ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » หนึบจริง!เดเคอาทุบสถิติเก็บคลีนชีทกับแมนยู

หนึบจริง!เดเคอาทุบสถิติเก็บคลีนชีทกับแมนยู

Posted 19/04/2018 by siamsport

ดาบิด เด เคอา มือกาว แมนฯ ยูไนเต็ด ทุบสถิติไม่เสียประตูมากที่สุดต่อ 1 ฤดูกาลกับการลงเล่นให้ "ปีศาจแดง" ในทุกรายการ หลังจากเกมที่ชนะ บอร์นมัธ 2-0 ถือเป็นการเก็บคลีนชีทนัดที่ 21 ของเจ้าตัวในซีซั่นนี้ ส่วน โรเมลู ลูกากู หัวหอกคนดังก็ทำสถิติยิงได้มากที่สุดต่อ 1 ฤดูกาลในทุกรายการตลอดอาชีพการเล่นเช่นกัน

สำหรับจำนวนการคลีนชีทของ เด เคอา ในฤดูกาลนี้นั้น แบ่งเป็นเกิดขึ้นในลีก 17 นัด กับอีก 4 เกมใน ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก โดยสถิติเดิมของเจ้าตัวเกิดขึ้นในซีซั่น 2013-14 ซึ่งครั้งนั้นเขาเก็บคลีนชีทในลีกได้ 12 เกม ส่วนอีก 8 นัดแบ่งเป็น แชมเปี้ยนส์ ลีก 5 เกม, ลีก คัพ 2 นัด และ คอมมิวนิตี้ ชิลด์ 1 หน

ปัจจุบัน เด เคอา ถือเป็นคนที่เก็บคลีนชีทได้เยอะที่สุดใน พรีเมียร์ลีก ประจำฤดูกาลนี้ โดยที่ เอแดร์ซอน นายทวาร แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ตามมาเป็นอันดับ 2 จากการที่ไม่เสียประตู 15 นัด ซึ่งผลงานอันยอดเยี่ยมของมือกาวชาวสแปนิชก็ช่วยให้ แมนฯ ยูไนเต็ด เป็นทีมที่เสียประตูน้อยที่สุดในลีกเป็นอันดับ 2 ประจำซีซั่นนี้ด้วย จากการที่โดนเจาะตาข่ายไปเพียง 26 หน

นอกจาก เด เคอา แล้วนั้น โรเมลู ลูกากู กองหน้าชาวเบลเยียมของ แมนฯ ยูไนเต็ด ก็ทำสถิติส่วนตัวได้เช่นกัน หลังจากเขาทำประตูได้มากที่สุดต่อ 1 ฤดูกาลจากการลงสนามในทุกรายการ โดยประตูที่เขาทำได้ในเกมกับ บอร์นมัธ ทำให้ซีซั่นนี้เจ้าตัวซัลโวไปแล้ว 27 ลูก เหนือกว่าฤดูกาลก่อนที่ทำให้ เอฟเวอร์ตัน 26 ประตู

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »