ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » คอนเต้ชูสปิริตแข้งสิงห์หลังเชือดเบิร์นลี่ย์

คอนเต้ชูสปิริตแข้งสิงห์หลังเชือดเบิร์นลี่ย์

Posted 20/04/2018 by siamsport

อันโตนิโอ คอนเต้ กุนซือ เชลซี ชมลูกทีมเล่นกันอย่างมุ่งมั่นในเกมบุกสอย เบิร์นลี่ย์ 2-1 พร้อมโวเกมนี้ "สิงห์บลูส์" คู่ควรแล้วกับชัยชนะ

อันโตนิโอ คอนเต้ ผู้จัดการทีม เชลซี กล่าวยกย่องลูกทีมที่แสดงให้เห็นถึงสปิริตอันยอดเยี่ยม หลังจากที่ "สิงห์บลูส์" บุกไปเอาชนะ เบิร์นลี่ย์ 2-1 ถึงสังเวียนแข้ง เทิร์ฟ มัวร์ ในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 19 เมษายน ที่ผ่านมา

เชลซี ขึ้นนำก่อน 1-0 ในนาทีที่ 20 จากการทำเข้าประตูตัวเองของ เควิน ลอง ดาวเตะทีมเจ้าถิ่น ทว่านาทีที่ 64 เบิร์นลี่ย์ ตามตีเสมอได้สำเร็จจากผลงานของ แอชลี่ย์ บาร์นส์ อย่างไรก็ตาม นาทีที่ 69 "สิงห์บลูส์" ขึ้นนำอีกครั้งเป็น 2-1 จากการยิงของ วิคเตอร์ โมเสส และคว้าชัยด้วยสกอร์ดังกล่าว ทำให้พวกเขายังคงมีโอกาสที่จะติดท็อปโฟร์ โดยเวลานี้รั้งอันดับห้า มี 63 แต้ม จาก 34 นัด ตามหลัง ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ทีมอันดับสี่ 5 แต้ม

"ถือเป็นเกมที่เราทำได้ดีในการเจอกับทีมที่เล่นด้วยยากมาก เพราะมันไม่ง่ายอยู่แล้วในการเจอกับ เบิร์นลี่ย์ เราเล่นกันได้ดีมากๆ และสองกองหน้าของเรา (อัลบาโร่ โมราต้า และ โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์) ก็ทำผลงานได้ดี พวกเขาทำได้ดีทั้งตอนมีบอลและไม่มีบอล ทั้งสองทีมเล่นกันอย่างเอาจริงเอาจัง และสุดท้ายแล้วเราก็สมควรเป็นฝ่ายได้ชัยชนะ" คอนเต้ กล่าว

ทั้งนี้ เชลซี มีคิวฟาดแข้งกับ เซาธ์แฮมป์ตัน ในศึก เอฟเอ คัพ รอบรองชนะเลิศ วันอาทิตย์ที่ 22 เมษายนนี้
 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »