ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » รักนะ!โรนัลโด้ยันรักประเทศอาร์เจนตินาสุดใจ

รักนะ!โรนัลโด้ยันรักประเทศอาร์เจนตินาสุดใจ

Posted 19/04/2018 by siamsport

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กัปตันทีมชาติโปรตุเกสของ เรอัล มาดริด ประกาศผ่านโลกออนไลน์ทั้งรักทั้งหลงประเทศอาร์เจนตินา ทำให้หลายคนหายสงสัยเพราะคิดว่าเขาไม่ชอบดินแดน "ฟ้าขาว" แถมให้เหตุผลเพิ่มเติมว่าหวานใจเป็นลูกครึ่งอาร์เจนไตน์จึงไม่มีเหตุอันใดที่ต้องเกลียดดินแดนแห่งนี้

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวเตะซูเปอร์สตาร์ เรอัล มาดริด ยอดสโมสรแห่งศึกลา ลีกา สเปน ประกาศชัดเจนว่ารักประเทศอาร์เจนตินา โดยให้เหตุผลเพราะ จอร์จิน่า โรดริเกซ แฟนสาวสุดเซ็กซี่ มีเชื้อสายชาวอาร์เจนไตน์ ฉะนั้นไม่มีเหตุผลอะไรที่ต้องเกลียดดินแดน "ฟ้าขาว"

กัปตันทีมชาติโปรตุเกส มักโดนสื่อนำไปเปรียบเทียบกับ ลิโอเนล เมสซี่ ดาวยิงทีมชาติอาร์เจนตินา เกี่ยวกับเรื่องความสำเร็จทั้งในระดับสโมสร และส่วนตัว โดยล่าสุดเขาก็สามารถเทียบชั้น กองหน้าอัจฉริยะบาร์เซโลน่า ได้แล้ว เมื่อผงาดคว้าบัลลงดอร์ 5 สมัยเท่ากัน


ขณะเดียวกันสื่อมักจะเล่นข่าวเรื่องการแก่งแย่งชิงดีระหว่างทั้งสองคน อย่างไรก็ตาม โรนัลโด้ ประกาศตัวอย่างชัดเจนว่าไม่มีอะไรคาใจกับ เมสซี่ แถมยังรักประเทศอาร์เจนติน่า เพราะหวานใจของเขาซึ่งเป็นแม่ของหนูอลาน่า มาร์ติน่า เป็นลูกครึ่งอาร์เจนไตน์

"อาร์-เจน-ตินา! แฟนของผม เธอมาจากอาร์เจนตินา มีหลายคนที่ไม่รู้เรื่องนี้ แต่เธอเป็นลูกครึ่งอาร์เจนไตน์กับสแปนิช แน่นอนว่าผมรักประเทศอาร์เจนตินา ผู้คนมักคิดว่าผมไม่ชอบอาร์เจนตินา แต่ผมชอบประเทศนี้มากๆ!" โรนัลโด้ โพสต์ข้อความตอบแฟนคลับในเว็บไซต์ทวิตเตอร์

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เรอัลมาดริดเป่าปากรอดตาย! โรนัลโด้ซัดตีบิลเบาท้ายเกม 1-1
    แชมป์เก่า "ราชันชุดขาว" หวิดพังคาถิ่นหลังต้องเป็นฝ่ายไล่ตีเสมอ แอธ.บิลเบา 1-1 และไม่ใช่ใครที่ไหน คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ที่สะกิดบอลเปลี่ยนทางเข้าไป เพิ่มสถิติแซง ซัวเรซ ไปที่ 24 ประตูในลีกแล้ว แต่ยังตามหลัง เมสซี่ แค่ 5 ประตูเท่านั้น ในเกม ลา ลีกา สเปน เมื่อคืนวันพุธที่ผ่านมา
  • เปแอสเชหวังงาบคาเซมิโร่เสริมกลาง
    สื่อสเปนปูด ปารีส แซงต์-แชร์กแมง หวังที่จะกระชากตัว คาเซมิโร่ มิดฟิลด์จอมแกร่ง เรอัล มาดริด มาร่วมก๊วน โดยหวังให้มาแทน ติอาโก้ ม็อตต้า ที่เริ่มโรยรา
  • แฟนแมนยูเครียด!สื่อแฉเดเคอาตกลงซบเรอัล มาดริด
    สื่อกระทิงดุ ตีข่าวใหญ่ ดาบิด เด เคอา นายด่านทีมชาติสเปนเตรียมโบกมือลาแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ช่วงซัมเมอร์นี้ หลังเจ้าตัวบรรลุข้อตกลงกับ เรอัล มาดริด แล้ว ขณะ "ผีแดง" ก็เปิดการเจรจาเรื่องการขายนักเตะให้ "ราชันชุดขาว" ช่วงหลายสัปดาห์ที่ผ่านมา
  • คูเปอร์มีเคลียร์!แฉโรนัลโด้ยังรักเชคอยู่เสมอ
    ไม่ลืมไม่ลืมไม่ลืม ยังไงพี่ก็ไม่ลืม ! เพื่อนสนิท คริสเตียโน่ โรนัลโด้ แฉสนั่นว่า ดาวเตะซูเปอร์สตาร์ เรอัล มาดริด ยังไม่ลืม อิริน่า เชค อดีตหวานใจสุดเอ็กซ์ แม้ว่าจะเลิกกันไปนานแล้ว แถมทุกวันนี้ยังเฝ้าติดตามความเคลื่อนไหวของเธออยู่เสมอซะด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »