ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เชลซีเอาแน่ซาร์รี่?!แฉแผนเสริมทัพระส่ำหนัก!

เชลซีเอาแน่ซาร์รี่?!แฉแผนเสริมทัพระส่ำหนัก!

Posted 20/04/2018 by siamsport

สื่อฟันธงไม่กลัวหน้าแหก เมาริซิโอ ซาร์รี่ จ่อลา นาโปลี มานั่งแท่นนายใหญ่ "สิงห์บลูส์" แน่นอนแล้ว เหตุ "เสี่ยหมี" บอกเอานะๆ หลังเจ้าตัวแบะท่าอ้าซ่า แฉข่าวลือไล่ล่ากุนซือทำแผนเสริมทัพรับซัมเมอร์ปั่นป่วน แข้งดังลังเลไม่กล้าโอเค!

เชลซี กำลังเดินเครื่องทาบทาม เมาริซิโอ ซาร์รี่ โค้ช นาโปลี หลังจากที่เจ้าตัวพูดชัดเจนว่าต้องการจะออกจากแดนมะกะโรนีเมื่อสิ้นสุดฤดูกาลนี้ และกลายเป็นตัวเลือกอันดับ 1 ของ โรมัน อบราโมวิช เจ้าของสโมสร "สิงห์บลูส์" สำหรับการดึงตัวเข้ามากุมบังเหียนแทน อันโตนิโอ คอนเต้ ต่อไปแล้ว ตามรายงานข่าวจาก เดลี่ เมล สื่อดังเมืองผู้ดี เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 19 เมษายน ที่ผ่านมา

"สิงโตน้ำเงินคราม" สอดส่ายสายตาพิจารณากุนซือชื่อดังมาแล้วหลายคน รวมทั้ง หลุยส์ เอ็นริเก้ อดีตโค้ช บาร์เซโลน่า และ โธมัส ทูเคิ่ล อดีตเทรนเนอร์ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ก่อนที่จะมาหยุดอยู่ที่ ซาร์รี่ ที่แสดงท่าทีต้องการแสวงหาความท้าทายใหม่ๆ นอกเวที กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี โดยที่ นาโปลี ก็เริ่มมองหาผู้ที่จะมาสืบทอดตำแหน่งแทนเจ้าตัวเอาไว้แล้วด้วย

"เสี่ยหมี" ยังต้องเตรียมตัวจ่ายเงินค่าเหนื่อยปีสุดท้ายของสัญญาปีละ 9 ล้านปอนด์ (ประมาณ 405 ล้านบาท) ให้กับ คอนเต้ เพื่อที่จะเปลี่ยนแปลงผู้จัดการทีมตามใจปรารถนา ในขณะที่ค่าฉีกสัญญาของ ซาร์รี่ มีมูลค่า 7 ล้านปอนด์ (ประมาณ 315 ล้านบาท) แต่ยังต้องรอดูว่า "อัซซูร์รี่" จะเอายังไงกับเงินจำนวนดังกล่าวหรืออาจจะยอมปล่อยตัวออกมาให้แบบฟรีๆ ก็เป็นไปได้ทั้งนั้น

นอกจากนี้ ประเด็นสำคัญสุดๆ สำหรับ เชลซี ก็คือแผนการเสริมทัพรับซัมเมอร์ปั่นป่วนไปกันใหญ่แล้ว หลังจากที่ตัวแทนสโมสรหลายคนต่างหงายเงิบกันถ้วนหน้า เมื่อออกปากทาบทามนักเตะเป้าหมายหลายคนอย่างไม่เป็นทางการ แต่ปรากฎว่าทุกคนล้วนแล้วแต่ลังเลใจที่จะย้ายมายังถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ ในเมื่อยังไม่รู้เลยว่าใครจะมาเป็นผู้จัดการทีมนั่นเอง
 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • คอนเต้ชูสปิริตแข้งสิงห์หลังเชือดเบิร์นลี่ย์
    อันโตนิโอ คอนเต้ กุนซือ เชลซี ชมลูกทีมเล่นกันอย่างมุ่งมั่นในเกมบุกสอย เบิร์นลี่ย์ 2-1 พร้อมโวเกมนี้ "สิงห์บลูส์" คู่ควรแล้วกับชัยชนะ
  • ไก่จ๋าพี่มาแล้ว!เชลซีบุกสอยเบิร์นลีย์คาถิ่น 2-1 จี้เหลือ 5 แต้ม
    เชลซีไล่กดดันพื้นที่แชมเปียนส์ลีกแบบไม่หยุด หลังจากโชว์ความเด็ดขาดบุกมาอัดเบิร์ลีย์ 2-1 ได้ วิคเตอร์ โมเสส โชว์ฟอร์มเยี่ยมมีส่วนกับทั้งสองประตูทำให้ตอนนี้ "สิงห์บลูส์" ตามสเปอร์สอยู่ 5 แต้ม ขณะที่เหลืออีก 4 นัดสุดท้าย ในศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันพฤหัสบดีที่ 19 เม.ย. ที่ผ่านมา
  • ชิรูด์ซูเปอร์ซับ ฉุดเชลซีลุกจากหลุมขึ้นมาขย้ำนักบุญ3-2 ยังลุ้นไปชปล.
    เชลซี แชมป์เก่า ยังรักษาความหวังในการคว้าตั๋วไปลุย แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาลหน้า หลังพลิกสถานการณ์จากตามหลังสองลูก ไล่ยิงสามเม็ดรวดแซงเอาชนะ เซาธ์แฮมป์ตัน สุดมันส์ 3-2 ที่ เซนต์ แมรี่ส์ ส่งผลให้ตามหลังพื้นที่ท็อปโฟร์ 7 แต้ม พร้อมสะกดคำว่าชนะในพรีเมียร์ลีกเป็นครั้งแรกในรอบ 2 เดือน ศึกพรีเมียร์ลีกคู่แรกประจำวันเสาร์ เจ้าถิ่น เซาธ์แฮมป์ตัน เปลี่ยนตำแหน่งเดียวจากชุดพ่าย อาร์เซน่อล โดยส่ง แยน เบดนาเร็ค...
  • เก้าอี้ร้อนฉ่า!คอนเต้หวังอาซาร์กูหน้าเชลซีบุกรังเซาธ์แฮมป์ตัน
    สถานการณ์ของเชลซีเริ่มหม่นหมองลงไปทุกทีหลังหาชัยชนะไม่ได้มา 2 เกมติด อันโตนิโอ คอนเต้ ยังหวังกู้ศรัทธาแฟนสิงห์บลูส์ จัดเอเดน อาซาร์ เป็นตัวความหวังบุกเยือน เซาธ์แฮมป์ตัน ที่พร้อมส่ง เชน ลอง ล่าตาข่าย ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันเสาร์ที่ 18 เมษายน 2561 ถ่ายทอดสด beIn Sports 1 เวลา 18.30 น.

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »