ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » "ลูเวิน" โดน2โทษ! บุกพ่ายคอร์ไทรจ์ก 1-2, "ตอง-กวินทร์" ยึดมือ1ต่อเนื่อง

"ลูเวิน" โดน2โทษ! บุกพ่ายคอร์ไทรจ์ก 1-2, "ตอง-กวินทร์" ยึดมือ1ต่อเนื่อง

Posted 18/04/2018 by siamsport

โอเอช ลูเวิน พ่ายแพ้เป็นเกมที่สองในรอบแบ่งกลุ่ม หลังโดนสองจุดโทษในช่วง45นาทีแรก ก่อนจบเกมจะพ่ายเจ้าถิ่น คอร์ไทรจ์ก หวุดหวิด 1-2 โดยเกมนี้ "ตอง" กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ นายประตูทีมชาติไทย ยึดเป็นตัวจริงอย่างต่อเนื่อง ในเกมจูปิแลร์โปรลีก เพลย์ออฟ ชิงตั๋วยูโรปาลีก กลุ่ม เอ เมื่อคืนวันอังคารที่ผ่านมา

ศึก จูปิแลร์โปรลีก เพลย์ออฟ ชิงตั๋วยูโรปาลีก กลุ่ม เอ โอเอช ลูเวิน ต้นสังกัดของ กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ ผู้รักษาประตูทีมชาติไทย ผลงานสามเกมในรอบแบ่งกลุ่มที่ผ่านมา ชนะ 1 เสมอ 1 แพ้ 1 รั้งอันดับ 4 ของตารางกลุ่ม โดยเกมล่าสุดเก็บสามแต้มแรกด้วยการบุกไปเอาชนะ วาสแลนด์ เบอเวอเรน 2-0 ซึ่งนับเป็นแมตช์แรกที่ "ตอง" กวินทร์ เก็บคลีนชีตไม่เสียประตูในเกมอย่างเป็นทางการกับทีมชุดใหญ่นับแต่ย้ายมาเล่นบนแผ่นดินเบลเยียม

สำหรับเกมนัดที่ 4 ซึ่งบุกมาเยือน คอร์ไทรจ์ก ทีมอันดับ 2 ของกลุ่ม เอ โอเอช ลูเวิน ยังยึดขุมกำลังชุดเดิมในเกมที่บุกไปคว้าชัยเหนือ เบเวอเรน โดย กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ ยังได้เฝ้าเสาออกสตาร์ทเป็นตัวจริงอย่างต่อเนื่อง ซึ่งนับเป็นเกมที่ 6 ที่เป็นแมตช์ทางการที่มือกาวทีมชาติไทยได้ลงเป็น 11 ผู้เล่นตัวจริง

 ขณะที่สถิติในการเจอกับ คอร์ไทรจ์ก นั้น 5 เกมล่าสุดนั้นสูสีพลัดกันแพ้และชนะ ล่าสุดที่พบกันต้องย้อนไปเมื่อต้นปี 2016 ในเกมลีกสูงสุด จูปิแลร์ลีก ซึ่ง ลูเวิน เปิดบ้านเฉือนเอาชนะไปได้ 1-0

เกมในครึ่งเวลาแรก ลูเวิน เกือบจะชิงขึ้นนำเจ้าถิ่นไปก่อนใน นาที 10 จากฟรีคิกของ กอริอุส ที่ปั่นจะเสียบมุมอยู่แล้วแต่โดนปัดออกหลังไป และกลายเป็นว่าอีก 2 นาทีต่อมา คอร์ไทรจ์ก กลายเป็นฝ่ายออกนำไปก่อน 1-0 หลังแนวรับมาเสียจุดโทษก่อนที่  เท็ดดี้ เชอวาลิเย่ร์ จะซัดผ่าน "ตอง" กวินทร์ ที่พุ่งผิดทางไปทางขวามือตัวเองเข้าไป

นาที 37 ลูเวิน มาเสียจุดโทษลูกที่สองในเกม จากจังหวะที่ กอริอุส ไปทำแฮนด์บอลในเขตโทษ ซึ่งนับเป็นการเสียจุดโทษลูกที่ 4 ในรอบแบ่งกลุ่มของลูเวิน ก่อนที่ เชอวาลิเย่ร์ จะดวลกับ "เจ้าตอง" อีกครั้งและคราวนี้เปลี่ยนมุมซัดเลียดไปทางขวาของ กวินทร์ ที่พุ่งผิดทาง คอร์ไทรจ์ก นำห่าง 2-0 ก่อนจบครึ่งแรกด้วยสกอร์นี้

ครึ่งหลังเริ่มเล่นมาได้ไม่ถึงนาที ลูเวิน ได้ประตูตีไข่แตกไล่มาเป็น 1-2 อย่างรวดเร็ว จากลูกโขกระยะ6หลาของ โยวาน คอสทอฟสกี้ ส่งบอลตุงตาข่ายซึ่งเป็นลูกที่ 3 ของดาวยิงเลือดมาซิโดเนียในรอบแบ่งกลุ่ม

ส่วนรูปเกมทีมเยือนยังคงเป็นฝ่ายครองบอลได้มากกว่า แต่จังหวะสุดท้ายยังไม่เฉียบคมพอ ขณะที่ "ตอง" กวินทร์ ถ้าไม่นับ 2 จุดโทษที่ทีมเสีย นายด่านทีมชาติไทยยังไม่เจองานยากในวันนี้เลย

จบเกม เจ้าถิ่น คอร์ไทรจ์ก เบียดควาชัยเหนือ โอเอช ลูเวิน หวุดหวิด 2-1 คว้าชัยเกมที่3มี 9 คะแนนยึดรองจ่าฝูงกลุ่ม ขณะที่ ลูเวิน พ่ายเป็นเกมที่ 2 มีอยู่แค่ 4 คะแนน รั้งอันดับ 4 ตามหลังจ่าฝูง วาเรเก้ม ที่ยังไร้พ่ายถึง 6 คะแนน ส่วนโปรแกรมนัดถัดไปของ ลูเวิน จะกลับมาเล่นในบ้านพบกับ โรยัล มุสครง วันเสาร์ที่ 21 เมษายน นี้ แข่งขันเวลา 23.00 น.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ธีราทรเปิดใจถึงฟอร์มตัวเองในเกมวิสเซล โกเบพลิกเก็บชัย
    "บุญจัง" ธีราทร บุญมาทัน ปลื้ม หลังคัมแบ็คลงสนามช่วย วิสเซล โกเบ แซงชนะ โยโกฮาม่า 2-1 ทั้งที่โดนนำไปก่อน พร้อมเปิดใจกับสื่อเจ้าถิ่น ยกเครดิตให้เพื่อนและโค้ชที่ร่วมกันสู้จนเก็บ 3 คะแนน ลั่นแม้พอใจฟอร์มตัวเองแต่ยังต้องพัฒนาต่อเนื่อง
  • เจาะลึก 6 ข้อเน้นๆ หลังเกมโกเบสอยมารินอส พร้อมฟอร์ม 90 นาที "ธีราทร"
    คัมแบ็กกลับมาลงสนามเป็นตัวจริงอีกครั้งสำหรับ ธีราทร บุญมาทัน แนวรับทีมชาติไทย ที่นัดล่าสุดช่วยให้ วิสเซล โกเบ เก็บสามแต้มเหนือ โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส ได้ถึงถิ่น นิสสัน สเตเดี้ยม 2-1 ทั้งๆที่เป็นฝ่ายตามหลังก่อน
  • วิสเซล โกเบคัมแบ็คซ้อม จับธีราทรติวเข้ม เฮดโค้ชเอ่ยชม
    วิสเซล โกเบ คัมแบ็คซ้อมเต็มรูปแบบ ยังเน้นการให้บอล และหาพื้นที่ว่างเพื่อยกระดับคุณภาพเกม ติวเข้ม"บุญจัง" ธีราทร บุญมาทัน เปิดบอลจากริมเส้นหวังใช้เป็นไม้เด็ด ด้าน ทาคายูกิ โยชิดะ กุนซือใหญ่ยกนิ้วแนวรับช้างศึกทำผลงานในการซ้อมอย่างยอดเยี่ยม น่าลุ้นมีชื่อลุย โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส หลังถูกจับอัดแทคติกในทีมชุด เอ
  • สื่อญี่ปุ่นตัดเกรด "ธีรศิลป์" หลังซัด 1 เม็ดพาซานเฟรซเช่นำฝูง
    สื่อญี่ปุ่น พร้อมใจตีข่าวใหญ่ชัยชนะของ ซานเฟรซเช่ ผงาดจ่าฝูงเดี่ยว ลงภาพ "มุ้ย-แพทริก-โค้ชฮิโรชิ" เป็นคีย์แมนสำคัญ ให้คะแนน "มุ้ย" 6 เต็ม 10 ชมยิงจุดโทษสุดเยือกเย็น ส่วน แพทริก กับ โยชิฟุมิ คาชิว่า ติดทีมยอดเยี่ยมประจำสัปดาห์ ของ ฟุตบอลแชนแนล

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »