ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » เล่นกันถึงหลังบ้าน! แฟนบอล ยูเวนตุส ขู่ฆ่าเมีย ไมเคิล โอลิเวอร์ ผ่านหลายช่องทาง

เล่นกันถึงหลังบ้าน! แฟนบอล ยูเวนตุส ขู่ฆ่าเมีย ไมเคิล โอลิเวอร์ ผ่านหลายช่องทาง

Posted 15/04/2018 by mthai

แฟนบอล ยูเวนตุส ผู้เดือดดาลจากกรณีที่ ไมเคิล โอลิเวอร์ ผู้ตัดสินชาวอังกฤษเป่าจุดโทษในช่วงทดเจ็บนาทีสุดท้ายให้กับ เรอัล มาดริด เมื่อกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา แสดงความโหดด้วยการด่าทอและขู่ฆ่าภรรยาของเชิ้ตดำรายนี้ผ่านทางโทรศัพท์และทางออนไลน์

ลูซี่ โอลิเวอร์ ซึ่งประกอบอาชีพเป็นผู้ตัดสินใน วีเมนส์ ซูเปอร์ ลีก ถูกมือดีโพสต์หมายเลขโทรศัพท์มือถือผ่านทางสื่อโซเชียลหลังจบเกมดังกล่าว ซึ่งก็มีคนส่งข้อความเข้ามาด่าทอมากมาย ขณะที่แอคเคาท์ในทวิตเตอร์ของเธอก็ถูกเมนชั่นแบบใส่ยับเช่นเดียวกัน

สำหรับข้อความบางส่วนที่ด่าเธอก็อย่างเช่น “ผู้ตัดสินหญิงเหรอ?? ฮ่าๆๆ อะไรจะเข้ากันได้ขนาดนี้ คู่ขาต่อต้านชาวอิตาเลียน อย่าได้แหยมมาเที่ยวประเทศอิตาลีเชียวนะ ไปที่สเปนที่มาดริดแทนเถอะ ไอ้พวกโจรชั่ว”, “ชีวิตหมามีค่ามากกว่าคน ดูจากสิ่งที่แชร์คงจะเป็นคนที่มีแนวคิดอย่างนี้สินะ อาห์ ลืมไปว่าสามีของคุณก็คงเป็นสัตว์เหมือนกันสินะ”, “สามีของคุณมันโคตรกาก รู้บ้างไหมเนี่ย?”, “เธอมันสมควรตาย รวมถึงสามีห่วยๆ ของคุณด้วย” ฯลฯ

นอกจากนี้แล้ว รายงานจากทางตำรวจยังอ้างด้วยว่ามีผู้คนบางส่วนไปบุกถึงบ้านของทั้งคู่ พร้อมทั้งตะโกนด่าทอด้วยถ้อยคำหยาบคายผ่านช่องไปรษณีย์ เรียกได้ว่าโกรธแค้นกันเอามากๆ เลยทีเดียว
ขออนุญาตใช้เนื้อหา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หาทางอื่น!ยูเวนตุสไม่สนซิวเฟลไลนี่
    กัลโช่แมร์คาโต้ สื่อของอิตาลี ตีข่าว ยูเวนตุส บอกปัดที่จะดึง มารูยาน เฟลไลนี่ มิดฟิลด์ แมนฯ ยูไนเต็ด มาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังจากฝ่ายที่เกี่ยวข้องเสนอที่จะปล่อย เฟลไลนี่ มาให้พวกเขา โดยสาเหตุเป็นเพราะสไตล์การเล่นของเขามันไม่เข้ากับทีม แถมเจ้าตัวยังอายุเยอะแล้วด้วย
  • กลับมานะ!ซีดานหวังบุฟฟ่อนเฝ้าเสาเกมชปล.อีก
    ซีเนดีน ซีดาน กุนซือ เรอัล มาดริด คาดหวังจะได้เห็น จานลุยจิ บุฟฟ่อน โกล์จอมเก๋า โลดแล่นกับ "ม้าลาย" ยูเวนตุส อีก 1 ซีซั่น และกลับมาเฝ้าเสาในเกมแชมเปี้ยนส์ ลีก อีกครั้ง ระบุ นายด่านชาวอิตาเลียน เป็นยอดโกล์ของจริง และน่าเสียดายหากเขาแขวนถุงมือจริงๆ
  • งานเข้า! รามอสแหกกฎยูฟาส่อโดนแบนนัดหน้า
    กัปตันทีมราชันชุดขาวฝ่าฝืนกฎของยูฟาส่อแววถูกแบนในเกมรอบตัดเชือกศึกแชมเปียนส์ลีกนัดแรก
  • บ่นกันทำไมเล่า! โรนัลโด้ ไม่เข้าใจ ยูเวนตุส โวยเรื่องจุดโทษ ชี้สมควรเป่าแล้ว
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวเตะ เรอัล มาดริด ออกมากล่าวว่าตนเองไม่เข้าใจทำไมผู้เล่น ยูเวนตุส จึงต้องโวยวายกันในจังหวะท้ายเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อคืนที่ผ่านมา ซึ่งผู้ตัดสินชี้ให้จุดโทษกับทีมราชันชุดขาว พร้อมกับบอกว่ามองยังไงก็สมควรเป่าให้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »