ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แมนยูว่าไง!ลียงสนยืมมาร์กซิยาลพ่วงอ็อปชั่นซื้อขาด

แมนยูว่าไง!ลียงสนยืมมาร์กซิยาลพ่วงอ็อปชั่นซื้อขาด

Posted 19/04/2018 by siamsport

เดอะ ซัน สื่อของอังกฤษ ระบุ ลียง สนใจยืม อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล หัวหอก แมนฯ ยูไนเต็ด มาเสริมแกร่งหลังจบฤดูกาลนี้ โดยจะมีอ็อปชั่นซื้อขาดด้วย

มาร์กซิยาล จะหมดสัญญากับทีมในช่วงซัมเมอร์ ปีหน้า โดยยอดทีมแห่งถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด มีอ็อปชั่นที่จะขยายสัญญาของเขาออกไป 1 ปี แต่ลือกันว่าเขาไม่พอใจที่ไม่ค่อยได้ลงเล่นมากเท่าที่ควร และเปิดโอกาที่จะย้ายออกจากทีมหลังจบฤดูกาลนี้

ทั้งนี้ ตลอดเวลาที่ผ่านมา มาร์กซิยาล มีข่าวกับหลายทีม อย่างเช่น อาร์เซน่อล, ยูเวนตุส และ บาร์เซโลน่า เป็นต้น ก่อนที่ล่าสุด ลียง จะร่วมวงล่าตัวอดีตแข้ง อาแอส โมนาโก ด้วย ซึ่งในข้อเสนอยืมตัวครั้งนี้นั้น "โอแอล" จะทำอ็อปชั่นซื้อขาดเอาไว้ด้วย

หากเป็นความจริง นี่ก็ไม่ใช่ครั้งแรกที่ ลียง ตามให้ความสนใจในตัวนักเตะของ แมนฯ ยูไนเต็ด เพราะเมื่อช่วงเดือนมกราคม ปีก่อน ทีมจากแดนน้ำหอมก็เพิ่งกระชากตัว เมมฟิส เดอปาย ปีกชาวดัตช์ไปจาก "ปีศาจแดง" ก่อนที่ เดอปาย จะทำผลงานได้สุดยอดกับทีมแกร่งแห่งถิ่น กรูปาม่า สเตเดี้ยม โดยฤดูกาลนี้เขาทำประตูในลีกไปถึง 14 ลูกด้วยกัน

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หนึบจริง!เดเคอาทุบสถิติเก็บคลีนชีทกับแมนยู
    ดาบิด เด เคอา มือกาว แมนฯ ยูไนเต็ด ทุบสถิติไม่เสียประตูมากที่สุดต่อ 1 ฤดูกาลกับการลงเล่นให้ "ปีศาจแดง" ในทุกรายการ หลังจากเกมที่ชนะ บอร์นมัธ 2-0 ถือเป็นการเก็บคลีนชีทนัดที่ 21 ของเจ้าตัวในซีซั่นนี้ ส่วน โรเมลู ลูกากู หัวหอกคนดังก็ทำสถิติยิงได้มากที่สุดต่อ 1 ฤดูกาลในทุกรายการตลอดอาชีพการเล่นเช่นกัน
  • สโคลส์ชมป็อกบาฟอร์มแจ่มช่วยแมนยูทุบบอร์นมัธ
    พอล สโคลส์ อดีตยอดกองกลางของ แมนฯ ยูไนเต็ด ยกนิ้วชม ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์คนดังของ "ปีศาจแดง" ที่เล่นได้ดีในเกมที่ต้นสังกัดของเจ้าตัวชนะ บอร์นมัธ 2-0 พร้อมชี้ สาเหตุที่ทำให้ ป็อกบา โชว์ฟอร์มได้ดีเป็นเพราะเจ้าตัวเล่นแบบง่ายๆ
  • 5 ประเด็นร้อนเกมแมนยูบุกอัดบอร์นมัธใกล้การันตีไปชปล.
    สองประตูจากคริส สมอลลิ่ง และโรเมลู ลูกากู เพียงพอที่ทำให้แมนฯยูไนเต็ดคว้าสามคะแนนเหนือบอร์นมัธ ทำให้ยังรักษาตำแหน่งรองจ่าฝูงไว้อย่างเหนียวแน่น นอกจากนี้พวกเขาต้องการอีกเพียงสองคะแนนเพื่อการันตีตั๋วยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »