ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » ไม่ใช้ขอ!แฉบาเยิร์นเล็งดึงมาร์กซิยาลเสริมแกร่ง

ไม่ใช้ขอ!แฉบาเยิร์นเล็งดึงมาร์กซิยาลเสริมแกร่ง

Posted 17/04/2018 by siamsport

 

สื่อมะกะโรนี ตีข่าว อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล หัวหอกสำรองอดทน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังได้รับความสนใจจากทีมใหญ่ในยุโรป ล่าสุด บาเยิร์น มิวนิค พร้อมทุ่มเงินเพื่อกระชากตัวนักเตะมาล่าตาข่ายให้ "เสือใต้" ช่วงซัมเมอร์นี้

บาเยิร์น มิวนิค มหาอำนาจลูกหนังแห่งศึกบุนเดสลีกา เยอรมนี กลายเป็นสโมสรล่าสุดที่แสดงความสนใจอยากได้ อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล กองหน้าชาวฝรั่งเศสจาก "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ จากการเปิดเผยของ กัลโช่แมร์คาโต้ สื่อดังในอิตาลี

อนาคตของหัวหอกดีกรีทีมชาติฝรั่งเศส ในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด กลายเป็นประเด็นตึงเครียดอย่างต่อเนื่อง เพราะนักเตะไม่ค่อยได้รับโอกาสจากกุนซือโชเซ่ มูรินโญ่ ในการส่งลงเล่นตัวจริง และนั่นนำไปสู่การที่มีหลายๆ ทีมสนใจอยากได้นักเตะไปร่วมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้

สื่อในดินแดนมะกะโรนี ตีข่าวว่า "ม้าลาย" ยูเวนตุส, "ไก่เดือยทอง" ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ และ "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน เล็งที่จะยื่นข้อเสนอเพื่อดึงตัว มาร์กซิยาล ไปล่าตาข่าย ล่าสุด บาเยิร์น เป็นทีมที่พร้อมจะทุ่มเงินซื้อเพื่อกระชากตัว หัวหอกวัย 22 ปี มาเสริมแกร่งเช่นกัน

 ทั้งนี้ มาร์กซิยาล ซึ่งได้ลงเล่นตัวจริงเพียง 16 เกมจากการเล่นให้กับต้นสังกัดทุกรายการในฤดูกาลนี้ เหลือสัญญาปีสุดท้ายในฤดูกาลหน้า นั่นจึงเป็นเหตุให้ แมนฯ ยูไนเต็ด เล็งจะขายนักเตะออกไปเพื่อหลีกเลียงการเสียเขาในราคาที่ต่ำเกินเหตุหรือแบบฟรีเอเย่นต์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »