ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สโคลส์ชมป็อกบาฟอร์มแจ่มช่วยแมนยูทุบบอร์นมัธ

สโคลส์ชมป็อกบาฟอร์มแจ่มช่วยแมนยูทุบบอร์นมัธ

Posted 19/04/2018 by siamsport

พอล สโคลส์ อดีตยอดกองกลางของ แมนฯ ยูไนเต็ด ยกนิ้วชม ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์คนดังของ "ปีศาจแดง" ที่เล่นได้ดีในเกมที่ต้นสังกัดของเจ้าตัวชนะ บอร์นมัธ 2-0 พร้อมชี้ สาเหตุที่ทำให้ ป็อกบา โชว์ฟอร์มได้ดีเป็นเพราะเจ้าตัวเล่นแบบง่ายๆ

ป็อกบา มักจะโดนหลายคนตำหนิอยู่บ่อยๆ ว่าเล่นได้ไม่สมกับค่าตัวที่สูงถึง 89.3 ล้านปอนด์ (ประมาณ 4,018.5 ล้านบาท) ซึ่ง สโคลส์ ก็เป็นหนึ่งในนั้น และอดีตแข้ง ยูเวนตุส ก็ถูกจวกอย่างหนักอีกหนหลังจากเล่นได้แย่ในเกมที่ต้นสังกัดพ่าย เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน แบบสุดช็อก 0-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 15 เมษายน ที่ผ่านมา

อย่างไรก็ตาม ป็อกบา ได้รับโอกาสแก้ตัวในเกมกับ บอร์นมัธ ซึ่งเขาก็ทำผลงานได้โดดเด่น โดยเจ้าตัวเป็นคนผ่านบอลให้ โรเมลู ลูกากู ทำประตูที่สองให้ แมนฯ ยูไนเต็ด ด้วย และสุดท้ายแข้งวัย 25 ปี ก็ได้รับรางวัล แมน ออฟ เดอะ แมตช์ ประจำเกมนี้

สโคลส์ เผยว่า "ไม่มีใครสงสัยถึงความสามารถของเขา เราได้เห็นฝีเท้าของเขามาหลายปีแล้ว คืนนี้เขาเล่นได้ดี เขาเจอกับแรงกดดันเยอะมากหลังจบเกมเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา วันนี้เขาเล่นได้เหมือนกับที่ผู้จัดการทีมของเขาพูด นั่นคือเขาเล่นทุกด้านในแบบที่ง่ายๆ มันตรงข้ามกับฟอร์มของเขาเมื่อวันอาทิตย์อย่างสิ้นเชิง ถ้าเขาเล่นได้แบบนี้เรื่อยๆ แล้วล่ะก็ มันก็ไม่มีนักเตะคนไหนในโลกที่จะเก่งกว่าเขาอีกแล้วล่ะ"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »