ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » ไม่อยากเจอลิเวอร์พูล!ซาลาห์เผยเพื่อนโรม่าสารภาพ

ไม่อยากเจอลิเวอร์พูล!ซาลาห์เผยเพื่อนโรม่าสารภาพ

Posted 15/04/2018 by siamsport

ไม่น่าเจอกันเร็ว! โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ดาวเตะ "หงส์แดง" บอกเพื่อนฝูงในทีม "หมาป่าเหลือง-แดง" ต่างพูดเป็นเสียงเดียวกัน ไม่อยากเจอ ลิเวอร์พูล รอบตัดเชือก แชมเปี้ยนส์ ลีก แต่สุดยอดไปเลยที่ได้กลับไปเยือนถิ่นเก่า เหตุมีแต่ความทรงจำดีๆ ในกรุงโรม

โมฮาเหม็ด ซาลาห์ กองหน้า ลิเวอร์พูล เปิดเผยว่าเหล่าบรรดาอดีตเพื่อนร่วมทีม อาแอส โรม่า ของตนเอง ต่างแสดงอาการไม่ต้องการจะเผชิญหน้ากับทีมปัจจุบันของตนเองในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบรองชนะเลิศ ภายหลังผลการจับสลากประกบคู่แข่งขันเมื่อวันศุกร์ที่ 13 เมษายน ที่ผ่านมา ระบุว่าทั้งสองทีมต้องเจอกันอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้

ซาลาห์ ที่ยิงไปแล้ว 39 ประตู ทั้งๆ ที่เพิ่งย้ายมาจาก "หมาป่าเหลือง-แดง" ในฤดูกาลนี้ กล่าวผ่าน ซีเอ็นเอ็น สื่อดังระดับโลก ว่า "พวกเขาทุกคนบอกว่า - เราไม่อยากเล่นกับ ลิเวอร์พูล เลย! - มันดีเลยที่ได้กลับไปยังกรุงโรม มันคือสโมสรเก่าของผม ผมรักแฟนๆ ที่นั่น และพวกเขาก็รักผมด้วยเหมือนกัน ผมยังคุยกับนักเตะหลายคนที่นั่นอยู่เลย"

"เราสนิทกันมากๆ และเราก็เป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน แน่นอนว่าผมมีความทรงจำที่มีความสุขมากมาย เราเล่นด้วยกันมา 2 ปี และต่อสู้เคียงข้างกันมาทุกเกม เรามีช่วงเวลาที่ดีร่วมกันในห้องแต่งตัว" ดาวเตะทีมชาติอียิปต์ทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • 3หอกหงส์ยิงกันครบ! ลิเวอร์พูลแจ่มถล่มบอร์นมัธนิ่ม 3-0
    ซาดิโอ มาเน่, โม ซาลาห์ และโรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ ซัดคนละเม็ดช่วยให้ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ยังทำสถิติไร้พ่ายในแอนฟิลด์ซีซั่นนี้ต่อไปหลังอัด บอร์นมัธ สบายเท้า 3-0 เก็บสามแต้มรั้งอันดับ 3 ในเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมาพรีเมียร์ลีก อังกฤษวันเสาร์ที่ 14 เมษายน 2561ลิเวอร์พูล 3 - บอร์นมัธ 0สนาม : แอนฟิลด์ ลิเวอร์พูล ที่เพิ่งผ่านเข้ารอบตัดเชือกชปล. จัดทัพใหญ่วาง โมฮาเหม็ด ซาลาห์, โรแบ...
  • ซาลาห์หวังทุบสถิติยิงเยอะสุดในพรีเมียร์ลีก
    โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ดาวยิงฟอร์มร้อน ลิเวอร์พูล เล็งทุบสถิติยิงเยอะสุดในศึก พรีเมียร์ลีก พร้อมรับปลื้มสุดๆ ที่ได้รางวัลนักเตะยอดเยี่ยมประจำเดือนเป็นหนที่สาม
  • ลิเวอร์พูลจัดเต็ม-สถิติข่ม! 'ซาลาห์-มาเน่' พร้อมกระชากซัดบอร์นมัธ
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เตรียมจัดทัพเต็มอัตราศึกโดย โมฮาเหม็ด ซาลาห์ และ ซาดิโอ มาเน่ พร้อมลงปิดบัญชี เกมรับแข้ง บอร์นมัธ จากสถิติพบกันก่อนหน้าเป็นเจ้าถิ่นที่ดีกว่าหลายขุม ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันเสาร์ที่ 18 เม.ย. ศกนี้ ถ่ายทอดสด : beIN SPORTS 1, เวลา : 23.30 น.
  • กระตุกหนวด !ตราหมีปักหมุดเล็งคว้าดาวยิงหงส์แดงหากเสียกรีซมันน์หลังปิดซีซั่น
    elGOLdigital แหล่งข่าวจาก สเปน รายงานว่า แอตเลติโก้ มาดริด ทีมจากแห่งศึก ลาลีกา สเปน กำลังให้ความสนใจดึงตัว โรแบร์โต้ ฟีร์มิโน่ ดาวยิงจอมขยันของ “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล เข้ามาเสริมทัพในตลาดซื้อขายนักเตะช่วงซัมเมอร์นี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »