ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แมนซิตี้จ้องฉกเอ็มบั๊ปเป้หากเปแอสเชผิดกฎการเงิน

แมนซิตี้จ้องฉกเอ็มบั๊ปเป้หากเปแอสเชผิดกฎการเงิน

Posted 15/04/2018 by siamsport

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ตกเป็นข่าวจ้องซิว คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ กองหน้า ปารีส แซงต์-แชร์กแมง หากยอดทีมแห่งฝรั่งเศสถูกบีบให้ขายนักเตะ กรณีทำผิดกฎไฟแนนเชียลแฟร์เพลย์ หลังสตาร์ทีมชาติฝรั่งเศสโชว์ฟอร์มสุดแจ่มกับต้นสังกัดในซีซั่นนี้

"เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรมหาเศรษฐีแห่งศึกพรีเมียร์ลีก ตกเป็นข่าวว่าสนใจที่จะคว้าตัว คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ หัวหอก ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ยอดทีมแห่งฝรั่งเศส มาเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้ หากว่าที่แชมป์ลีก เอิง ถูกสหพันธ์ฟุตบอลยุโรป (ยูฟ่า) บีบให้พวกเขาต้องขายนักเตะบางคนออกไปในกรณีทำผิดกฎไฟแนนเชียลแฟร์เพลย์ จากการรายงานเมื่อวันอาทิตย์ที่ 15 เมษายน ที่ผ่านมา

สตาร์ทีมชาติฝรั่งเศส ย้ายจาก อาแอส โมนาโก ไปร่วมทีม เปแอสเช ด้วยสัญญายืมตัวเมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา พร้อมเงื่อนไขซื้อเป็นสิทธิ์ขาดในราคาถึง 167 ล้านปอนด์ (7,515 ล้านบาท) ในช่วงจบฤดูกาลนี้

แข้งวัย 19 ปี ซัดไปแล้ว 19 ประตูรวมทุกรายการในฤดูกาลนี้ รวมถึงทำอีก 17 แอสซิสต์ กับฤดูกาลแรกในถิ่นปาร์ก เดส์ แพร็งซ์ ขณะที่ โจเซป กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีม แมนฯ ซิตี้ เป็นแฟนตัวยงของ เอ็มบั๊ปเป้ แต่พวกเขาก็ต้องรอให้แน่ใจก่อนว่า เปแอสเช กระทำผิดกฎทางการเงินจนทำให้ต้องขายนักเตะออกไปหรือไม่

 

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »