ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » คุ้มไหม!ปูดแมนยูช่างกล้าชวนเรอัล มาดริดแลกป็อกบากับเบล

คุ้มไหม!ปูดแมนยูช่างกล้าชวนเรอัล มาดริดแลกป็อกบากับเบล

Posted 17/04/2018 by siamsport


สื่อสเปน ตีข่าว แมนฯ ยูไนเต็ด กล้าคิดจริงๆ เมื่อเล็งยื่นข้อเสนอแลกตัว ปอล ป็อกบา กับ แกเร็ธ เบล ให้เรอัล มาดริด พิจารณา ในช่วงซัมเมอร์นี้ แต่ดูท่าทาง "ราชันชุดขาว" ไม่ใยดีเพราะเล็งใช้ แข้งเลือดเวลส์ ล่อใจให้ ลิเวอร์พูล ปล่อย โม ซาลาห์ มากกว่า

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรพ่อบุญทุ่มแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ คิดการณ์ใหญ่หวังยื่นข้อเสนอยั่วใจ เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่ ลา ลีกา สเปน ด้วยการแลกตัว ปอล ป็อกบา กองกลางค่าตัวแพงระยับ "ผีแดง" กับ แกเร็ธ เบล ปีกตัวเก่ง "ราชันชุดขาว" จากการรายงานของ ดอน บาลอน สื่อชั้นนำในดินแดนกระทิงดุ

ดาวเตะทีมชาติเวลส์ มักจะถูกใช้ในฐานะนักสำรองในแมตช์สำคัญๆ ของ เรอัล มาดริด ในฤดูกาลนี้ ส่งผลให้มีข่าวลือออกมาตลอดเกี่ยวกับอนาคตของเขาในถิ่นซานติอาโก้ เบร์นาเบว และส่งผลให้มีหลายทีมยักษ์ใหญ่จับจ้องสถานการณ์ของ เบล ตาเป็นมัน

ขณะที่ แมนฯ ยูไนเต็ด แสดงความสนใจอยากได้ อดีตแข้ง "ไก่เดือยทอง" ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ มานานแล้ว โดย ดอน บาลอน สื่อดังในสเปน ระบุว่า "ผีแดง" เตรียมที่จะยื่นข้อเสนอแลกตัว ป็อกบา กับ เบล ให้ "ราชันชุดขาว" พิจารณา ในช่วงตลาดซื้อขายนักเตะซัมเมอร์นี้

อย่างไรก็ตาม ดูเหมือนว่าทีมของกุนซือซีเนดีน ซีดาน จะไม่ใยดีกับข้อเสนอดังกล่าว เพราะพวกเขาหวังใช้ เบล เป็นตัวล่อในการยื่นข้อเสนอให้ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล พิจารณาในการปล่อยตัว โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ปีกทีมชาติอียิปต์ ที่ระเบิดฟอร์มยิงกระจุยให้ต้นสังกัด มากกว่า

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เสริมรับ!แมนยูตั้งเป้าสอยแม็คไกวร์ช่วงซัมเมอร์นี้
    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตั้งเป้ากระชาก แฮร์รี่ แม็คไกวร์ เซนเตอร์แบ็ก เลสเตอร์ ซิตี้ ในช่วงหน้าร้อนนี้ หลังแข้งวัย 25 ปีทำผลงานสุดแจ่มกับ "สุนัขจิ้งจอก" จนถูกเรียกตัวติดทีมชาติอังกฤษ ไปแล้ว
  • แมนฯยูไนเต็ด 0 - 1 เวสต์ บรอมวิช
    แมนฯ ยูไนเต็ด ยกแชมป์ให้ แมนฯ ซิตี้ เรียบร้อย แถมพลาดโอกาสในการทำแต้มหนีอันดับสามอย่าง ลิเวอร์พูล อีกต่างหาก เมื่อพ่ายคาบ้านต่อทีมบ๊วย เวสต์บรอมฯ 0-1 ในศึกพรีเมียร์ลีก เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา
  • มาลาก้า 1 - เรอัล มาดริด 2
    แชมป์เก่า เรอัล มาดริด แม้เกมนี้จะพัก คริสเตียโน่ โรนัลโด้, แกเร็ธ เบล และลูก้า โมดริช แต่ยังบุกมาคว้าชัยเหนือเจ้าถิ่น มาลาก้า 2-1 เกมนี้ อีสโก้ เด็กเก่ามาลาก้าโชว์ฟอร์มยอดเยี่ยมทั้งยิงทั้งจ่ายพา "ราชันชุดขาว" ซิวสามแต้มแซง บาเลนเซีย ขึ้นไปรั้งอันดับ 3 ของตาราง ลา ลีกา สเปน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »