ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » จัดหนัก!บาร์เซโลน่าเล็งทุบคลังสอยมาร์กซิยาล

จัดหนัก!บาร์เซโลน่าเล็งทุบคลังสอยมาร์กซิยาล

Posted 18/04/2018 by siamsport

เดลี่ เมล สื่อของอังกฤษ ตีข่าว บาร์เซโลน่า กำลังคิดทุ่มเงินสูงถึง 60 ล้านปอนด์ เพื่อสู่ขอ อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล หัวหอก แมนฯ ยูไนเต็ด ในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยเชื่อกันว่าตอนนี้ มาร์กซิยาล กำลังไม่มีความสุขกับการเล่นให้ "ปีศาจแดง"

มาร์กซิยาล จะหมดสัญญากับทีมในช่วงซัมเมอร์ ปีหน้า โดยยอดทีมแห่งถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด มีอ็อปชั่นที่จะขยายสัญญาของเขาออกไป 1 ปี แต่การเจรจาเรื่องการต่อสัญญามันไม่มีความคืบหน้าเลย หลังจากอดีตแข้ง อาแอส โมนาโก ไม่พอใจที่เขาไม่ค่อยได้ลงเล่นมากเท่าที่ควร

 ทั้งนี้ นับตั้งแต่ที่ อเล็กซิส ซานเชซ ดาวเตะชาวชิลีย้ายมาอยู่กับ แมนฯ ยูไนเต็ด เมื่อวันที่ 22 มกราคม ที่ผ่านมาแล้วนั้น มาร์กซิยาล ก็ยังทำประตูไม่ได้เลย แถมได้เป็นตัวจริงจากการลงเล่นในทุกรายการแค่เพียง 4 นัดด้วย นอกจากนี้ มันยังลือกันว่าแข้งชาวฝรั่งเศสไม่ปลื้มที่โดนจับไปเล่นเป็นปีกขวาเช่นกัน ทั้งที่เขาชอบยืนตรงฝั่งซ้ายมากกว่า แต่สุดท้ายต้องเสียตำแหน่งนั้นให้กับ ซานเชซ

ที่จริง บาร์เซโลน่า เคยคิดที่จะยื่นข้อเสนอขอซื้อ มาร์กซิยาล ตั้งแต่ช่วงซัมเมอร์ ปีก่อนแล้ว แต่สุดท้ายก็เลือกคว้าตัว อุสมาน เดมเบเล่ มาจาก โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ แทน ซึ่งหลังจบฤดูกาลนี้ "อาซูลกราน่า" ก็อาจจะกลับมาล่าตัวแข้งวัย 22 ปีอีกหน

เดลี่ เมล เสริมว่าแมวมองของ บาร์เซโลน่า ยังจับตาดูฟอร์มของ ไรอัน แซสเซอญง แบ็กซ้ายดาวรุ่งของ ฟูแล่ม อย่างใกล้ชิดด้วย หลังจากที่ฤดูกาลนี้แข้งวัย 17 ปีทำผลงานได้น่าประทับใจสุดๆ กับ "เจ้าสัวน้อย"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »