ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ธีราทรเปิดใจถึงฟอร์มตัวเองในเกมวิสเซล โกเบพลิกเก็บชัย

ธีราทรเปิดใจถึงฟอร์มตัวเองในเกมวิสเซล โกเบพลิกเก็บชัย

Posted 16/04/2018 by siamsport

 

"บุญจัง" ธีราทร บุญมาทัน ปลื้ม หลังคัมแบ็คลงสนามช่วย วิสเซล โกเบ แซงชนะ โยโกฮาม่า 2-1 ทั้งที่โดนนำไปก่อน พร้อมเปิดใจกับสื่อเจ้าถิ่น ยกเครดิตให้เพื่อนและโค้ชที่ร่วมกันสู้จนเก็บ 3 คะแนน ลั่นแม้พอใจฟอร์มตัวเองแต่ยังต้องพัฒนาต่อเนื่อง

 หลังจากที่มีส่วนช่วย วิสเซล โกเบ เก็บ 3 คะแนน "บุญจัง"ธีราทร บุญมาทัน ได้ออกมาเปิดใจหลังเกมดังกล่าวกับสื่อ DAZN เจ้าของลิขสิทธิ์การถ่ายทอดสด โดยแสดงความพอใจที่ทีมสามารถเก็บ 3 แต้มได้ ทั้งที่เป็นฝ่ายตามหลังก่อน พร้อมยกเครดิตให้เพื่อนร่วมทีมและโค้ชที่แก้เกมมาสู้ในครึ่งจนสามารถเก็บชัยชนะได้ในที่สุด

พร้อมกันนี้เจ้าของฉายา"เท้าซ้ายปีศาจ"ยังได้เผยถึงการได้รับโอกาสลงสนามในเกมนี้แบบเต็ม 90 นาทีว่ารู้สึกดีใจที่ได้รับโอกาสลงสนาม อยากทำผลงานให้ดี ส่วนผลงานส่วนตัวในเกมนี้ถือว่าพอใจในระดับหนึ่ง แต่ยังต้องพัฒนาต่อไปเรื่อย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เจาะลึก 6 ข้อเน้นๆ หลังเกมโกเบสอยมารินอส พร้อมฟอร์ม 90 นาที "ธีราทร"
    คัมแบ็กกลับมาลงสนามเป็นตัวจริงอีกครั้งสำหรับ ธีราทร บุญมาทัน แนวรับทีมชาติไทย ที่นัดล่าสุดช่วยให้ วิสเซล โกเบ เก็บสามแต้มเหนือ โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส ได้ถึงถิ่น นิสสัน สเตเดี้ยม 2-1 ทั้งๆที่เป็นฝ่ายตามหลังก่อน
  • วิสเซล โกเบคัมแบ็คซ้อม จับธีราทรติวเข้ม เฮดโค้ชเอ่ยชม
    วิสเซล โกเบ คัมแบ็คซ้อมเต็มรูปแบบ ยังเน้นการให้บอล และหาพื้นที่ว่างเพื่อยกระดับคุณภาพเกม ติวเข้ม"บุญจัง" ธีราทร บุญมาทัน เปิดบอลจากริมเส้นหวังใช้เป็นไม้เด็ด ด้าน ทาคายูกิ โยชิดะ กุนซือใหญ่ยกนิ้วแนวรับช้างศึกทำผลงานในการซ้อมอย่างยอดเยี่ยม น่าลุ้นมีชื่อลุย โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส หลังถูกจับอัดแทคติกในทีมชุด เอ
  • สื่อญี่ปุ่นตัดเกรด "ธีรศิลป์" หลังซัด 1 เม็ดพาซานเฟรซเช่นำฝูง
    สื่อญี่ปุ่น พร้อมใจตีข่าวใหญ่ชัยชนะของ ซานเฟรซเช่ ผงาดจ่าฝูงเดี่ยว ลงภาพ "มุ้ย-แพทริก-โค้ชฮิโรชิ" เป็นคีย์แมนสำคัญ ให้คะแนน "มุ้ย" 6 เต็ม 10 ชมยิงจุดโทษสุดเยือกเย็น ส่วน แพทริก กับ โยชิฟุมิ คาชิว่า ติดทีมยอดเยี่ยมประจำสัปดาห์ ของ ฟุตบอลแชนแนล
  • เอเอฟซีเชิญ "พิพัฒน์"จับสลากเอเชียน คัพ 2019
    พิพัฒน์ ต้นกันยา อดีตศูนย์หน้าทีมชาติไทย ได้รับเกียรติจากสมาพันธ์ฟุตบอลเอเชีย (เอเอฟซี) ให้เป็นหนึ่งในสักขีพยานการจับสลากแบ่งสายฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติเอเชีย หรือ เอเชียน คัพ 2019 ณ โรงแรมอาร์มานี นครดูไบ ประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ ที่จะมีขึ้นในวันที่ 4 พฤษภาคมนี้ โดย มิโลวาน ราเยวัช กุนซือทีมชาติไทยจะร่วมไปเป็นสักขีพยานด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »