ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » จอยกันเพื่อน!เตเวซชวนบุฟฟ่อนมาเล่นที่โบคาฯ

จอยกันเพื่อน!เตเวซชวนบุฟฟ่อนมาเล่นที่โบคาฯ

Posted 17/04/2018 by siamsport


คาร์ลอส เตเวซ หัวหอก โบคา จูเนียร์ส ตกเป็นข่าวออกปากชวน จานลุยจิ บุฟฟ่อน โกลตัวเก๋า ยูเวนตุส มาเล่นด้วยกัน ขณะที่สโมสรคว้าแชมป์โกปา ลิเบอร์ตาดอเรส และกำลังมองหานายทวารรายใหม่มาร่วมทีม

บอร์ดบริหาร โบคา วางแผนที่จะดึงตัวผู้รักษาประตูชื่อดังเข้ามาเฝ้าเสาในช่วงครึ่งหลังของปีนี้ ขณะที่พวกเขากำลังไล่ล่าแชมป์โกปา ลิเบอร์ตาดอเรส โดย เซร์คิโอ โรเมโร่ และ วิลลี่ กาบาเยโร่ 2 นายทวารสำรองของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ เชลซี ต่างก็อยู่ในรายชื่อตัวเลือกด้วยเช่นกัน    
    
อย่างไรก็ตาม รายงานระบุว่า โบคา อยากได้ บุฟฟ่อน ที่ได้รับการยกย่องว่าเป็นหนึ่งในโกลที่ดีที่สุดตลอดกาลมาร่วมทีม หลังจอมหนึบวัย 40 ปี เพิ่งถูกไล่ออกจากเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก นัดที่ ยูเว่ ถูก เรอัล มาดริด เขี่ยตกรอบ 8 ทีมสุดท้าย

มีการคาดหมายว่า บุฟฟ่อน อาจตัดสินใจแขวนถุงมือในช่วงจบฤดูกาลนี้ อย่างไรก็ตาม เขาก็เปรยว่าอาจจะยังคงเล่นต่อไป ซึ่งเป็นปัญหาใหญ่ของ ยูเว่ ในเวลานี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เล่นกันถึงหลังบ้าน! แฟนบอล ยูเวนตุส ขู่ฆ่าเมีย ไมเคิล โอลิเวอร์ ผ่านหลายช่องทาง
    แฟนบอล ยูเวนตุส ผู้เดือดดาลจากกรณีที่ ไมเคิล โอลิเวอร์ ผู้ตัดสินชาวอังกฤษเป่าจุดโทษในช่วงทดเจ็บนาทีสุดท้ายให้กับ เรอัล มาดริด เมื่อกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา แสดงความโหดด้วยการด่าทอและขู่ฆ่าภรรยาของเชิ้ตดำรายนี้ผ่านทางโทรศัพท์และทางออนไลน์
  • หาทางอื่น!ยูเวนตุสไม่สนซิวเฟลไลนี่
    กัลโช่แมร์คาโต้ สื่อของอิตาลี ตีข่าว ยูเวนตุส บอกปัดที่จะดึง มารูยาน เฟลไลนี่ มิดฟิลด์ แมนฯ ยูไนเต็ด มาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังจากฝ่ายที่เกี่ยวข้องเสนอที่จะปล่อย เฟลไลนี่ มาให้พวกเขา โดยสาเหตุเป็นเพราะสไตล์การเล่นของเขามันไม่เข้ากับทีม แถมเจ้าตัวยังอายุเยอะแล้วด้วย
  • กลับมานะ!ซีดานหวังบุฟฟ่อนเฝ้าเสาเกมชปล.อีก
    ซีเนดีน ซีดาน กุนซือ เรอัล มาดริด คาดหวังจะได้เห็น จานลุยจิ บุฟฟ่อน โกล์จอมเก๋า โลดแล่นกับ "ม้าลาย" ยูเวนตุส อีก 1 ซีซั่น และกลับมาเฝ้าเสาในเกมแชมเปี้ยนส์ ลีก อีกครั้ง ระบุ นายด่านชาวอิตาเลียน เป็นยอดโกล์ของจริง และน่าเสียดายหากเขาแขวนถุงมือจริงๆ
  • งานเข้า! รามอสแหกกฎยูฟาส่อโดนแบนนัดหน้า
    กัปตันทีมราชันชุดขาวฝ่าฝืนกฎของยูฟาส่อแววถูกแบนในเกมรอบตัดเชือกศึกแชมเปียนส์ลีกนัดแรก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »