ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ทีมยอดเยี่ยมพรีเมียร์ลีกวีก 34 ลิเวอร์พูล-แมนซิตี้ติดทีมละ2คน!

ทีมยอดเยี่ยมพรีเมียร์ลีกวีก 34 ลิเวอร์พูล-แมนซิตี้ติดทีมละ2คน!

Posted 17/04/2018 by siamsport


ศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ แม็ตช์เดย์ที่ 34 ได้แข่งขันเสร็จสิ้นไปเป็นที่เรียบร้อย ทีมงาน Siamsport ได้เลือก 11 นักเตะผลงานเจ๋งมาให้ได้ติดตามกัน มีใครติดทีมกันบ้าง...

GK - เบน ฟอสเตอร์ (เวสต์บรอมวิช)

นายทวารมือปราบปีศาจแดง เซฟช็อตสำคัญของโรเมลู ลูกากูไว้ได้ยอดเยี่ยม ตลอดทั้งเกมอดีตนายด่านแมนฯยูไนเต็ด ป้องกันประตูไว้ได้ถึง 4 ครั้ง ส่งผลให้แบ็กกี้ส์ ยังพอมีหนทางในการรอดตกชั้น

DF - เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ (ลิเวอร์พูล)
    เจ้าหนูเทรนท์ ทำผลงานได้โดดเด่นต่อเนื่องจากเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีกทั้งเกม โดยในนัดนี้มีชื่อเป็นผู้แอสซิสต์ให้กับโม ซาลาห์ โหม่งพังประตู แน่นอนว่าฟอร์มแบบนี้โอกาสที่จะติดทีมชาติอังกฤษไปฟุตบอลโลกมีสูงเลยทีเดียว

DF - มาเธียส ยอร์เกนเซ่น (ฮัดเดอร์สฟิลด์)
    กองหลังเดนนิช ที่ชื่อข้างหลังเขียนสั้นๆว่า"ซังก้า" เป็นผู้ทำประตูโทนให้ฮัดเดอร์สฟิลด์ เก็บสามแต้มเหนือวัตฟอร์ด นอกจากนี้ยังช่วยพาทีมเก็บคลีนชีต ได้เช่นกัน

DF - แวงซองต์ ก็องปานี (แมนฯ ซิตี้)
    เป๊ป กวาร์ดิโอล่า เรียกเซ็นเตอร์เบลเจี้ยนกลับมาเป็นตัวจริงอีกครั้งหลังดร็อปในเกมบอลยุโรป นอกเหนือจากลูกที่วางบอลยาวให้กาเบรียล เชซุสทำประตูแล้ว เกมรับของเขายังทำได้ดีโดยเฉพาะการเป็นผู้ที่เคลียร์บอลได้ 8 ครั้ง และเข้าปะทะสำเร็จอีก 5 ครั้ง

MF - เควิน เดอ บรอยน์ (แมนฯซิตี้)
    มิดฟิลด์จากทีมแชมเปี้ยน คือผู้ที่คอยสร้างสรรค์เกมรุกด้วยลูกครอสบอลที่เป็นลูกเก่งของเขา ซึ่งในเกมที่เวมบลี่ย์เจ้าตัวได้โอกาสเปิดบอลถึง 8 ครั้งด้วยกัน

MF - โมฮาเหม็ด ดิยาเม่ (นิวคาสเซิล)
    ผู้เล่นที่โดดเด่นในเกมที่สาลิกาดงพลิกเอาชนะอาร์เซน่อล คงหนีไม่พ้นโมฮาเหม็ด ดิยาเม่คนนี้ กองกลางผิวสีคุมแดนกลางให้ทีมได้อย่างเหนียวแน่นแม้จะมีช็อตที่พลาดจนทีมเกือบเสียประตู แต่โดยรวมเขาคือผู้ปิดทองหลังพระอย่างแท้จริง

MF - ลูก้า มิลิโวเยวิช (คริสตัล พาเลซ)
    มีชื่อติดทีมยอดเยี่ยมของเราเป็นสัปดาห์ที่สองติดต่อกัน แม้วีคนี้เขาจะไม่สามารถทำประตูได้ แต่ด้วยการที่แอสซิสต์ได้ถึงสองลูกโดยเฉพาะลูกที่เปิดให้กับวิลฟรีด ซาฮา โหม่งทำประตู มาจากวิชั่นอันยอดเยี่ยมของเขา

MF - เอแด็น อาซาร์ (เชลซี)
    จากครึ่งแรกที่เล่นได้ค่อนข้างแย่ พอในครึ่งหลังอาซาร์ กลับกลายเป็นคนละคนอย่างสิ้นเชิง ประตูที่ทำได้ในเกมนี้ทำให้เขายิงให้สิงห์บลูส์ในเกมลีกไปแล้ว 69 ลูก เป็นรองเพียง แฟร้งค์ แลมพาร์ด(147) และดิดิเย่ร์ ดร็อกบา(104) เท่านั้น

FW - โมฮาเหม็ด ซาลาห์ (ลิเวอร์พูล)
    คงไม่มีทางที่จะปล่อยให้ดาวยิงที่ทำ40ประตูในซีซั่นนี้ หลุดออกจากทีมยอดเยี่ยมไปอย่างแน่นอน แม้ในเกมนี้เขาจะพยายามให้ทั้งสองเท้าทำประตูเท่าไหร่ก็ไม่สำเร็จ อย่างไรก็ตามพอถึงเวลาที่จะใช้หัวทำประตูเขาก็ทำได้เหมือนกัน!

 FW - โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ (เชลซี)
    สิงโตน้ำเงินคราม อาจต้องโดนขุดหลุมฝังศพไปแล้ว หากไม่ได้ดาวยิงทีมชาติฝรั่งเศสแง้มฝาโรงขึ้นมา สองประตูที่เขาทำได้ในเกมนี้ส่งให้เขาทำประตูในฐานะตัวสำรองไปแล้ว 19 ประตู มีเพียงเจอร์เมน เดโฟ (24) เท่านั้นที่ยิงมากกว่า

FW - วิลฟรีด ซาฮา (คริสตัล พาเลซ)
     แท็คทีมติดมาพร้อมกับมิลิโวเยวิช อีกครั้ง ด้วยผลงานระดับ 5 ดาวในเกมนี้ทำให้พาเลซคว้าสามแต้มสุดล้ำค่า นอกเหนือจากการทำสองประตูได้ในเกมเดียวเป็นครั้งแรกในลีกแล้ว ลูกโหม่งในเกมนี้ของเขายังเป็นประตูแรกที่เจ้าตัวใช้หัวทำประตู!

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »