ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สัมผัสใหม่แห่งความรัก!ศิลปินวาดเป๊ปจูบปากมู

สัมผัสใหม่แห่งความรัก!ศิลปินวาดเป๊ปจูบปากมู

Posted 20/04/2018 by siamsport

ศิลปินหนุ่มใจเด็ด ทำให้โลกลูกหนังเป็นสีชมพู หลังตั้งใจลงสีวาดภาพกราฟิตี้รูป เป๊ป กวาร์ดิโอล่า จูบปากกับ โชเซ่ มูรินโญ่ โดยก่อนหน้านี้ก็เคยทำเรื่องฮือฮาด้วยการวาดภาพ ลิโอเนล เมสซี่ แลกสารในปากกับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ มาแล้ว

จิตรกรสมองเพชร สร้างเรื่องสุดฮือฮาอีกครั้งเมื่อวาดภาพวาดกราฟิตี้รูป โจเซป กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีม "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ จูบปาก โชเซ่ มูรินโญ่ นายใหญ่ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมคู่อริร่วมเมือง

ศิลปินยอดนิยมที่ใช้ชื่อว่า "ทีวีบอย" เป็นที่รู้จักกันดีจากการที่เขาวาดภาพก่อนหน้านี้ซึ่งเป็นภาพที่ ลิโอเนล เมสซี่ หัวหอกอัจฉริยะ บาร์เซโลน่า กับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวเตะซูเปอร์สตาร์จอมถล่มประตู เรอัล มาดริด บรรจบแลกสารในปากให้กันและกัน ก่อนแมตช์เอล กลาซิโก้ เมื่อปีที่ผ่านมา

สำหรับภาพล่าสุดของเขามีการบรรจงลงสีที่เมืองปาเสส เดอ กราเซีย โดยงานนี้จิตรกรคนเก่งเก็บรายละเอียดทุกเม็ดโดยภาพของกุนซือแมนฯ ซิตี้ มีการผูกเน็ทไทสีเหลือง และติดโบว์สีเหลือง ซึ่งเป็นสัญลักษณ์ในการสนับสนุนนักการเมืองในกาตาลุนญ่า ที่ถูกจับในช่วงที่รัฐบาลมาดริดเข้าปราบปรามการทำประชามติแยกดินแดน

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »