ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » งงเด้! VARพาไมนซ์เฮ "เชิ้ตดำ" เป่าจบครึ่งไปแล้วแต่เรียกมาให้จุดโทษ

งงเด้! VARพาไมนซ์เฮ "เชิ้ตดำ" เป่าจบครึ่งไปแล้วแต่เรียกมาให้จุดโทษ

Posted 17/04/2018 by siamsport

 

 

ไมนซ์ 05 เฮจุดโทษเพราะ VAR แท้ๆ ทั้งที่จบครึ่งแรกชนิดเจ๊าโนสกอร์ไปแล้ว แต่  กีโด วิงค์มันน์ เปาเชิ้ตดำเรียกแข้งออกจากห้องพักมาให้ ไมนซ์ ได้ยิงจุดโทษตามภาพฟ้องของวีเออาร์ ก่อนจบเกม ไมนซ์ จะซิวสามแต้มเหนือไฟร์บวร์ก ด้วยสกอร์ 2-0 ในศึกบุนเดสลีกา เมื่อคืนวันจันทร์ที่ผ่านมา

 ศึกบุนเดสลีกา เยอรมัน เมื่อคืนวันจันทร์ที่ 16 เม.ย. ที่ผ่านมา เป็นการพบกันระหว่างสองทีมท้ายตารางระหว่าง ไมนซ์ กับ ไฟร์บวร์ก

โดยในช่วงท้ายเกมซึ่งสกอร์ยังเสมอกัน 0-0 ดาเนียล โบรซินสกี้ เปิดบอลไปโดนแขน มาร์ค โอลิเวอร์ เคมป์ แนวรับทีมเยือน ก่อนบอลจะเข้ามือ ชโวลอฟ แม้เจ้าถิ่นจะประท้วงเพื่อเอาจุดโทษ แต่ผู้ตัดสินไม่ว่าอะไร

กระนั้นแม้ว่า ผู้ตัดสินจะเป่าจบครึ่งแรกไปด้วยสกอร์ 0-0 แล้ว แต่หลังที่ผู้เล่นได้เดินเข้าอุโมงค์เข้าห้องแต่งตัวได้ไม่กี่นาที กีโด วิงค์มันน์ หลังได้รับสัญญาณจากทีมงาน VAR ดูภาพย้อนหลังแล้วตัดสินให้จังหวะท้ายเกมเป็นเจตนาที่ มาร์ค โอลิเวอร์ เคมป์ ปัดบอล จึงกลับคำตัดสินให้เป็นลูกจุดโทษแก่ไมนซ์

ทำให้แข้งทั้งสองทีมที่ได้เดินเข้าไปในห้องแต่งตัวกันแล้ว ต้องย้อนกลับมาลงสนามกันอีกครั้ง เพื่อให้ ไมนซ์ ได้ยิงจุดโทษก่อนที่ ปาโบล เด บลาซิส หัวหอกไมนซ์จะซัดผ่านมือ อเล็กซานเดอร์ ชโวลอฟ เข้าไปให้ ไมนซ์ ขึ้นนำ 1-0 และเป่าจบครึ่งแรกอีกหน

 ก่อนที่ในครึ่งเวลาหลัง ไมนซ์ จะมาได้อีกหนึ่งประตูในนาที 78 จาก ปาโบล เด บลาซิส คนเดิม จบเกม ไมนซ์ เปิด โอเปิล อารีน่า ไล่บดเอาชนะ ไฟร์บวร์ก 2-0 ซิวสามแต้มเพิ่มโอกาสอยู่รอดในบุนเดสลีกาต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ไม่ใช้ขอ!แฉบาเยิร์นเล็งดึงมาร์กซิยาลเสริมแกร่ง
    สื่อมะกะโรนี ตีข่าว อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล หัวหอกสำรองอดทน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังได้รับความสนใจจากทีมใหญ่ในยุโรป ล่าสุด บาเยิร์น มิวนิค พร้อมทุ่มเงินเพื่อกระชากตัวนักเตะมาล่าตาข่ายให้ "เสือใต้" ช่วงซัมเมอร์นี้
  • ได้แล้ว!เสือใต้เตรียมตั้งโควัชคุมทีม
    บิลด์ สื่อของเยอรมนี ตีข่าว บาเยิร์น เตรียมให้ นิโก้ โควัช นายใหญ่ แฟร้งค์เฟิร์ต เข้ามาเป็นเทรนเนอร์คนใหม่ของทีม โดยจะมีการเปิดตัวอย่างเป็นทางการในช่วงปลายเดือนเมษายนนี้ ซึ่งนี่จะทำให้ โควัช ได้กลับมาอยู่กับ "เสือใต้" ด้วย
  • 'รุมเมนิกเก้' ยันขยายสัญญา 'ร็อบเบน-ริเบรี่' ชัวร์อยู่ยาวบาเยิร์น
    คาร์ล-ไฮนซ์ รุมเมนิกเก้ ซีอีโอระดับตำนาน บาเยิร์น มิวนิค ยัน อาร์เยน ร็อบเบน กับ ฟร้องค์ ริเบรี่ สองแข้งจอมเก๋าจะขยายสัญญาใหม่กับ "เสือใต้" แน่นอน ระบุไม่มีเหตุผลอะไรที่จะไม่ต่อสัญญากับ 2 นักเตะกำลังสำคัญที่ช่วยทีมประสบความสำเร็จมากมายแบบนี้
  • ไฮย์เกสชูแข้งบาเยิร์นหลังซิวแชมป์บุนเดสฯ
    จุ๊ปป์ ไฮย์เกส กุนซือ บาเยิร์น มิวนิค ยกเครดิตให้ลูกทีมหลังผงาดคว้าแชมป์ บุนเดสลีกา ด้วยการบุกต้อน เอาก์สบวร์ก 4-1 พร้อมยก คาร์โล อันเชลอตติ อดีตนายใหญ่ "เสือใต้" มีส่วนกับความสำเร็จครั้งนี้ด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »