ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » จัดว่าเด็ด คิมเบอร์ลี่ แซ่บฮอตฉ่าในชุดว่ายน้ำ แดดที่ว่าแรง ยังต้องยอมแพ้

จัดว่าเด็ด คิมเบอร์ลี่ แซ่บฮอตฉ่าในชุดว่ายน้ำ แดดที่ว่าแรง ยังต้องยอมแพ้

Posted 19/04/2018 by kapook

ช่วงนี้อากาศกำลังร้อนสุด ๆ หลายคนเลยพากันเก็บกระเป๋าไปรับลมที่ทะเล เช่นเดียวกับนางเอกสาว คิมเบอร์ลี่ ที่ล่าสุดเจ้าตัวได้จัดทริปไปเที่ยวลั้ลลา ณ เกาะยาวน้อย จังหวัดพังงา พร้อมอวดความฮอตฉ่าในชุดว่ายน้ำสีแดงเพลิง และชุดบิกินี่สีขาว เซ็กซี่โดนใจ

ส่วนจะฮอตฉ่าขนาดไหนนั้น ตามไปส่องภาพสาว คิมเบอร์ลี่ ในชุดว่ายน้ำสุดเซ็กซี่ ที่วันนี้ (19 เมษายน 2561) กระปุกดอทคอม รวบรวมมาฝากกันเลย บอกเลยว่า แดดที่ว่าแรง ยังไม่แซ่บเท่าเธอคนนี้เลย

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สาวเล่นน้ำสงการนต์ 2018 RCA route66 เปียก มันส์ สะใจเหมือนเคย
    มาแล้วสำหรับบรรยากาศสงกรานต์ 2018 ที่รวมภาพ สาวเล่นน้ำสงการนต์ 2018 บนถนน RCA กับ route66 ที่สาวๆ ตรึม ความน่ารักเต็มที่ แถมเมื่อพวกเธอเปียกน้ำแล้ว ยิ่งพาให้เซ็กซี่อีกด้วย ลองไปชมภาพกันได้ หรือใครจะไปร่วมงาน ก็จัดกันถึงวันที่ 16 เมษานี้เลย
  • สนุ๊กเกอร์ PLAYBOY นางแบบสาวคนดังมาพร้อมกับความเซ็กซี่สุดร้อนแรง
    หลังจากเคยไปทำเลเซอร์อวัยวะเพศใหม่จนกลายเป็นข่าวดังไปเมื่อปปลายปีที่ผ่านมา (ดูได้ที่นี่) กลับมาคราวนี้หนุ่มๆ ต้องน้ำลายไหลไปกับความเซ็กซี่ของ สนุ๊กเกอร์ อริสา หนองภักดี แน่นอน เพราะเธอเคยฝากผลงานการถ่ายแบบไว้บนนิตยสาร PLAYBOY Thailand ถึงแม้หลายคนน่าจะเคยเห็นกันมาบ้างแล้ว แต่สำหรับคนที่ยังไม่เคยดูแล้ว ขอบอกเลยว่าคุณพลาดของดีๆ ไปอย่างแรง เอาล่ะ!! อย่ารอช้ากันอยู่เลย ไปเสพหุ่นสุดเอ็กซ์ของสาวน้อยคนนี้พร้อมๆ กันเลย
  • น้องขนมหวาน กับกิจกรรมยามเช้า การเลือกชุดไปปาร์ตี้กับเพื่อนๆ
    น้องขนมหวาน RUSH Sassy club 2017 เป็นเช้าสบายๆ ไม่วุ่นวายอะไรเท่าไหร่ เธอตื่นมาแบบสบายๆ พร้อมกับกิจกรรมใสๆ ที่จะทำให้หนุ่มๆ หลายคนที่ได้ชมกิจกรรมยามเช้าของเธอในคราวนี้ต้องน้ำลายหกเลยก็เป็นได้ กิจกรรมใสๆ นี้จะเป็นอะไร เรามาติดตามชมกันเลย
  • ศรีริต้า เจนเซ่น กับ 15 ภาพสุดเซ็กซี่ สวย แซ่บ แบบฉบับนางฟ้า
    ศรีริต้า เจนเซ่น กับ 15 ภาพเซ็กซี่และชุดว่ายน้ำสไตล์เมนเทอร์ริต้า สวย แซ่บ ออร่าจับสมเป็นนางฟ้า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »