอบสื่อถึงประเด็น แรชฟอร์ด, มาร์กซิอัล นั่งสำรองบ่อย
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตอบคำถามเซ้าซี้จากสื่อมวลชนถึงประเด็นที่ว่าทำไม มาร์คัส แรชฟอร์ด หรือ อ็องโตนี่ มาร์กซิอัล ไม่ค่อยได้ลงเป็นตัวจริงในระยะหลัง โดยให้เหตุผลง่ายๆ ว่าเป็นเพราะเขาใส่ชื่อนักเตะเริ่มต้นเกมได้เพียงแค่ 11 คนเท่านั้น
  • หาทางอื่น!ยูเวนตุสไม่สนซิวเฟลไลนี่
    กัลโช่แมร์คาโต้ สื่อของอิตาลี ตีข่าว ยูเวนตุส บอกปัดที่จะดึง มารูยาน เฟลไลนี่ มิดฟิลด์ แมนฯ ยูไนเต็ด มาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังจากฝ่ายที่เกี่ยวข้องเสนอที่จะปล่อย เฟลไลนี่ มาให้พวกเขา โดยสาเหตุเป็นเพราะสไตล์การเล่นของเขามันไม่เข้ากับทีม แถมเจ้าตัวยังอายุเยอะแล้วด้วย
  • เอาคืน!แข้งแมนยูเปิดเพลงดังลั่นหลังทุบแมนซิตี้
    เดอะ ซัน สื่อของอังกฤษ ตีข่าว บรรดาแข้ง แมนฯ ยูไนเต็ด เปิดเพลงกันดังลั่นห้องแต่งตัว และร้องเพลงกันอย่างสนุกสนานหลังจบเกมที่ชนะ แมนฯ ซิตี้ 3-2 โดย เจสซี่ ลินการ์ด ปีกของทีมเป็นหนึ่งในคนที่ส่งเสียงร้องเพลงดังที่สุด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »