ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เอาใหม่!เป๊ปทุ่มเงินก้อนโตล่ามาห์เรซ

เอาใหม่!เป๊ปทุ่มเงินก้อนโตล่ามาห์เรซ

Posted 20/04/2018 by siamsport

เดอะ ซัน สื่อของอังกฤษ ตีข่าว โจเซป กวาร์ดิโอล่า นายใหญ่ แมนฯ ซิตี้ วางแผนที่จะขอซื้อ ริยาด มาห์เรซ ปีกคนเก่งของ เลสเตอร์ หลังจบฤดูกาลนี้ด้วยค่าตัว 65 ล้านปอนด์ โดยที่จริง "เรือใบสีฟ้า" ก็เคยตามล่าตัว มาห์เรซ เมื่อช่วงเดือนมกราคมที่ผ่านมา แต่สุดท้ายก็ล้มเลิกภารกิจดังกล่าวเพราะ "สุนัขจิ้งจอก" ตั้งค่าตัวเอาไว้สูงลิบ

โจเซป กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรมหาเศรษฐีแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คิดที่จะยื่นข้อเสนอเป็นเงินจำนวน 65 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,600 ล้านบาท) เพื่อขอซื้อ ริยาด มาห์เรซ ปีกชาวแอลจีเรียของ เลสเตอร์ ซิตี้ มาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ ตามรายงานของ เดอะ ซัน สื่อของเมืองผู้ดี

กวาร์ดิโอล่า เคยยื่นข้อเสนอขอซื้อ มาห์เรซ ถึง 2 ครั้งในตลาดซื้อ-ขายนักเตะ รอบสอง เมื่อช่วงเดือนมกราคมที่ผ่นามา แต่สุดท้ายก็โดน เลสเตอร์ ปฏิเสธไปทั้งหมด หลังจากที่ "สุนัขจิ้งจอก" ตั้งค่าหัวของเขาเอาไว้ที่ 85 ล้านปอนด์ (ประมาณ 3,825 ล้านบาท)

ว่ากันว่าเรื่องในครั้งนั้นทำให้ มาห์เรซ โมโหต้นสังกัดมากๆ เพราะตอนแรก เลสเตอร์ อุตส่าห์สัญญาแล้วว่าจะยอมปล่อยตนออกไปหากมีข้อเสนอที่น่าสนใจยื่นเข้ามา เพื่อแลกกับการที่เจ้าตัวจะต้องอยู่ช่วยทีมต่อในฤดูกาล 2016-17 หรือก็คือซีซั่นหลังจากที่พาทีมคว้าแชมป์ พรีเมียร์ลีก มาครอง

ทั้งนี้ เดอะ ซัน ระบุว่า กวาร์ดิโอล่า ยังไม่ล้มเลิกความหวังที่จะคว้าตัว มาห์เรซ มาร่วมทัพ เพราะเขาอยากเพิ่มความแข็งแกร่งให้แนวรุกสุดๆ แต่ก็ไม่เป็นที่แน่ชัดว่าข้อเสนอ 65 ล้านปอนด์จะเกลี้ยกล่อมให้ เลสเตอร์ ยอมปล่อยดาวเตะทีมชาติแอลจีเรียได้รึเปล่า หลังจากเขายังเหลือสัญญากับทีมอีก 2 ปี

 

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »