ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ไทยลีกคู่โทนบางกอกกล๊าสส่ง"มาริโอ"ดวลเดือดทรู แบงค็อก

ไทยลีกคู่โทนบางกอกกล๊าสส่ง"มาริโอ"ดวลเดือดทรู แบงค็อก

Posted 20/04/2018 by siamsport

บิ๊กแมตช์ไทยลีกคู่โทนวันศุกร์ ''กระต่ายแก้ว'' บางกอกกล๊าส เอฟซี ไร้ ดาเนียล โตติ แถมยังต้องลุ้นเช็กฟิต แมทธิว สมิธ-ฐิติพันธ์ พ่วงจันทร์ ที่ยังไม่สมบูรณ์ จัด มาริโอ ยูรอฟสกี้ ซดทีมเก่า ''แข้งเทพ'' ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ที่ไร้ ปกเกล้า อนันต์ เจ็บ 3 เดือน วาง สรรวัชญ์ เดชมิตร ขับเคลื่อนแดนกลาง มี วันเดอร์ หลุยส์-ร็อบสัน แฟร์นันเดส ล่อเป้า โดยหากบุกเซอร์ไพรส์คว้าชัยได้ จะทำให้ทีมขยับขึ้นรองจ่าฝูงชั่วคราวทันที เกมนี้ใช้ VAR ช่วยชี้ขาด

การแข่งขันฟุตบอลไทยลีก 2018 กลับมาฟาดแข้งหลังสงกรานต์ วันศุกร์ที่ 20 เม.ย. 61 มีแข่งขัน 1 คู่ บิ๊กแมตช์ที่สนามลีโอ สเตเดี้ยม เวลา 20.00 น. ''กระต่ายแก้ว'' บางกอกกล๊าส เอฟซี ทีมอันดับ 13 ที่มี 12 แต้ม จาก 10 นัด เปิดบ้านรับมือ ''แข้งเทพ'' ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 3 ที่มี 18 แต้ม จาก 10 นัด ถ่ายทอดสดทางทรูสปอร์ต 2, ทรูโฟร์ยู และทรูสปอร์ต เอชดี 2 โดยเกมนี้จะมีการนำเทคโนโลยีช่วยตัดสินอย่าง VAR มาใช้ด้วย

เกมนี้ ''โค้ชอ่ำ'' อำนาจ แก้วเขียว กุนซือขัดตาทัพของบางกอกกล๊าส เอฟซี มีปัญหาในการจัดทัพอยู่พอสมควร เมื่อจะหมดสิทธิ์ใช้งาน ดาเนียล โตติ กองกลางชาวสเปนที่บาดเจ็บข้อเท้า รวมถึง 2 แกนหลักอย่าง แมทธิว สมิธ เซนเตอร์ฮาล์ฟออสเตรเลีย และ ฐิติพันธ์ พ่วงจันทร์ กองกลางทีมชาติไทยที่ยังไม่สมบูรณ์ รอการเช็กฟิต ส่วน มาริโอ ยูรอฟสกี้ เพลย์เมกเกอร์มาซิโดเนียพร้อมลงซัดทีมเก่า โดยมี เฟรเดริก เมนดี้ กองหน้าทีมชาติกินียืนหอกล่าตาข่าย โดย อำนาจ แก้วเขียว กุนซือขัดตาทัพบางกอกกล๊าส เอฟซี เผยถึงเกมดังกล่าวว่า 

''เกมนี้เราต้องการสามแต้มเพื่อหนีจากโซนตกชั้น เกมนี้ไม่ง่าย เพราะทรู แบงค็อก กำลังอยู่ในฟอร์มที่ดี และกำลังมั่นใจสูง ปีนี้ตกชั้นห้าทีม เราอยู่ในพื้นที่อันตราย ดังนั้นเราต้องการหนีจากโซนตกชั้นให้ได้ ตอนนี้ผมมีความมั่นใจอยู่แล้ว นักเตะทุกคนก็มั่นใจ และมีความกระหาย ผมไม่ได้มองไกลถึงการทำหน้าที่เฮดโค้ชถาวร แต่ทำหน้าที่ตรงนี้ให้ดีที่สุดครับ''

ด้าน ''มาโน่ เพิลคิ่ง'' กุนซือทรู แบงค็อก จะได้ วันเดอร์ หลุยส์ พ้นโทษแบนกลับมาผนึกกำลังกับ ร็อบสัน แฟร์นันเดส เพื่อหวังเก็บแต้มให้ได้ในนัดนี้ แต่แดนกลางลำบากที่ไม่มี ปกเกล้า อนันต์ ที่เจ็บต้องพักราว 2-3 เดือน โดยคาดว่าจะเป็นหน้าที่ของ สรรวัชญ์ เดชมิตร ลงเล่นแทน

มาโน่ เพิลคิ่ง เผยว่า ''เกมนี้เราได้ วันเดอร์ หลุยส์ พ้นโทษแบนกลับมา แต่จะขาดปกเกล้า อนันต์ ที่เจ็บสองถึงสามเดือน ทำให้ไม่สามารถลงเล่นในเลกแรกได้ การไปเยือนบีจีไม่ง่าย ปีที่แล้วเรามีบทเรียน เพราะเราไปแพ้เขามา ทำให้เกมนี้เราต้องการไปแก้ตัวให้ได้''

''ตอนนี้เกมรับเราดีขึ้น เราเก็บคลีนชีตมาได้ 3 นัด ทั้งผู้รักษาประตู และนักเตะในแนวรับเรามั่นใจขึ้น เกมนี้ถือเป็นบททดสอบของเรา เพราะบีจีก็กำลังฟอร์มดี ส่วน มาริโอ ยูรอฟสกี้ และ เฟรเดริก เมนดี้ เป็นนักเตะที่ดี ดังนั้นเราจะไม่ประมาทแน่นอน''

หากว่า บางกอกกล๊าส เอฟซี เปิดบ้านคว้า 3 แต้มได้ จะทำให้ทีมขยับขึ้นมาเกาะกลุ่มท็อปเทนของตาราง เช่นเดียวกับทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด หากบุกเซอร์ไพรส์เก็บ 3 แต้มได้ จะทำให้ทีมขยับขึ้นรองจ่าฝูงชั่วคราวทันที

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »