ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » อีกตัวเลือก!ไรโอล่าเสนอป็อกบาย้ายซบเปแอสเช

อีกตัวเลือก!ไรโอล่าเสนอป็อกบาย้ายซบเปแอสเช

Posted 18/04/2018 by siamsport


เดลี่ เมล สื่อของอังกฤษ ระบุ มิโน่ ไรโอล่า นายหน้าคู่ใจของ ปอล ป็อกบา เสนอปล่อยนักเตะในความดูแลของตนให้ย้ายไปอยู่กับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ในช่วงซัมเมอร์นี้ แต่ยังไม่ชัวร์ว่า "เปแอสเช" จะดึง ป็อกบา ไปร่วมทัพได้หรือไม่ หลังจากโดนกล่าวหาว่าฝ่าฝืนกฎควบคุมการเงิน

นับตั้งแต่ย้ายจาก ยูเวนตุส กลับมาอยู่กับ แมนฯ ยูไนเต็ด ด้วยค่าตัวในเบื้องต้นที่ 105 ล้านยูโร (ประมาณ 4,200 ล้านบาท) เมื่อช่วงซัมเมอร์ ปี 2016 ป็อกบา ก็ยังไม่สามารถโชว์ฟอร์มแบบคงเส้นคงวาได้เลย จนทำให้เขามักจะโดนแฟนบอลของทีมตำหนิอยู่บ่อยครั้ง

 ทั้งนี้ เมื่อไม่นานมานี้มีข่าวลือว่า โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม แมนฯ ยูไนเต็ด พร้อมที่จะโละ ป็อกบา ออกจากทีมแล้ว หลังจากที่ความสัมพันธ์ของทั้งคู่เลวร้ายลงในช่วงหลายเดือนที่ผ่านมา ซึ่งล่าสุด เดลี่ เมล ก็ระบุว่า ไรโอล่า ติดต่อไปหาหลายทีมทั่วทวีปยุโรปเพื่อพูดถึงความเป็นไปได้ในการให้ดาวเตะชาวฝรั่งเศสย้ายไปอยู่กับพวกเขา และ ปารีสฯ ก็เป็นหนึ่งในนั้น

ที่จริงแล้ว เรอัล มาดริด กับ บาร์เซโลน่า ก็เป็นอีก 2 ตัวเลือกที่ ไรโอล่า มองเอาไว้เหมือนกัน แต่จนถึงตอนนี้ทั้งสองทีมยังไม่ได้แสดงความสนใจในตัวแข้งทีมชาติฝรั่งเศสมากนัก ซึ่งนอกจาก "เปแอสเช", "ราชันชุดขาว" และ "อาซูลกราน่า" แล้วนั้น มันก็จะเหลือเพียง แมนเชสเตอร์ ซิตี้, เชลซี และ ยูเวนตุส ที่มีเงินมากพอจะจ่ายเป็นค่าตัวของ ป็อกบา และมีกำลังทรัพย์มากพอที่จะทำข้อตกลงส่วนตัวกับดาวเตะเลือดน้ำหอมได้

อย่างไรก็นตาม มันยังไม่เป็นที่แน่ชัดว่า ปารีสฯ จะสามารถเซ็นสัญญากับ ป็อกบา ได้รึเปล่า เพราะเดิมทีพวกเขาก็กำลังโดนกล่าวหาว่าละเมิดกฎควบคุมการเงิน (ไฟแนนเชี่ยล แฟร์ เพลย์) ของทางสหพันธ์ฟุตบอลยุโรป (ยูฟ่า) อยู่แล้ว จากการที่ทุ่มเงินถึง 222 ล้านยูโร (ประมาณ 8,880 ล้านบาท) ในการดึง เนย์มาร์ กองหน้าชาวบราซิเลียนมาร่วมทัพเมื่อช่วงซัมเมอร์ ปีก่อน แถมยังทำข้อตกลงยืมตัว คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ หัวหอกทีมชาติฝรั่งเศสมาจาก อาแอส โมนาโก โดยมีอ็อปชั่นซื้อขาดรวมกันที่ 180 ล้านยูโร (ประมาณ 7,200 ล้านบาท) อีกต่างหาก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แมนยูกู้หน้า!จัดลูกากูชูโรงบุกรังบอร์นมัธ ทำแต้มหนีหงส์
    หลังจากที่ "ผีแดง" แมนฯยูไนเต็ด ต้องปราชัยคารังพร้อมกับยกตำแหน่งแชมป์ให้คู่แข่งร่วมเมือง โชเซ่ มูรินโญ่ นายใหญ่ปีศาจแดงหวังกู้ศรัทธาแฟนผี พร้อมจัดผู้เล่นชุดเดิม ที่มีลูกากูเป็นไม้เด็ด บุกรังบอร์นมัธ ที่ส่งเจอร์เมน เดโฟ มาท้าทาย ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ถ่ายทอดสด beIn Sports 1 เวลา 01.45 น.
  • เจาะบิ๊ก5ต้องทำอย่างไรถึงจะไล่ทันแมนซิตี้
    สื่อผู้ดีวิเคราะห์ แมนฯ ยูไนเต็ด, สเปอร์ส, ลิเวอร์พูล, เชลซี และ อาร์เซน่อล ต้องทำอย่างไร และแก้ไขในจุดไหนถึงจะไล่ แมนฯ ซิตี้ ได้ทันในซีซั่นหน้า
  • กล้าทุ่มมาเลย!แมนยูขอ43ล้านปอนด์ปล่อยมาร์กซิยาล
    สื่ออิตาลี ตีข่าว แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พร้อมยกเครื่องครั้งใหญ่ โดยยินดีไม่มีปัญหาหากสโมสรไหนก็ตามที่กล้าทุ่มเงินจำนวน 43 ล้านปอนด์ เป็นค่าตัวของ อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล ดาวยิงเลือดน้ำหอม โดยงานนี้ "ผีแดง" ยินดีปล่อยตัวเพราะนักเตะเหลือสัญญาแค่ปีเดียว ดีกว่าจะปล่อยราคาถูกหรือเสียไปฟรีๆ
  • อดทาบหงส์!สเปอร์สได้เคนยิงแต่ไบรท์ตันซัดโทษเจ๊า 1-1
    ''ไก่เดือยทอง'' ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ อุตส่าห์ได้แฮร์รี เคน ซัดประตูที่ 26 ในช่วงครึ่งหลัง แต่ดันมาเสียจุดโทษในนาทีต่อมา ทำให้ไบรท์ตันตามตีเสมอได้สำเร็จ พร้อมแบ่งแต้มกันไป ไก่เดือยทองยังตามหงส์แดงอยู่ 2 แต้ม ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันอังคารที่ 17 เมษายน ที่ผ่านมา ฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษวันอังคารที่ 17 เมษายน 2561ไบรท์ตัน - สเปอร์ส สนาม: ดิ เอเม็กซ์ สเตเดี้ยม, (ฟาลเมอร์, อีสต์ ซัสเซ็กซ...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »