ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » บาตชูอายี่เศร้าอดช่วยดอร์ทมุนด์จนจบซีซั่น

บาตชูอายี่เศร้าอดช่วยดอร์ทมุนด์จนจบซีซั่น

Posted 17/04/2018 by siamsport

มิชี่ บาตชูอายี่ ดาวยิงตัวเก่ง โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ รับสภาพตอนนี้คงไม่สามารถกลับมาฟิตช่วยทีมในช่วงโค้งสุดท้ายซีซั่นนี้แล้ว หลังได้รับบาดเจ็บหนักข้อเท้าพัง ในเกมที่ "เสือเหลือง" แพ้ ชาลเก้ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

มิชี่ บาตชูอายี่ กองหน้าฟอร์มฮอต โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ สโมสรดังแห่งศึกบุนเดสลีกา เยอรมนี ยังต้องลุ้นหนักว่าร่างกายจะฟิตสมบูรณ์ช่วยทีมชาติเบลเยียม ในศึกฟุตบอลโลก 2018 ที่รัสเซีย ได้หรือไม่ หลังนักเตะได้รับบาดเจ็บเอ็นข้อเท้าเสียหาย หนักจนหมดสิทธิ์ช่วยทัพ "เสือเหลือง" ในช่วงที่เหลืออยู่ของฤดูกาลนี้

ดาวยิงชาวเบลเยียม ซึ่งย้ายจาก "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี มาเล่นแบบยืมตัวกับ ดอร์ทมุนด์ เมื่อช่วงเดือนมกราคมที่ผ่านมา กำลังทำผลงานได้อย่างร้อนแรง แต่แล้วโชคชะตาดันไม่เป็นใจเมื่อนักเตะได้รับบาดเจ็บหนักระหว่างแมตช์ที่ต้นสังกัดชั่วคราวแพ้ ชาลเก้ 04 สกอร์ 0-2 ช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

หัวหอกวัย 24 ปี ได้โพสต์ข้อความอัพเดทอาการบาดเจ็บ ผ่าน ทวิตเตอร์ เว็บไซต์ยอดนิยม ว่า "ตอนนี้ไม่ใช่ข่าวดีเลย ฤดูกาลของผมบางทีคงจบแล้ว และผมไม่สามารถกลับมาตอบแทน @BVB สำหรับความเชื่อมั่นที่พวกเขามีให้กับผม ขอบคุณทุกๆ ความรักที่น่าเหลือเชื่อที่ผมได้รับตั้งแต่เมื่อวาน (วันอาทิตย์) ผมขออวยพรให้เพื่อนร่วมทีมได้พบกับสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับช่วงโค้งสุดท้ายนี้ แล้วกลับมาพบกันในเร็วๆ นี้ครับ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฮุมเมิ่ลส์เห็นใจดอร์ทมุนด์โดนบาเยิร์นขยี้เละ
    มัทส์ ฮุมเมิ่ลส์ ปราการหลัง บาเยิร์น มิวนิค เผยสุดเห็นใจ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ หลังโดน "เสือใต้" ไล่ถล่มเละในเกมลีกเมื่อวันเสาร์ บอกรู้ดีว่าเจ็บปวดแค่ไหน เพราะเคยมาแพ้ที่นี่กับ "เสือเหลือง" มาแล้ว
  • 'เลวาน' แฮตทริก!บาเยิร์นไล่ถล่มโหดดอร์ทมุนด์6-0นำฝูงไม่เห็นฝุ่น
    โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ กระซวกคนเดียวสามตุงช่วย "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค เปิดบ้านไล่ยำใหญ่เก็บชัยเหนือ "เสือเหลือง" โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ 6-0 รับสามแต้มพร้อมนำจ่าฝูงแบบหายห่วง ในศึกฟุตบอล บุนเดสลีกา เยอรมัน เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 31 มี.ค. ที่ผ่านมาฟุตบอล บุนเดสลีกา เยอรมันวันเสาร์ที่ 31 มีนาคม 2561บาเยิร์น มิวนิค 6 - 0 โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ สนาม : อัลลิอันซ์ อารีน่า, ผู้ชม : 75,000 คนบาเยิร์น มิวนิค...
  • บิ๊กแมตช์!บาเยิร์นเปิดศึกดอร์ทมุนด์หวังเฮPPTVยิงสด
    คู่เอกบุนเดส "เสือใต้" บาเยิร์น หวังชัยชนะในบ้านเพื่อการันตีซิวแชมป์ลีก นัดนี้ เลวานดอฟสกี้ พร้อมล่าตาข่ายรอรับ "เสือเหลือง" ดอร์ทมุนด์ ที่ฟอร์มกำลังกลับมาแรงร้อนอีกครั้ง ในการแข่งขันฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมัน คืนวันเสาร์ที่ 31 มีนาคม 2561
  • บาตชูอายี่โวกำลังโชว์ให้เห็นฝีเท้าที่แท้จริง
    มิชี่ บาตชูอายี่ ดาวยิงตัวยืมของ ดอร์ทมุนด์ ระบุ ตนกำลังโชว์ให้เห็นถึงฝีเท้าที่แท้จริงของตัวเอง หลังจากล้มเหลวกับ เชลซี พร้อมรับ แปลกใจเหมือนกันที่ปรับตัวเข้ากับทีมได้เร็วขนาดนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »