ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » กลืนน้ำลาย?อิบราพร้อมคืนสวีเดนลุยบอลโลก

กลืนน้ำลาย?อิบราพร้อมคืนสวีเดนลุยบอลโลก

Posted 16/04/2018 by siamsport

 

ซลาตัน อิบราฮิโมวิช หัวหอกมากประสบการณ์ ประกาศเป็นนัยๆ ผ่านโลกออนไลน์เกี่ยวกับโอกาสหวนกลับมาติดธงสวีเดน ลุยศึกฟุตบอลโลก 2018 ที่ดินแดนหมีขาว ซึ่งเป็นครั้งสุดท้ายในอาชีพพ่อค้าแข้งของเขา
   

ซลาตัน อิบราฮิโมวิช กองหน้าจอมลีลาจากสโมสรลอสแองเจลิส แกแล็กซี่ ทีมในศึกเมเจอร์ลีก ซอคเก้อร์ (เอ็มแอลเอส) สหรัฐฯ ระบุข้อความเป็นนัยๆ ว่าตนพร้อมที่จะกลับไปติดทีมชาติสวีเดน เพื่อลุยศึกฟุตบอลโลก 2018 ที่ประเทศรัสเซีย ช่วงซัมเมอร์นี้

กองหลัง วัย 36 ปี เคยประกาศอย่างชัดเจนเรื่องการอำลาการรับใช้ทัพ "ไวกิ้ง" อย่างไรก็ตามตอนนี้มีหลายกระแสเรียกร้องให้เจ้าตัวหวนกลับมาเล่นให้ สวีเดน หลังจากที่พวกเขามีโอกาสได้เข้าไปโม่เกือกรอบสุดท้ายในดินแดนหมีขาว

 อดีตดาวยิง "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า ซึ่งไม่ได้ช่วยชาติเลยนับตั้งแต่ปี 2016 โพสต์ข้อความผ่าน ทวิตเตอร์ เว็บไซต์ยอดฮิตสังคมออนไลน์ว่า "โอกาสที่ผมจะไปเล่นฟุตบอลโลกก็คือ skyhoga#ฟีฟ่าฟุตบอลโลก 2018"

ทั้งนี้คำว่า " skyhoga" ในภาษาสวีเดน แปลเป็นอังกฤษก็คือ  "sky high" ซึ่งน่าจะเป็นการบอกเป็นนัยๆ ถึงโอกาสที่จะมีส่วนร่วมกับ สวีเดน ในการไปเล่นฟุตบอลโลกครั้งสุดท้ายในอาชีพนักเตะของ "อิบรา" ซึ่งเล่นให้ชาติบ้านเกิดไปแล้ว 116 เกม และยิงไปเบาะๆ 62 ประตู

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »