ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » ถึงขั้นยกเลิกเกม!กุนซือเบซิคตัสโดนขว้างของใส่เย็บ5เข็ม

ถึงขั้นยกเลิกเกม!กุนซือเบซิคตัสโดนขว้างของใส่เย็บ5เข็ม

Posted 20/04/2018 by siamsport

กรรมการสั่งยกเลิกการแข่งขันเกมเตอร์กิช คัพ รอบตัดเชือก นัดสอง ที่ เฟเนร์บาห์เช่ รับการมาเยือนของ เบซิคตัส หลังจากที่แฟนบอลเจ้าบ้านขว้างของใส่ เซโนล กูเนส กุนซือของทีมคู่แข่ง และสุดท้าย กูเนส ก็ต้องเย็บถึง 5 เข็ม

เกมเตอร์กิช คัพ รอบรองชนะเลิศ นัดสองที่ เฟเนร์บาห์เช่ เปิดบ้านเจอกับ เบซิคตัส เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 19 เมษายน ที่ผ่านมา ถูกสั่งยกเลิกการแข่งขันหลังจากที่แฟนบอลเจ้าถิ่นขว้างของใส่ เซโนล กูเนส เทรนเนอร์ของทีมเยือน จนทำให้เขาได้รับบาดเจ็บ

เดิมทีเกมดาร์บี้แมตช์แห่งนครอิสตันบูลนัดนี้ก็ดุเดือดอย่างมากจนกรรมการต้องสั่งหยุดการแข่งขันถึงหลายครั้งอยู่แล้ว แต่พอถึงช่วงนาทีที่ 55-56 มันก็เกิดเรื่องช็อกขึ้นเมื่อแฟนบอลเจ้าถิ่นโยนบางอย่างใส่ศีรษะของ กูเนส ซึ่งดูแล้วของชิ้นนั้นมันคล้ายกับเก้าอี้ในสนาม

เรื่องดังกล่าวทำให้ กูเนส ลงไปนอนกองกับพื้นสนามพร้อมกับกุมหัวด้วยความเจ็บปวด ก่อนที่เขาจะถูกนำตัวไปส่งโรงพยาบาลเป็นการด่วน ซึ่งสุดท้ายเขาก็ต้องรับการเย็บแผลถึง 5 เข็มด้วยกัน

นอกจากนี้ มันก็มีเหตุการณ์ที่นักเตะกับสตาฟฟ์ของทั้ง 2 ทีมก่อเหตุทะเลาะวิวาทกันในอุโมงค์ด้วย จนทำให้ เออร์ดินก์ กูลเตกิ้น หนึ่งในทีมงานของ เบซิคตัส ได้แผลตรงใบหน้า ขณะที่สื่อท้องถิ่นระบุว่ามีแฟนบอล เฟเนร์บาห์เช่ อย่างน้อย 15 คนที่โดนตำรวจจับจากการก่อเหตุวุ่นวายในเกมนี้

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ช่างกล้า!อิบราโวไม่มีตนจะเป็นบอลโลกได้ยังไง
    ซลาตัน อิบราฮิโมวิช หัวหอกจอมเก๋า แอลเอ แกแล็กซี่ ทิ้งประโยคเด็ดเกี่ยวกับการหวนกลับไปติดทีมชาติสวีเดน เพื่อลุยศึกฟุตบอลโลก 2018 ที่ดินแดนหมีขาว โดยจำคำพูดนี้น่าจะเป็นการยืนยันว่า "อิบรา" พร้อมกลืนน้ำลายสำหรับทัวร์นาเมนต์สำคัญนี้
  • 6 แข้งได้แชมป์ลีกสองครั้งติดต่อกันกับต่างสโมสร
    แม้มีผู้เล่นมากมายที่สามารถคว้าแชมป์ลีกได้สองครั้งติดต่อกันแต่ก็น้อยคนนักที่จะได้ติดต่อกันแบบต่างสโมสร แน่นอนว่าชื่อของเอ็นโกโล่ ก็องเต้ คือหนึ่งในผู้เล่นที่แฟนบอลทุกคนจำได้ดีที่ได้เหรียญกับเลสเตอร์ และต่อมาได้กับเชลซีในปีต่อมา
  • เปแอสเชหวังงาบคาเซมิโร่เสริมกลาง
    สื่อสเปนปูด ปารีส แซงต์-แชร์กแมง หวังที่จะกระชากตัว คาเซมิโร่ มิดฟิลด์จอมแกร่ง เรอัล มาดริด มาร่วมก๊วน โดยหวังให้มาแทน ติอาโก้ ม็อตต้า ที่เริ่มโรยรา
  • สีสัน!ลีกระดับ3รัสเซียเอาหมีส่งบอลให้กรรมการ
    เกมลีกระดับ 3 ของรัสเซีย มีการเอาหมีมายืนรอมอบลูกบอลให้เชิ้ตดำ โดยถึงแม้หลายคนจะชอบ แต่บางส่วนออกมาตำหนิที่เอาสัตว์มาทำเรื่องแบบนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »