ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ตามเคย!เวนเกอร์เซ็งอาร์เซน่อลเหนือกว่าแต่แพ้นิวคาสเซิ่ล

ตามเคย!เวนเกอร์เซ็งอาร์เซน่อลเหนือกว่าแต่แพ้นิวคาสเซิ่ล

Posted 16/04/2018 by siamsport


อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซืออาร์เซน่อล ได้แต่กุมขมับกับสิ่งที่เกิดขึ้นเพราะทีมเหนือกว่า นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ทุกกระบวนท่า ทั้งครองเกม, สร้างโอกาสยิงประตู แถมสกอร์ขึ้นนำ แต่สุดท้ายกลับไม่ได้อะไรเลยเมื่อแพ้ "สาลิกาดง" 1-2 เกมลีกเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีมชาวฝรั่งเศส "ไอ้ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล เปิดใจผิดหวังกับผลการแข่งขันที่พ่ายแพ้ให้กับ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด 1-2 ที่สนามเซนต์ เจมส์ พาร์ค เกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 15 เมษายนที่ผ่านมา ทั้งๆ ที่ทีมครองเกมเหนือกว่าแต่สุดท้ายกลายเป็นฝ่ายต้องเจ็บปวด

 "เดอะ กันเนอร์ส" ครองเกมได้เป็นส่วนใหญ่ในแมตช์เยือนถิ่น "สาลิกาดง" และมีโอกาสทำประตูถึง 15 ครั้ง โดยพวกเขาได้ประตูขึ้นนำจาก อเลซ็องดร์ ลากาแซ็ตต์ แต่สุดท้าย อโยเซ่ เปเรซ กับ แม็ตต์ ริทชี่ ช่วยกันซัดคนละประตูคว้า 3 คะแนนไปหน้าตาเฉย

 เวนเกอร์ ซึ่งนำต้นสังกัดทะลุรอบรองชนะเลิศ ศึกยูฟ่า ยูโรปา ลีก เหนือ ซีเอสเคเอ มอสโก ด้วยสกอร์รวม 6-3 เปิดใจว่า

  "นี่เป็นเรื่องราวในฤดูกาลของเรา เราครอบเกม 70 เปอร์เซ็นต์ ขึ้นนำ 1-0 มีโอกาสมากมาย และจากนั้นคุณก็ต้องประหลาดใจว่าคุณแพ้เกมนี้ได้ยังไง"

"เราไม่สามารถฉกฉวยโอกาสของเราได้ และทำผิดพลาดอย่างน่าเหลือเชื่อ แต่นักเตะเหล่านี้เต็มไปด้วยคุณภาพ และเราจำเป็นต้องลืมสิ่งที่เกิดขึ้นในวันนี้ จากนั้นก็มีสมาธิกับเกมนัดต่อไป เกมที่เราเล่นในรัสเซียต้องเจอกับงานหนักมากในครึ่งหลัง สภาพร่างกายของเราสะบักสะบอมเลยทีเดียว เราต้องยอมรับความจริง เราไม่ได้แต้ม แม้โดยรวมแล้วเราน่าจะได้ 3 คะแนนในเกมนี้ก็ตาม" นายใหญ่เลือดเฟร้นช์ กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อาร์เซน่อลจืด นำก่อนถูกนิวคาสเซิ่ลเร่งแซง2-1 เก็บ41แต้มรอดตายแน่
    "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ทำผลงานน่าผิดหวัง ทั้งๆ ที่ออกนำก่อนแท้ๆ แต่กลับโดนเจ้าถิ่น นิวคาสเซิ่ล ยิงสองลูกรวด แซงเข้าวิน 2-1 สาลิกาดงเก็บ41แต้ม น่าจะการันตีอยู่รอดในลีกแน่นอนแล้ว ในเกมศึกพรีเมียร์ลีก เมื่อวันอาทิตย์ที่ 15 เม.ย. 61
  • เล่นดีมันต้องชม! ไรท์ ยกฟอร์ม อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ เป็นผลมาจากความมั่นใจ
    เอียน ไรท์ ตำนานกองหน้า อาร์เซน่อล ออกมากล่าวชื่นชม เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ แบ็คขวาดาวรุ่ง ลิเวอร์พูล ว่ากำลังทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม ซึ่งเป็นผลมาจากความมั่นใจในการเผชิญหน้ากับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ตลอด 2 สัปดาห์ที่ผ่านมา
  • อาร์เซน่อลได้ 'โอบา' คืนหน้าโป้ง!เช็คฟิต 'แรมซี่ย์-วิลเชียร์' นัดปะนิวคาสเซิ่ล
    "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล จะได้ ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมย็อง ลงตัวจริงปิดสกอร์อีกครั้ง แต่ต้องรอทดสอบความฟิต อารอน แรมซี่ย์ และ แจ็ค วิลเชียร์ ก่อนเกมเยือน "สาลิกาดง" นิวคาสเซิ่ล ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันอาทิตย์ที่ 15 เม.ย. ศกนี้ ถ่ายทอดสด : beIN SPORTS 1, เวลา : 19.30 น.
  • อาร์เซน่อลอ้วกชนแอต.มาดริดตัดเชือกยูโรปาลีก
    เปิดโผจับสลาก ยูโรปา ลีก รอบตัดเชือก อาร์เซน่อล เจองานหนักต้องดวลกับ แอต.มาดริด ส่วนอีกคู่ มาร์กเซย พบ ซัลซ์บวร์ก สรุปผลการจับสลากประกบคู่ฟุตบอล ยูโรปา ลีก รอบรองชนะเลิศ ที่เมืองนียง ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ เมื่อวันศุกร์ที่ 13 เมษายน ที่ผ่านมา- โอลิมปิก มาร์กเซย (ฝรั่งเศส) พบ เร้ดบูลล์ ซัลซ์บวร์ก (ออสเตรีย)- อาร์เซน่อล (อังกฤษ) พบ แอตเลติโก มาดริด (สเปน) หมายเหตุ: ทีมแรกเป็นเจ้าบ้านก่อน โดยนัดแรก...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »