ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ไม่ต้องดราม่า!กุนรับโล่งใจแมนซิตี้ได้แชมป์ลีกเร็ว

ไม่ต้องดราม่า!กุนรับโล่งใจแมนซิตี้ได้แชมป์ลีกเร็ว

Posted 17/04/2018 by siamsport


เซร์คิโอ อเกวโร่ ดาวยิงเลือดอาร์เจนไตน์จาก แมนฯ ซิตี้ รับตอนนี้รู้สึกปลอดโปร่งโล่งสบายที่เห็นทีมคว้าแชมป์ลีกได้เรียบร้อย เพราะหวาดหวั่นว่าจะเหมือนกับเมื่อ 6 ปีก่อนที่ต้องลุ้นกันแทบหัวใจวายในวันสุดท้าย กว่าจะได้แชมป์มาเชยชม

เซร์คิโอ อเกวโร่ กองหน้าจอมถล่มประตู แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2017-18 ยอมรับตนรู้สึกโล่งใจมากๆ ที่เห็น "เรือใบสีฟ้า" คว้าแชมป์อย่างเป็นทางการแล้ว เพราะไม่อยากให้ทีมต้องเจอกับสถานการณ์ลุ้นน้ำลายเหนียวคอในวันสุดท้ายเหมือนซีซั่น 2011-12

หลังจากที่ แมนฯ ซิตี้ ไล่ทุบ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ 3-1 ที่สนามเวมบลีย์ ในวันเสาร์ และการที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โชว์เด็ดแพ้คาบ้านต่อ เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน 0-1 เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา ส่งผลให้ทีมของกุนซือโจเซป กวาร์ดิโอล่า ผงาดคว้าแชมป์เรียบร้อยโดยเป็นถ้วยใบที่ 2 ในซีซั่นนี้ เพราะก่อนหน้านี้พวกเขาเพิ่งได้แชมป์คาราบาว คัพ

อเกวโร่ ซึ่งซัดประตูในนาทีสุดท้ายเกมดวล ควีนส์พาร์ค เรนเจอร์ส นำทีมคว้าแชมป์ลีกเมื่อ 6 ปีก่อน เปิดใจว่าสุดมีความสุขที่ทีมคว้าแชมป์ลีกโดยที่ยังเหลือเกมต้องลงเล่นอีก 5 แมตช์ "นี่เป็นแชมป์สมัยที่ 3 ของผมกับ แมนฯ ซิตี้ และผมก็โล่งใจมากๆ ที่ไม่ต้องรอไปจนถึงวันสุดท้าย !"

 "ฤดูกาลนี้เป็นอะไรที่น่าเหลือเชื่อมากๆ และสไตล์การเล่นของเราถือว่ายอดเยี่ยมที่สุดเท่าที่ผมเคยเล่นร่วมกับสโมสรนี้ มันน่าพอใจที่เล่นกับทีมชุดนี้ รวมทั้งได้มีส่วนร่วมกับทุกๆ อย่างที่เราประสบความสำเร็จในฤดูกาลนี้ สำหรับนักเตะอย่าง ดาบิด ซิลบา, แว็งซ็องต์ กอมปานี และ ยาย่า (ตูเร่)ซึ่งอยู่ที่นี่มานานแล้ว มันเป็นอะไรที่พิเศษมากๆ เพราะนี่เป็นอีกแชมป์ที่เราร่วมกันคว้ามาได้" ดาวเตะชาวอาร์เจนไตน์ ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »