ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » เจ๊าอีกแล้ว!กัตตูโซ่สุดเซ็งมิลานขาดความคม

เจ๊าอีกแล้ว!กัตตูโซ่สุดเซ็งมิลานขาดความคม

Posted 20/04/2018 by siamsport

เจนนาโร่ กัตตูโซ่ กุนซือ มิลาน ออกอาการเซ็งสุดขีดที่ลูกทีมจบสกอร์ไม่เด็ดขาดอีกแล้ว ในเกมที่เจ๊ากับ โตริโน่ 1-1 พร้อมรับ "กระทิงหิน" สมควรได้ 1 แต้มในเกมนี้

เจนนาโร่ กัตตูโซ่ เทรนเนอร์ เอซี มิลาน แสดงความผิดหวังที่ลูกทีมของตนไม่มีความเฉียบคมในการจบสกอร์อีกครั้ง หลังจากที่พวกเขาทำได้เพียงบุกไปเสมอกับ โตริโน่ 1-1 ถึงสนาม สตาดิโอ โอลิมปิโก กรันเด้ โตริโน่ ในเกม กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เมื่อวันพุธที่ 18 เมษายน ที่ผ่านมา

หลังจากเริ่มเกมไปได้แค่ 9 นาที ทีมเยือนก็ได้ประตูขึ้นนำจาก จาโคโม่ โบนาเวนตูร่า แต่เจ้าถิ่นมาตีเสมอได้จาก ลอเรนโซ่ เด ซิลเวสตรี ในนาทีที่ 70 โดยที่จริงในช่วงท้ายเกม มิลาน มีโอกาสได้ประตูชัยด้วย แต่ อิ๊กนาซิโอ อบาเต้ ยิงไปชนเสา

"เราอาจจะเหนื่อยกันนิดหน่อยในช่วง 20-25 นาทีสุดท้าย แต่เราก็น่าจะทำให้เกมมันขาดได้ตั้งแต่ก่อนหน้านั้นแล้ว นี่เป็นปัญหาของเรามาได้พักใหญ่แล้วล่ะ เรายังมีปัญหาในด้านการประกบตัวตอนที่คู่แข่งได้เล่นลูกนิ่งด้วย แต่ถึงอย่างนั้นมันก็ต้องบอกว่า โตริโน่ สมควรได้ 1 คะแนนแล้ว พวกเขาอาจถึงขึ้นชนะได้ด้วยซ้ำ เหมือนที่เราก็อาจจะชนะได้จากจังหวะของ อิ๊กนาซิโอ อบาเต้ ในนาทีสุดท้าย" กัตตูโซ่ เผย

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »