ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » ลาก่อน!บาเยิร์นยันวีดาลปิดเทอมทั้งซีซั่น

ลาก่อน!บาเยิร์นยันวีดาลปิดเทอมทั้งซีซั่น

Posted 18/04/2018 by siamsport

"เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค คอนเฟิร์มแล้ว อาร์ตูโร่ วีดาล มิดฟิลด์จอมบู๊ จำเป็นต้องปิดเทอมยาวทั้งซีซั่น หลังขึ้นเขียงผ่าตัดหัวเข่าเมื่อวันจันทร์

บาเยิร์น มิวนิค ยอดสโมสรลูกหนังในศึก บุนเดสลีกา เยอรมัน ประกาศยืนยัน เมื่อวันอังคารที่ 17 เมษายน ที่ผ่านมาว่า อาร์ตูโร่ วีดาล กองกลางคนเก่งของทีม หมดสิทธิ์ลงเล่นในเกมที่เหลือของฤดูกาลนี้เป็นที่แน่นอนแล้ว หลังจากที่เข้ารับการผ่าตัดหัวเข่า

ดาวเตะทีมชาติชิลีวัย 30 ปี ได้รับบาดเจ็บระหว่างซ้อมเมื่อวันอาทิตย์ที่ 15 เมษายน ที่ผ่านมา และเข้ารับผ่าตัดที่หัวเข่าทันทีในวันรุ่งขึ้น ซึ่งล่าสุด "เสือใต้" คอนเฟิร์มแล้วว่า วีดาล มีอันต้องปิดเทอมยาวทั้งซีซั่น และนั่นหมายความว่า เจ้าตัวจะอดช่วยต้นสังกัดฟาดแข้งกับ เรอัล มาดริด ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบรองชนะเลิศ เป็นที่แน่นอน

 "อาร์ตูโร่ วีดาล เข้ารับการผ่าตัดหัวเข่าที่ เอาก์สบวร์ก เมื่อวันจันทร์ เศษกระดูกที่ถูกตรวจพบก่อนหน้านี้ได้ถูกเอาออก หมอนรองกระดูกที่ถูกเศษกระดูกทำลายนั้นได้รับการซ่อมแซมเรียบร้อย ซีซั่นนี้ของ อาร์ตูโร่ วีดาล ได้ปิดฉากลงแล้ว" แถลงการณ์จาก บาเยิร์น ระบุ 

 สำหรับฤดูกาลนี้ วีดาล ลงเล่นให้ บาเยิร์น ทั้งสิ้น 35 นัด ทำได้ 6 ประตู

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บาตชูอายี่เศร้าอดช่วยดอร์ทมุนด์จนจบซีซั่น
    มิชี่ บาตชูอายี่ ดาวยิงตัวเก่ง โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ รับสภาพตอนนี้คงไม่สามารถกลับมาฟิตช่วยทีมในช่วงโค้งสุดท้ายซีซั่นนี้แล้ว หลังได้รับบาดเจ็บหนักข้อเท้าพัง ในเกมที่ "เสือเหลือง" แพ้ ชาลเก้ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา
  • งงเด้! VARพาไมนซ์เฮ "เชิ้ตดำ" เป่าจบครึ่งไปแล้วแต่เรียกมาให้จุดโทษ
    ไมนซ์ 05 เฮจุดโทษเพราะ VAR แท้ๆ ทั้งที่จบครึ่งแรกชนิดเจ๊าโนสกอร์ไปแล้ว แต่ กีโด วิงค์มันน์ เปาเชิ้ตดำเรียกแข้งออกจากห้องพักมาให้ ไมนซ์ ได้ยิงจุดโทษตามภาพฟ้องของวีเออาร์ ก่อนจบเกม ไมนซ์ จะซิวสามแต้มเหนือไฟร์บวร์ก ด้วยสกอร์ 2-0 ในศึกบุนเดสลีกา เมื่อคืนวันจันทร์ที่ผ่านมา
  • ไม่ใช้ขอ!แฉบาเยิร์นเล็งดึงมาร์กซิยาลเสริมแกร่ง
    สื่อมะกะโรนี ตีข่าว อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล หัวหอกสำรองอดทน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังได้รับความสนใจจากทีมใหญ่ในยุโรป ล่าสุด บาเยิร์น มิวนิค พร้อมทุ่มเงินเพื่อกระชากตัวนักเตะมาล่าตาข่ายให้ "เสือใต้" ช่วงซัมเมอร์นี้
  • ได้แล้ว!เสือใต้เตรียมตั้งโควัชคุมทีม
    บิลด์ สื่อของเยอรมนี ตีข่าว บาเยิร์น เตรียมให้ นิโก้ โควัช นายใหญ่ แฟร้งค์เฟิร์ต เข้ามาเป็นเทรนเนอร์คนใหม่ของทีม โดยจะมีการเปิดตัวอย่างเป็นทางการในช่วงปลายเดือนเมษายนนี้ ซึ่งนี่จะทำให้ โควัช ได้กลับมาอยู่กับ "เสือใต้" ด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »