ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » คูเปอร์มีเคลียร์!แฉโรนัลโด้ยังรักเชคอยู่เสมอ

คูเปอร์มีเคลียร์!แฉโรนัลโด้ยังรักเชคอยู่เสมอ

Posted 17/04/2018 by siamsport

ไม่ลืมไม่ลืมไม่ลืม ยังไงพี่ก็ไม่ลืม ! เพื่อนสนิท คริสเตียโน่ โรนัลโด้ แฉสนั่นว่า ดาวเตะซูเปอร์สตาร์ เรอัล มาดริด ยังไม่ลืม อิริน่า เชค อดีตหวานใจสุดเอ็กซ์ แม้ว่าจะเลิกกันไปนานแล้ว แถมทุกวันนี้ยังเฝ้าติดตามความเคลื่อนไหวของเธออยู่เสมอซะด้วย

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กัปตันทีมชาติโปรตุเกสของ เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา สเปน โดนแฉจากเพื่อนสนิทว่าเขายังคงรัก อิริน่า เชค อดีตแฟนสาวนางแบบสุดเซ็กซี่อยู่เสมอ และรู้สึกอิจฉา แบรดลี่ย์ คูเปอร์ สามีสุดหล่อระดับพระเอกฮอลลีวู้ดที่ได้หัวใจของเธอไปครอบครอง

สตาร์ลูกหนัง "ราชันชุดขาว" และ นางแบบเลือดรัสเซีย ปลูกต้นรักกันเมื่อปี 2010 และทั้งสองคนแสดงความรักออกสื่ออย่างต่อเนื่อง แต่แล้วเรื่องไม่คาดฝันก็เกิดขึ้นเมื่อทั้งสองคนรักแตกแยกทาง โดยงานนี้ โรนัลโด้ ยังทำใจไม่ได้ เพราะว่าเขารัก เชค ไม่เสื่อมคลาย

เพื่อนสนิทรายหนึ่ง เผยว่า "โรนัลโด้ ยังคงรักเธออยู่เสมอ เขาเสียใจมากๆ กับการที่ต้องเลิกกับเธอแบบนั้น และยังคงติดตามความเคลื่อนไหวในชีวิตของเธอตลอด"

สำหรับสาเหตุที่พวกเขาเลิกกันคาดว่าเป็นเพราะ เชค ต้องการมีลูก แต่ ดาวเตะวัย 33 ปีมีทายาทแล้วนั่นก็คือ คริสเตียโน่ จูเนียร์ และต้องการมีสมาธิกับการเล่นฟุตบอลเท่านั้น โดยเพื่อนคนเดิม กล่าวต่อไปว่า "เขาไม่เคยคิดว่า อิริน่า จะทิ้งเขาไปจริงๆ"

ในปัจจุบัน เชค มีทายาทสืบสกุลสมใจปรารถนาแล้วเป็นลูกสาวชื่อ เลอา เดอ ไซน์ เกิดเมื่อเดือนมีนาคม 2017 จากฝีมือของ คูเปอร์ โดยเพื่อนของ อดีตดาวเตะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อ้างว่า โรนัลโด้ ริษยาผู้ชายคนใหม่ที่ได้ครอบหัวใจของเธอ "เขาอิจฉาความสัมพันธ์ครั้งใหม่ของเธอ"

ทั้งนี้ โรนัลโด้ คบหาดูใจกับ จอร์จิน่า โรดริเกซ นางแบบสาวชาวสแปนิช วัย 23 ปี ตั้งแต่เดือนพฤษจิกายน 2016 และมีทายาทจากผลผลิตของตัวเองเป็นเพศหญิงชื่อ อลาน่า มาร์ติน่า ที่ลืมตาดูโลกเมื่อปลายปีที่ผ่านมา โดยเป็นลูกคนที่ 4 ต่อจาก คริสเตียโน่ จูเนียร์ และลูกฝาแฝด อีวา มาเรีย กับ มัตเตโอซึ่งทั้งหมดเกิดจากแม่อุ้มบุญ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • คุ้มไหม!ปูดแมนยูช่างกล้าชวนเรอัล มาดริดแลกป็อกบากับเบล
    สื่อสเปน ตีข่าว แมนฯ ยูไนเต็ด กล้าคิดจริงๆ เมื่อเล็งยื่นข้อเสนอแลกตัว ปอล ป็อกบา กับ แกเร็ธ เบล ให้เรอัล มาดริด พิจารณา ในช่วงซัมเมอร์นี้ แต่ดูท่าทาง "ราชันชุดขาว" ไม่ใยดีเพราะเล็งใช้ แข้งเลือดเวลส์ ล่อใจให้ ลิเวอร์พูล ปล่อย โม ซาลาห์ มากกว่า
  • มาลาก้า 1 - เรอัล มาดริด 2
    แชมป์เก่า เรอัล มาดริด แม้เกมนี้จะพัก คริสเตียโน่ โรนัลโด้, แกเร็ธ เบล และลูก้า โมดริช แต่ยังบุกมาคว้าชัยเหนือเจ้าถิ่น มาลาก้า 2-1 เกมนี้ อีสโก้ เด็กเก่ามาลาก้าโชว์ฟอร์มยอดเยี่ยมทั้งยิงทั้งจ่ายพา "ราชันชุดขาว" ซิวสามแต้มแซง บาเลนเซีย ขึ้นไปรั้งอันดับ 3 ของตาราง ลา ลีกา สเปน
  • อีสโก้เจ๋งยิง1จ่าย1! เรอัลมาดริดบุกเชือดบ๊วยมาลาก้า 2-1
    แชมป์เก่า เรอัล มาดริด แม้เกมนี้จะพัก คริสเตียโน่ โรนัลโด้, แกเร็ธ เบล และลูก้า โมดริช แต่ยังบุกมาคว้าชัยเหนือเจ้าถิ่น มาลาก้า 2-1 เกมนี้ อีสโก้ เด็กเก่ามาลาก้าโชว์ฟอร์มยอดเยี่ยมทั้งยิงทั้งจ่ายพา "ราชันชุดขาว" ซิวสามแต้มแซง บาเลนเซีย ขึ้นไปรั้งอันดับ 3 ของตาราง ลา ลีกา สเปน
  • ลิเวอร์พูลดวลโรม่า-บาเยิร์นฟัดมาดริดรอบรองฯชปล.
    ลิเวอร์พูล งานไม่หนักในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบตัดเชือก เมื่อต้องเจอกับ โรม่า ขณะที่อีกคู่ บาเยิร์น จะดวลกับ แชมป์เก่า เรอัล มาดริดสรุปผลการจับสลากประกบคู่ฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบรองชนะเลิศ ที่เมืองนียง ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ เมื่อวันศุกร์ที่ 13 เมษายน ที่ผ่านมา- บาเยิร์น มิวนิค (เยอรมัน) พบ เรอัล มาดริด (สเปน) - ลิเวอร์พูล (อังกฤษ) พบ โรม่า (อิตาลี) หมายเหตุ: ทีมแรกเป็นเจ้าบ้านก่อน โ...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »