ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ลือหึ่ง!แมนยูเต็งจ๋าได้ริชาร์ลิซอน

ลือหึ่ง!แมนยูเต็งจ๋าได้ริชาร์ลิซอน

Posted 20/04/2018 by siamsport

เดลี่ เมล สื่อของอังกฤษ ระบุ แมนฯ ยูไนเต็ด เป็นตัวเต็งอันดับหนึ่งที่จะกระชากตัว ริชาร์ลิซอน ปีก วัตฟอร์ด มาร่วมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้ โดย โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ "ปีศาจแดง" เชื่อว่าเขาจะเป็นตัวตายตัวแทนที่ยอดเยี่ยมของ อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เป็นตัวเต็งที่จะได้ ริชาร์ลิซอน ปีกชาวบราซิเลียนของ วัตฟอร์ด มาร่วมทีมหลังจบฤดูกาลนี้ ตามรายงานของ เดลี่ เมล สื่อของเมืองผู้ดี

ริชาร์ลิซอน เพิ่งย้ายมาอยู่กับ วัตฟอร์ด เมื่อช่วงซัมเมอร์ ปีก่อน ด้วยค่าตัว 11.2 ล้านปอนด์ (ประมาณ 504 ล้านบาท) ซึ่งเขาก็ออกสตาร์ตได้น่าประทับใจหลังจากทำประตูในลีกได้ 5 ลูกจากการลงเล่น 12 นัดแรกในลีก

อย่างไรก็ตาม หลังจากนั้นแข้งวัย 20 ปีก็ฟอร์มตกแบบน่าใจหาย โดยเขาทำประตูเพิ่มไม่ได้อีกเลยนับตั้งแต่วันที่ 19 พฤศจิกายนที่ผ่านมา ถึงกระนั้น เจ้าตัวก็ยังได้รับโอกาสลงเล่นอย่างต่อเนื่อง และเป็นที่สนใจของหลายทีมยักษ์ใหญ่ในทวีปยุโรป อย่างเช่น แมนฯ ยูไนเต็ด, บาเยิร์น มิวนิค, ปารีส แซงต์-แชร์กแมง และ ยูเวนตุส เป็นต้น

กระทั่งล่าสุด เดลี่ เมล ก็แฉว่า แมนฯ ยูไนเต็ด กลายเป็นเต็งจ๋าที่จะได้ ริชาร์ลิซอน มาเสริมแกร่งแล้ว โดย โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม "ปีศาจแดง" มองว่าอดีตแข้ง ฟลูมิเนนเซ่ จะเป็นตัวแทนชั้นยอดของ อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล กองหน้าชาวฝรั่งเศสที่ตกเป็นข่าวย้ายออกจากทีมอย่างต่อเนื่อง

นอกจากนี้ มูรินโญ่ ยังเชื่อด้วยว่า ริชาร์ลิซอน จะเป็นตัวเลือกในตำแหน่งริมเส้นที่ดี ซึ่งจะช่วยให้เขาสามารถเอา มาร์คัส แรชฟอร์ด หัวหอกชาวอังกฤษมาเล่นเป็นกองหน้าตัวต่ำเพื่อคอยสนับสนุน โรเมลู ลูกากู ดาวยิงทีมชาติเบลเยียมได้

ถึงกระนั้น แมนฯ ยูไนเต็ด ก็อาจจะเจองานหินพอตัวในการขอซื้อ ริชาร์ลิซอน เพราะ วัตฟอร์ด ยังไม่อยกเสียแข้งรายนี้ออกไป และถ้าต้องขายเขาจริงๆ "แตนอาละวาด" ก็ต้องการค่าตัวสูงถึง 40 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,800 ล้านบาท) ด้วยกัน โดยแข้งเลือดแซมบ้ายังเหลือสัญญากับทีมอีก 4 ปี

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อยากได้จ่ายมา!แมนยูตั้งค่าตัวป็อกบามหาโหด
    เดลี่ เมล สื่อของอังกฤษ ระบุ แมนฯ ยูไนเต็ด จะต้องการเงิน 120-140 ล้านปอนด์ เพื่อเป็นค่าตัวของ ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์ชาวฝรั่งเศส โดยที่จริงบอร์ดบริหารของทีมยังไม่อยากเสียเขาไป แต่ก็พร้อมที่จะทำตามความต้องการของ โชเซ่ มูรินโญ่ ถ้าหากมันจะทำให้พวกเขาเบียดแย่งแชมป์กับ แมนฯ ซิตี้ ได้สูสีขึ้น
  • ผวาแมนยูพัง!คาร์ริค-เดเคอาโดดเคลียร์ป็อกบา
    ไม่ไหวแล้วเกาเหลาชามใหญ่คับสโมสร! ไมเคิ่ล คาร์ริค กับ ดาบิด เด เคอา สองแข้งเก๋า "ปีศาจแดง" โดดเข้าเคลียร์ ปอล ป็อกบา หวังหาหนทางปรองดอง "จ่ามู" โดยเร็วไว หวั่นใจหากปล่อยไปเรื่อยๆ ทีมแตกดังโพละแน่นอน!!
  • สัมผัสใหม่แห่งความรัก!ศิลปินวาดเป๊ปจูบปากมู
    ศิลปินหนุ่มใจเด็ด ทำให้โลกลูกหนังเป็นสีชมพู หลังตั้งใจลงสีวาดภาพกราฟิตี้รูป เป๊ป กวาร์ดิโอล่า จูบปากกับ โชเซ่ มูรินโญ่ โดยก่อนหน้านี้ก็เคยทำเรื่องฮือฮาด้วยการวาดภาพ ลิโอเนล เมสซี่ แลกสารในปากกับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ มาแล้ว
  • เอ๊ะยังไง!?ป็อกบาเมินจับมือมูรินโญ่หลังโดนเปลี่ยนตัว
    ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์ แมนฯ ยูไนเต็ด ไม่จับมือกับ โชเซ่ มูรินโญ่ ตอนโดนเปลี่ยนตัวออกจากสนามในเกมที่ชนะ บอร์นมัธ โดยเจ้าตัวเลือกจับมือกับ รุย ฟาเรีย และ ไมเคิ่ล คาร์ริค แทน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »