ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » บิ๊กแมตช์ "ชลบุรี-เมืองทอง" เตรียมใช้ VAR ช่วยตัดสิน

บิ๊กแมตช์ "ชลบุรี-เมืองทอง" เตรียมใช้ VAR ช่วยตัดสิน

Posted 19/04/2018 by siamsport

หลังจากที่สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ออกมาสรุปอย่างเป็นทางการว่า จะใช้ระบบ วีเออาร์ (VAR) หรือ Video Assistant Referee ต่อไปจนจบไทยลีก 2018 ซึ่งเกมที่ 11 ของลีกสูงสุดเมืองไทย ได้มีการเปิดเผยแล้วว่าจะทำการใช้เทคโนโลยีดังกล่าว 2 คู่

เริ่มกันที่คู่ในวันศุกร์ที่ 20 เมษายน 61 ที่สนาม ลีโอ สเตเดี้ยม เวลา 20.00 น. ซึ่งเป็นการพบกันระหว่าง บางกอกกล๊าส เอฟซี เปิดรังพบกับ ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด 

และในวันเสาร์ที่ 21 เมษายน 61 ที่สนาม ชลบุรี สเตเดี้ยม เป็นเกม "เอล กลาซิโก้ เมืองไทย" ระหว่าง "ฉลามชล" ชลบุรี เอฟซี เปิดบ้านพบกับ "กิเลนผยอง" เอสซีจี เมืองทองฯ เวลา 19.00 น.

โดยก่อนการฉลองการเจอกันครบ 1 ทศวรรษ ระหว่าง ชลบุรี เอฟซี พบกับ เอสซีจี เมืองทองฯ นับเฉพาะไทยลีก ซึ่ง "ฉลามชล" เป็นเจ้าบ้าน มีผลงาน ชนะ 2 เสมอ 3 แพ้ 4 ได้ 9 เสีย 17 ประตู

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สันติ ไชยเผือก: ผมมอบสามแต้มนี้ให้พี่แบน
    เฮดโค้ชชั่วคราวกิเลนผยอง ยกสามแต้มแด่ อดีตกุนซือสุภาพบุรุษลูกหนัง ที่ลาออกไป
  • วิเคราะห์ชัดเจน 5 ข้อ ทำไม "ธีรศิลป์" ฟอร์มฮอตซัดประตูดับนาโกย่า
    ธีรศิลป์ แดงดา ถูกส่งลงสนามในฐานะสำรองครั้งแรก หลังจากก่อนหน้านี้ ลงเล่นเป็นตัวจริง มา 3 นัดติดในเจลีก แต่คราวนี้เป็นในฟุตบอลถ้วย เลอแว็งคัพ เพียงแค่ 7 นาที หลังจากถูกเปลี่ยนลงมา กับโอกาสยิงครั้งแรก ดาวเตะทีมชาติไทย ก็สามารถซัลโว ให้ทีมได้เลย เป็นลูกนำ 2-0 ก่อน ที่จะจบลงด้วยชัยชนะของ ซานเฟรซเช่ 2-1
  • ก่อนจะถึงกุนซือคนนอกคนที่ 9 ย้อนรอยผลงาน 8 แม่ทัพ "กิเลน"
    หลังจากที่มีการประกาศออกมาอย่างเป็นทางการแล้วว่า "กิเลนผยอง" ได้ล็อกเป้าที่จะใช้กุนซือคนใหม่จากต่างชาติ ต่อจาก "โค้ชแบน"ธชตวัน ศรีปาน ประกาศลาออกไปเมื่อวันที่ 11 มี.ค.ที่ผ่านมา ซึ่งต้องมีประสบการณ์ ทั้งเคยคุมสโมสรชั้นนำ หรือทีมชาติที่มีผลงานชัดเจนในการสร้างทีม
  • เมืองทองแย้มโค้ชใหม่จากต่างแดน มองผลงานเฉียบสโมสร-ทีมชาติ
    "กิเลนผยอง" ล็อกเป้าใช้กุนซือคนใหม่จากต่างชาติที่มีประสบการณ์ ทั้งเคยคุมสโมสรชั้นนำ หรือทีมชาติที่มีผลงานชัดเจนในการสร้างทีม เพื่อให้เข้ามายกระดับทีมกลับมาสู่เป้าหมายให้ได้อีกครั้ง หากมีการเปิดตัวจะทำให้ เอสซีจี เมืองทองฯ ใช้แม่ทัพต่างแดนเป็นคนที่ 9 ตามประวัติศาสตร์ของสโมสรที่มีการก่อตั้งมาตั้งแต่ปี 2007

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »