ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » ช่างกล้า!อิบราโวไม่มีตนจะเป็นบอลโลกได้ยังไง

ช่างกล้า!อิบราโวไม่มีตนจะเป็นบอลโลกได้ยังไง

Posted 19/04/2018 by siamsport

ซลาตัน อิบราฮิโมวิช หัวหอกจอมเก๋า แอลเอ แกแล็กซี่ ทิ้งประโยคเด็ดเกี่ยวกับการหวนกลับไปติดทีมชาติสวีเดน เพื่อลุยศึกฟุตบอลโลก 2018 ที่ดินแดนหมีขาว โดยจำคำพูดนี้น่าจะเป็นการยืนยันว่า "อิบรา" พร้อมกลืนน้ำลายสำหรับทัวร์นาเมนต์สำคัญนี้

ซลาตัน อิบราฮิโมวิช กองหน้ามากประสบการณ์ของ ลอสแองเจลิส แกแล็กซี่ สโมสารดังในศึกเมเจอร์ลีก ซอคเก้อร์ (เอ็มแอลเอส) ประเทศสหรัฐอเมริกา ช่างกล้ามากๆ หลังประกาศก้องฟุตบอลโลกที่ไม่มี "อิบรา" มันจะเป็นฟุตบอลโลกได้ยังไง !

อดีตหัวหอกแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และยูเวนตุส แสดงเจตนารมณ์อย่างชัดเจนในการกลืนน้ำลายตัวเอง เมื่อเขายืนยันว่าพร้อมที่จะหวนกลับไปติดทีมชาติสวีเดน เพื่อไปร่วมโม่เกือกในรอบสุดท้าย มหกรรมลูกหนังแห่งมวลมนุษยชาติที่ประเทศรัสเซีย ในช่วงซัมเมอร์นี้

อิบราฮิโมวิช ซึ่งเพิ่งจะทวิตข้อความผ่านเว็บไซต์ทวิตเตอร์เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมาเกี่ยวกับความพร้อมที่จะเล่นให้ทัพ "ไวกิ้ง" ที่จะเปิดฉากฟุตบอลโลก ดวล เกาหลีใต้ ในวันที่ 18 มิ.ย.นี้ ได้ยืนยันชัดเจนด้วยปากตัวเองเกี่ยวกับการกลับมาติดธงชาติบ้านเกิด

"อิบรา" ซึ่งซัดไปแล้ว 3 ประตูจาก 3 เกมที่ลงเล่นให้ แอลเอ แกแล็กซี่ เปิดใจกับ จิมมี่ คิมเมล พิธีกรดังผ่านรายการ "จิมมี่ คิมเมล ไลฟ์ !" (Jimmy Kimmel Live!) ว่า

"ผมจะไปเล่นฟุตบอลโลก ใช่เลย ผมไม่ขอพูดอะไรมากนัก ผมต้องระมัดระวังสิ่งที่ผมจะพูดออกไป เอาเป็นว่า ฟุตบอลโลกที่ไม่มีผม มันไม่ใช่ฟุตบอลโลกหรอก"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • 6 แข้งได้แชมป์ลีกสองครั้งติดต่อกันกับต่างสโมสร
    แม้มีผู้เล่นมากมายที่สามารถคว้าแชมป์ลีกได้สองครั้งติดต่อกันแต่ก็น้อยคนนักที่จะได้ติดต่อกันแบบต่างสโมสร แน่นอนว่าชื่อของเอ็นโกโล่ ก็องเต้ คือหนึ่งในผู้เล่นที่แฟนบอลทุกคนจำได้ดีที่ได้เหรียญกับเลสเตอร์ และต่อมาได้กับเชลซีในปีต่อมา
  • เปแอสเชหวังงาบคาเซมิโร่เสริมกลาง
    สื่อสเปนปูด ปารีส แซงต์-แชร์กแมง หวังที่จะกระชากตัว คาเซมิโร่ มิดฟิลด์จอมแกร่ง เรอัล มาดริด มาร่วมก๊วน โดยหวังให้มาแทน ติอาโก้ ม็อตต้า ที่เริ่มโรยรา
  • สีสัน!ลีกระดับ3รัสเซียเอาหมีส่งบอลให้กรรมการ
    เกมลีกระดับ 3 ของรัสเซีย มีการเอาหมีมายืนรอมอบลูกบอลให้เชิ้ตดำ โดยถึงแม้หลายคนจะชอบ แต่บางส่วนออกมาตำหนิที่เอาสัตว์มาทำเรื่องแบบนี้
  • กลืนน้ำลาย?อิบราพร้อมคืนสวีเดนลุยบอลโลก
    ซลาตัน อิบราฮิโมวิช หัวหอกมากประสบการณ์ ประกาศเป็นนัยๆ ผ่านโลกออนไลน์เกี่ยวกับโอกาสหวนกลับมาติดธงสวีเดน ลุยศึกฟุตบอลโลก 2018 ที่ดินแดนหมีขาว ซึ่งเป็นครั้งสุดท้ายในอาชีพพ่อค้าแข้งของเขา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »