ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » สีสัน!ลีกระดับ3รัสเซียเอาหมีส่งบอลให้กรรมการ

สีสัน!ลีกระดับ3รัสเซียเอาหมีส่งบอลให้กรรมการ

Posted 17/04/2018 by siamsport

 

เกมลีกระดับ 3 ของรัสเซีย มีการเอาหมีมายืนรอมอบลูกบอลให้เชิ้ตดำ โดยถึงแม้หลายคนจะชอบ แต่บางส่วนออกมาตำหนิที่เอาสัตว์มาทำเรื่องแบบนี้

ในช่วงก่อนเกมการแข่งขันนัดดังกล่าวมีการเอาเจ้าหมีที่ชื่อ "ทิม" มานั่งที่ข้างสนามเพื่อสร้างความบันเทิงให้แฟนบอล โดยมันถูกมัดปากเอาไว้เพื่อไม่ให้ไปทำร้ายใคร ซึ่งตอนแรกมันก็ปรบมือตามจังหวะของกองเชียร์อย่างสนุกสนาน

 ไม่นานหลังจากนั้นมันก็มีคนเอาบอลมาให้หมีถือ ซึ่งเจ้าหมีที่แสนน่ารักก็ยืน 2 ขาพร้อมกับถือลูกบอลเอาไว้แน่น ก่อนที่กรรมการจะมาเอาลูกบอลเพื่อเตรียมที่จะเอาไปตั้งตรงกลางสนาม โดยเชิ้ตดำมีการชูนิ้วโป้งชมเจ้าหมีด้วย ก่อนที่มันจะปรบมือตามแฟนบอลต่อ

 การเอาหมีมาร่วมทำกิจกรรมก่อนการแข่งขันทำให้แฟนบอลหลายคนรู้สึกสนุกและชอบใจพอตัว แต่บางคนก็ตำหนิว่านี่เป็นการกระทำที่ไร้ซึ่งมนุษยธรรม และน่าหดหู่สุดๆ ขณะที่ เอลิซ่า อัลเลน ผู้อำนวยการขององค์กรปกป้องสิทธิสัตว์ (พีต้า) ประจำสหราชอาณาจักร มองว่านี่มันเป็นเรื่องที่ไม่เหมาะสมอย่างมาก เพราะ รัสเซีย กำลังจะเป็นเจ้าภาพศึกฟุตบอลโลก 2018 อยู่แล้ว แต่กลับเอาสัตว์ที่เป็นสัญลักษณ์ของชาติมาทำแบบนี้

"นอกจากจะเป็นการกระทำที่ไร้มนุษยธรรม และขาดความเห็นใจอย่างมากแล้วนั้น การเอาหมีมาถือลูกบอลเพื่อส่งมอบให้กรรมการยังเป็นสิ่งที่อันตรายมากๆ ด้วย หมีคือสัญลักษณ์ของ รัสเซีย ดังนั้นเราจึงหวังว่าคนในประเทศจะแสดงความรักและความภาคภูมิใจต่อสัตว์ประเภทนี้ รวมถึงหยุดทรมานพวกมันด้วย ลีกฟุตบอลควรจะยับยั้งการกระทำแบบนี้ด้วยความเคารพต่อสัตว์" อัลเลน ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »