ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สวยไหม?หลุดเสื้อใหม่ลิเวอร์พูลประจำฤดูกาลหน้า

สวยไหม?หลุดเสื้อใหม่ลิเวอร์พูลประจำฤดูกาลหน้า

Posted 16/04/2018 by siamsport


ภาพหลุดชุดแข่งใหม่ของลิเวอร์พูล ประจำซีซั่น 2018/19 ว่อนสื่อโซเชียล โดยมีสามแข้งอย่าง โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่, โมฮาเหม็ด ซาลาห์ และ เฟอร์กิล ฟาน ไดค์ เป็นนายแบบในชุดทีมเหย้า

ก่อนหน้านี้เคยมีรูปชุดแข่งของหงส์แดงหลุดออกมาครั้งแรกเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ จนล่าสุดรูปชุดแข่งใหม่ที่ถูกโพสต์โดย ผู้ใช้ทวิตเตอร์แอคเคาท์ @childishsadbi โดยลักษณะของเสื้อแข่งชุดเหย้านั้นเป็นแบบมีกระดุมและมีปกสีแดงซึ่งแตกต่างจากชุดแข่งในปัจจุบันที่คอเป็นรูปตัวV สีขาว

 ส่วนที่เหลือของเสื้อยังเป็นสีแดงแต่จะเป็นสีแดงที่เข้มกว่าของปีก่อน ส่วนเสื้อเยือนรุ่นใหม่เปลี่ยนจากสีขาวมาเป็นสีม่วงเรืองแสง ขณะที่ตราสัญลักษณ์สโมสรและสปอนเซอร์เป็นสีส้ม และเสื้อตัวที่ 3 ปรับปรุงมาจากเสื้อเยือนสีขาวฤดูกาลที่แล้ว โดยเป็นโทนสีขาว-เทา

 ขณะที่สปอนเซอร์หลักยังคงเป็นธนาคาร สแตนดาร์ด ชาร์เตอร์ด ที่เพิ่งขยายสัญญากันไป 3 ปี เมื่อปี 2015 เช่นเดียวกับสัญญามูลค่า 300 ล้านปอนด์ (ประมาณ 13,500 ล้านบาท) ที่ทำไว้กับ นิว บาลานซ์ ย่อมหมายความว่าแบรนด์ดังกล่าวจะยังคงเป็นผู้ออกแบบและผลิตเสื้อแข่งรุ่นใหม่ต่อไปอีก
   
ทั้งนี้ชุดแข่งที่หลุดออกมานั้นน่าจะเป็นของจริงที่จะใช้แข่งในฤดูกาล 2018/19 เนื่องจากมีนักเตะอย่าง ฟีร์มีโน่, ซาลาห์ และ ฟาน ไดค์ ร่วมสวมใส่ชุดแข่ง เพียงแต่ยังไม่มีการประกาศอย่างเป็นทางการจากสโมสรแต่อย่างใด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »