ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » กล้าทุ่มมาเลย!แมนยูขอ43ล้านปอนด์ปล่อยมาร์กซิยาล

กล้าทุ่มมาเลย!แมนยูขอ43ล้านปอนด์ปล่อยมาร์กซิยาล

Posted 18/04/2018 by siamsport


สื่ออิตาลี ตีข่าว แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พร้อมยกเครื่องครั้งใหญ่ โดยยินดีไม่มีปัญหาหากสโมสรไหนก็ตามที่กล้าทุ่มเงินจำนวน 43 ล้านปอนด์ เป็นค่าตัวของ อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล ดาวยิงเลือดน้ำหอม โดยงานนี้ "ผีแดง" ยินดีปล่อยตัวเพราะนักเตะเหลือสัญญาแค่ปีเดียว ดีกว่าจะปล่อยราคาถูกหรือเสียไปฟรีๆ

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ พร้อมขาย  อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล กองหน้าชาวฝรั่งเศส  หากได้รับข้อเสนอจำนวน 43 ล้านปอนด์ (ราว 1,935 ล้านบาท) จากการเปิดเผยของ กัลโช่แมร์คาโต้ สื่อดังในประเทศอิตาลี

ทัพ "ผีแดง" เตรียมยกเครื่องครั้งใหญ่หลังทำผลงานไม่ได้ตามเป้าที่วางเอาไว้ในฤดูกาล 2017-18 โดยมีรายงานว่า โชซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม พร้อมที่จะปล่อยนักเตะที่ไม่อยู่ในแผนการสร้างทีมของเขาออกไปในช่วงซัมเมอร์นี้โดยหนึ่งในนั้นมีชื่อของ มาร์กซิยาล ด้วย

ขณะเดียวกัน มาร์กซิยาล ก็พร้อมที่จะอำลาถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เช่นกัน เนื่องจากเขาไม่ค่อยได้รับโอกาสลงเล่นตัวจริง ด้วยเหตุนี้ทำให้มีหลายสโมสรจับจ้องสถานการณ์ของนักเตะอย่างใกล้ชิดทั้ง "ม้าลาย" ยูเวนตุส, "ไก่เดือยทอง" ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์, "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน และ "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค

ทั้งนี้ กองหน้าเลือดเฟร้นช์ วัย 22 ปี ซึ่งลงเล่นตัวจริงเพียง 16 เกมให้ "ผีแดง" ในซีซั่นนี้ เหลือสัญญาปีสุดท้ายในฤดูกาลหน้า นั่นจึงเป็นเหตุให้ แมนฯ ยูไนเต็ด เล็งจะขายนักเตะออกไปเพื่อหลีกเลียงการเสียเขาในราคาที่ต่ำเกินเหตุหรือแบบฟรีเอเย่นต์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ไม่ใช้ขอ!แฉบาเยิร์นเล็งดึงมาร์กซิยาลเสริมแกร่ง
    สื่อมะกะโรนี ตีข่าว อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล หัวหอกสำรองอดทน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังได้รับความสนใจจากทีมใหญ่ในยุโรป ล่าสุด บาเยิร์น มิวนิค พร้อมทุ่มเงินเพื่อกระชากตัวนักเตะมาล่าตาข่ายให้ "เสือใต้" ช่วงซัมเมอร์นี้
  • คุ้มไหม!ปูดแมนยูช่างกล้าชวนเรอัล มาดริดแลกป็อกบากับเบล
    สื่อสเปน ตีข่าว แมนฯ ยูไนเต็ด กล้าคิดจริงๆ เมื่อเล็งยื่นข้อเสนอแลกตัว ปอล ป็อกบา กับ แกเร็ธ เบล ให้เรอัล มาดริด พิจารณา ในช่วงซัมเมอร์นี้ แต่ดูท่าทาง "ราชันชุดขาว" ไม่ใยดีเพราะเล็งใช้ แข้งเลือดเวลส์ ล่อใจให้ ลิเวอร์พูล ปล่อย โม ซาลาห์ มากกว่า
  • เสริมรับ!แมนยูตั้งเป้าสอยแม็คไกวร์ช่วงซัมเมอร์นี้
    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตั้งเป้ากระชาก แฮร์รี่ แม็คไกวร์ เซนเตอร์แบ็ก เลสเตอร์ ซิตี้ ในช่วงหน้าร้อนนี้ หลังแข้งวัย 25 ปีทำผลงานสุดแจ่มกับ "สุนัขจิ้งจอก" จนถูกเรียกตัวติดทีมชาติอังกฤษ ไปแล้ว
  • แมนฯยูไนเต็ด 0 - 1 เวสต์ บรอมวิช
    แมนฯ ยูไนเต็ด ยกแชมป์ให้ แมนฯ ซิตี้ เรียบร้อย แถมพลาดโอกาสในการทำแต้มหนีอันดับสามอย่าง ลิเวอร์พูล อีกต่างหาก เมื่อพ่ายคาบ้านต่อทีมบ๊วย เวสต์บรอมฯ 0-1 ในศึกพรีเมียร์ลีก เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »